Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 3/6/2015 đến 9/6/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 3/6/2015 đến 9/6/2015, Ất Sửu tránh tụ tập, hội họp những buổi tiệc tùng, chỗ đông người. Tình cảm cá nhân tuy vui vẻ, nhưng cũng nên đề phòng, nhất là phái nữ. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 3/6/2015 đến 9/6/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 3/6/2015 đến 9/6/2015

Tuổi Tý:
– GIÁP TÝ 32 TUỔI: Đã nguôi ngoai được phần lớn chuyện không vui về tình cảm cá nhân, nhưng cũng còn phải suy nghĩ, phân tâm. Công việc dồn dập đến và có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc may mắn nhỏ.
– NHÂM TÝ 44 TUỔI: Bị lôi cuốn trong cơn lốc tình cảm. Điểm này thật tai hại vô cùng, nhất là đã có gia đình. Nó trở ngại rất lớn đến công việc và làm sóng gió trong gia đạo.
– CANH TÝ 56 TUỔI: Vẫn còn nhiều bực mình về những chuyện không đâu dựng đứng lên. Đừng nổi nóng, gây sự không lợi, chỉ nên bình tĩnh giải thích. Công việc, tài lộc vẫn diễn tiến tốt đẹp.

– MẬU TÝ 68 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ giải quyết được những trở ngại về công việc, về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Về sự nghiệp, tiền bạc vẫn được hanh thông, may mắn. Cẩn thận về xe cộ.

Đang tải...

Tuổi Sửu:
– ẤT SỬU 31 TUỔI: Tránh tụ tập, hội họp những buổi tiệc tùng, chỗ đông người. Tình cảm cá nhân tuy vui vẻ, nhưng cũng nên đề phòng, nhất là phái nữ. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.
– QUÝ SỬU 43 TUỔI: Hao tốn tiền bạc đã qua. Bây giờ có vài may mắn về tiền bạc, nghề nghiệp thì có quý nhân giúp đỡ, nên tinh thần được thoải mái nhiều, gia đạo an vui.
– TÂN SỬU 55 TUỔI: Vẫn ở trong thời kỳ thuận lợi về công ăn việc làm cũng như về tiền bạc. Tuy nhiên, chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp với người khác.
– KỶ SỬU 67 TUỔI: Có một vài khó khăn gặp phải trong công việc làm ăn, nhưng nhờ có quý nhân trợ giúp giải quyết được phần lớn. Cẩn thận thật nhiều về tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Dần:
– BÍNH DẦN 30 TUỔI: Cần phải giữ cho tinh thần ổn định. Vạn sự khởi đầu nan. Bắt tay vào việc lần đầu sao khỏi bỡ ngỡ, bối rối. Yên trí, đâu vào đấy cả thôi. Tài lộc khả quan.
– GIÁP DẦN 42 TUỔI: Đã đi đến chỗ hòa hợp về tình cảm, không còn sự hiểu lầm, thắc mắc nên tinh thần thoải mái nhiều. Công việc tuy có tiến triển nhưng chưa được như ý muốn.
– NHÂM DẦN 54 TUỔI: Về tình cảm, không nên phiêu lưu quá trớn sẽ kềm không được, gây nhiều chuyện rắc rối. Tiền bạc tuy vẫn hanh thông nhưng coi chừng kẻo bị trở ngại đó.
– CANH DẦN 66 TUỔI: Một vài may mắn cũng như vài tin tức tốt đẹp cho công việc tương lai. Tài chánh tuy không nhiều nhưng cũng được thoải mái. Gia đạo bình ổn.
Tuổi Mão:
– ĐINH MÃO 29 TUỔI: Mọi chuyện vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh được thoải mái. Cẩn thận thật nhiều khi phải lái xe, nhất là khi đi đường xa.
– ẤT MÃO 41 TUỔI: Nên luôn luôn trầm tĩnh trong mọi tình huống, đừng nổi nóng bất tử có hại cho công việc làm ăn cũng như trong hạnh phúc gia đình. Công việc và tài lộc bình thường, không có gì trở ngại.
– QUÝ MÃO 53 TUỔI: Có một vài tin tức tốt đẹp liên quan đến công việc làm ăn. Tài lộc cũng vậy, đã tương đối ổn định, không phải lo lắng nhiều như trước. Gia đạo đầm ấm, an vui.
– TÂN MÃO 65 TUỔI: Tuy vẫn còn phải bôn ba nhiều về công việc cùng những dự tính cho tương lai nhưng không đến nỗi khó khăn chật vật. Luôn luôn cẩn thận có kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu.

Tuổi Thìn:
– MẬU THÌN 28 TUỔI: Nên để ý cùng dùng đầu óc sắp xếp công việc cho đỡ vất vả. Trong công việc làm ăn có đôi chút trở ngại, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
– BÍNH THÌN 40 TUỔI: Có tin vui bất ngờ mang đến. Trong gia đạo hỷ sự làm hao phí tiền bạc tương đối nhưng tài lộc lại vào đều nên cũng chẳng gây sự chật vật khó khăn.
– GIÁP THÌN 52 TUỔI: Mấy tin tốt đẹp về chuyện làm ăn, nghề nghiệp đến cùng lượt khiến tinh thần thật thoải mái, vui vẻ. Không nên chấp nhất về lời ăn tiếng nói giữa bạn bè, vì đây chỉ là vô tình chứ không phải cố ý.
– NHÂM THÌN 64 TUỔI: Những chuyện hiểu lầm, rắc rối trong gia đạo đã giải quyết được êm đẹp. Tuy nhiên vẫn nên khéo léo để gây không khí đầm ấm trở lại. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.
Tuổi Tỵ:
– KỶ TỴ 27 TUỔI: Gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi trong nghề nghiệp cũng như trong học hành. Cần cố gắng hơn nữa để đạt được những kết quả tốt đẹp hơn. Gia đạo yên vui.
– ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có một vài rắc rối nhỏ nơi làm việc. Tài chánh vẫn tiến triển bình thường. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Đi xe có lợi.
– ẤT TỴ 51 TUỔI: Lúc này công việc thật là vất vả, làm không kịp thở. Nhưng tiền bạc vì đó lại được thong dong, dư giả khiến cá nhân cũng như trong gia đạo vui vẻ thật nhiều.
– QUÝ TỴ 63 TUỔI: Đừng để ý đến những sự bàn ra tán vào hoặc những sự hiểu lầm của những người xung quanh. Mọi chuyện rồi cũng êm đẹp cả thôi. Có tin vui nhỏ về tài lộc.

Tuổi Ngọ:
– CANH NGỌ 26 TUỔI: Tình cảm cá nhân có một vài rắc rối nhỏ. Cần phải biết khéo léo giải quyết để khỏi “chuyện nhỏ biến thành chuyện lớn”. Chuyện làm ăn cùng tài chánh vẫn khả quan.
– MẬU NGỌ 38 TUỔI: Những kế hoạch dự định từ lâu, bây giờ nên bắt tay vào thực hiện. Tuy có những trì trệ lúc đầu, sau đó sẽ hanh thông, tốt đẹp. Đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà làm mích lòng người khác.
– BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Tuy công việc làm ăn có nhiều điều tốt đẹp, thoải mái nhưng trước đó cũng không khỏi phải nát óc tính toán, suy nghĩ. Tài lộc và gia đạo vẫn hanh thông, yên ấm.
– GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Chuyện con cái gặp trắc trở cũng không nên lo lắng quá độ mà chẳng giải quyết được điều gì. Không những vậy còn làm suy yếu sức khỏe bản thân. Có may mắn nhỏ về tài lộc.

Tuổi Mùi::
– KỶ MÙI 37 TUỔI: Chưa phải là thời điểm thuận lợi để bắt tay vào công việc mới cũng đừng vì thế mà buồn phiền. Dịp may đó sẽ đến trong một thời gian rất gần. Có quà tặng bất ngờ.
– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Không nên bực mình vì những chuyện bị dựng đứng một cách oan uổng. Đây chỉ là những chuyện của tiểu nhân mưu nói xấu làm hại danh dự. Bù lại thời kỳ này có hoạnh tài.
– ẤT MÙI 61 TUỔI: Thời điểm này chưa thuận lợi lắm. Không những thế phải đề phòng thật nhiều đến kẻ gian mưu hại. Không nên cho vay mượn hoặc hùn hạp kẻo hối hận không kịp.
– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Cần phải tin tưởng vào chính bản lãnh của mình để giải quyết những sự việc rắc rối xảy ra. Cũng đừng vì thế mà cố gắng quá sức để ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe.

Tuổi Thân:
– CANH THÂN 36 TUỔI: Tình cảm của cá nhân vẫn còn có nhiều rắc rối, cứ từ từ giải quyết sẽ êm đẹp cả thôi. Trong nghề nghiệp, cần lưu tâm để ý nhiều hơn nữa để tránh những sai lầm, thất bại.
– MẬU THÂN 48 TUỔI: Vẫn chưa được ổn định trong việc làm ăn tuy rằng đã có nhiều cơ may đưa đến. Tài chánh gặp những may mắn bất ngờ làm cho tinh thần vui vẻ, phấn chấn vô cùng.
– BÍNH THÂN 60 TUỔI: Có nhiều sự hên may mang lại cho bản thân về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Bạn bè có những sự cộng tác tốt đẹp. Tuy nhiên, về mặt con cái, cần phải theo sát để chỉ bảo.
– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Công việc làm ăn đã bớt được nhiều những khó khăn trở ngại. Có thân nhân hỗ trợ nhiều nên được yên tâm nhiều. Trong gia đạo, đừng nóng nảy quá khiến gia đình mất vui.

Tuổi Dậu:
– TÂN DẬU 35 TUỔI: Chuyện gì đến sẽ đến, hơi đâu mà phải phân tâm suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm đó. Nên tập trung vào học hành, nghề nghiệp tốt hơn.
– KỶ DẬU 47 TUỔI: Đã bắt đầu có những may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như trong gia đạo. Đừng ôm đồm chuyện của người thái quá, mang thiệt thòi cùng khẩu thiệt cho bản thân.
– ĐINH DẬU 59 TUỔI: Công việc làm ăn phải tất bật nhiều. Tài lộc vì đó cũng tăng thêm. Nhưng trong gia đạo lại phải tiêu pha những chuyện chẳng đặng đừng.
– ẤT DẬU 71 TUỔI: Con cháu mang biếu, tặng quà cáp hoặc tiền bạc bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Có tin tức vui của bạn bè ở xa đã lâu năm không gặp. Cẩn thận đôi chút về sức khỏe.

Tuổi Tuất:
– NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Đi xa thuận lợi và vui vẻ. Tuy nhiên phải chi phí tốn kém nhiều. Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì những giận hờn vớ vẩn. Nghề nghiệp ổn định.
– CANH TUẤT 46 TUỔI: Những dự tính cho công việc mới đã bắt đầu biến chuyển và có chiều hướng tốt. Tuy nhiên cũng không phải là không có khó khăn trở ngại. Cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ pháp lý.
– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Những chuyện hợp tác với người khác cũng gặp nhiều trắc trở đấy. Nên minh định thật rõ ràng, để mất lòng trước mà được lòng sau. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, ganh ghét.
– BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Sức khỏe có vẻ vẫn còn suy yếu, chưa hồi phục được như tình trạng cũ. Có hỷ sự của con cháu mang về khiến gia đạo tràn đầy hạnh phúc.

Tuổi Hợi:
– QUÝ HỢI 33 TUỔI: Công việc làm ăn có mòi bị trục trặc, đình trệ nên phải ưu tư lo lắng. Tài chánh cũng bị eo hẹp. Tình cảm cá nhân có nhiều rối rắm. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.
– TÂN HỢI 45 TUỔI: Trong việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn được hanh thông, thuận lợi. Tài lộc vẫn đều đều. Những chuyện dự tính cũ đã bắt đầu đưa ra thực hiện được và đạt kết quả tốt đẹp.
– KỶ HỢI 57 TUỔI: Cẩn thận, lưu tâm nhiều về con cái hơn nữa. Việc làm ăn tuy vẫn bình thường nhưng phải bận tâm nhiều về những kẻ tiểu nhân hại ngầm.
– ĐINH HỢI 69 TUỔI: Bực mình nhiều về những người làm việc xung quanh. Cũng coi chừng về xe cộ, nhất là những lúc di chuyển xa. Con cháu ngoan ngoãn, có hiếu khiến tinh thần thoải mái.

Đang tải...

Bình luận