12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/11/2015 đến 29/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/11/2015 đến 29/11/2015, horoscope tuần mới dự rằng cung Song Tử sẽ có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp, bí ẩn nhưng cũng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. 

Xem Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/11/2015 đến 29/11/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/11/2015 đến 29/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Nhờ cậy bạn bè
Bạch Dương thật may mắn khi quen biết nhiều bạn bè nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội. Trong tuần này, nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bạn hoàn toàn có thể nhờ họ giúp đỡ. Chỉ cần không có ý định bất chính thì bạn chẳng việc gì phải lo lắng hay ngại ngần khi nhờ vả bạn bè. Nếu không thể giúp đỡ, những người bạn thực sự đều sẽ dành tặng bạn những lời khuyên hữu ích.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Cuối tuần “hửng nắng”
Những ngày đầu tuần, cuộc sống của Kim Ngưu có phần… xuống dốc nhưng cứ yên tâm là sang đến ngày thứ Tư thứ Năm, mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng có lợi cho bạn. Kể từ giai đoạn này trở đi, mọi rắc rối trước đó đều sẽ được giải quyết một cách thuận lợi. Đến cuối tuần, Kim Ngưu sẽ chẳng còn nhớ gì đến những đen đủi đầu tuần.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Song Tử (22/5 – 21/6): Tâm điểm của đám đông
Horoscope tuần mới dự báo những ngày tới đây của Song Tử sẽ có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp, bí ẩn nhưng cũng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. Giữa tuần, bạn trở thành nguồn cảm hứng cho chính những người bạn thân thiết của mình. Song Tử có cơ hội gặp gỡ và làm quen thêm thật nhiều bạn mới vào ngày thứ Năm. Cuối tuần, dù xuất hiện ở đâu, bạn đều sẽ trở thành tâm điểm tại đó.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7): Tự mình lo liệu
Sức khỏe là vấn đề cần chú trọng nhất với bạn trong tuần lễ tới đây. Horoscope tuần mới cho rằng Cự Giải cần nghỉ ngơi nhiều hơn bởi thời gian qua bạn đã làm việc quá sức. Khoảng giữa tuần, dự án mà bạn đang thực hiện có xu hướng bị đình trệ khi đồng nghiệp hoặc đối tác tỏ thái độ bất hợp tác đối với Cự Giải. Kể từ lúc này, bạn sẽ phải tự mình cáng đáng mọi việc.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8): Giữ vững lập trường
Sư Tử thuộc tuýp người luôn tỏ rõ quan điểm cá nhân và thường hành động một cách dứt khoát, rõ ràng. Thế nên dù tuần lễ tới đây có xảy ra chuyện gì, bạn vẫn sẽ kiên định với lập trường của mình. Khả năng giao tiếp bậc thầy của bạn sẽ trở nên hữu dụng vào ngày thứ Tư. Đó cũng chính là khi Sư Tử gặp được một người bạn mới hết sức thú vị.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9): “Quý nhân” phù trợ
Xử Nữ cần suy nghĩ thật kỹ về những điều mình muốn và có thể làm để đưa ra quyết định khôn ngoan. Horoscope tuần mới dự báo bạn sẽ được “quý nhân” giúp đỡ tận tình nên mọi khó khăn trong tuần đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Cuối tuần, Xử Nữ có được khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình, bạn bè hoặc trải qua những khoảnh khắc lãng mạn cùng người mà bạn yêu thương nhất.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Thiên Bình (24/9 – 23/10): “Thắt lưng buộc bụng”
Ngay từ đầu tuần, Thiên Bình nên chủ động chi tiêu tiết kiệm. Trong những ngày tài chính khó khăn như hiện nay, bạn không còn cách nào để tự cứu bản thân hay hơn chính sách “thắt lưng buộc bụng”. Giữa tuần, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài việc tưởng chừng bất khả thi nhưng hãy nhớ rằng chỉ cần bạn có đủ quyết tâm và lòng kiên trì, mọi chuyện đều có thể được giải quyết.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Tuần lễ ngọt ngào
Bọ Cạp được sống trong bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp suốt tuần lễ này. Tiếng cười và cả tình yêu thương lúc nào cũng sẽ bao bọc xung quanh bạn. Mọi thứ đối với bạn ở thời điểm hiện tại hết sức tuyệt vời. Cuối tuần, Bọ Cạp nên dành thời gian ở cạnh “người ấy”. Ngay từ đầu tuần, bạn hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc thật ấm cúng và lãng mạn nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Khao khát sự cân bằng
Chưa bao giờ Nhân Mã lại muốn mọi thứ trong cuộc sống được duy trì ở trạng thái cân bằng như lúc này. Tuy nhiên, đừng quên rằng bạn vẫn phải làm việc và chạy đua với cuộc sống. Một số thời điểm trong tuần, mọi người có thể bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài điềm tĩnh và nghiêm túc của bạn. Cuối tuần, Nhân Mã sẽ trở thành trung tâm chú ý ở mọi nơi mà bạn ghé qua.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 20/1): Mạnh dạn nắm bắt
Tính đa nghi có thể khiến Ma Kết để tuột mất nhiều cơ hội thăng tiến. Horoscope tuần này khuyên bạn hãy can đảm và mạnh dạn nắm bắt vận may để khỏi hối tiếc về sau. Hãy chủ động mở ra những hướng đi mới cho bản thân bằng cách thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau. Cuối tuần, Ma Kết hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Được truyền cảm hứng
Mọi chuyện sẽ có chút xáo trộn khiến bạn mệt mỏi vào khoảng đầu tuần. Bảo Bình hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện nếu không muốn tai họa “thảm khốc” giáng xuống đầu. Những ngày giữa tuần, bạn muốn được mọi người cư xử thật chan hòa và thân thiện. Một câu nói đáng suy ngẫm của ai đó vào ngày thứ Bảy có thể đánh thức Bảo Bình và truyền cho bạn cảm hứng tiến về phía trước.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Song Ngư (20/2 – 20/3): Bí mật hé lộ
Song Ngư của tuần lễ tới đây rất muốn bứt mình khỏi “bốn bức tường” bao bọc đầy tù túng. Chiêm tinh tuần mới khuyên bạn hãy thử điều chỉnh bản thân dựa trên lời khuyên và sự góp ý của những người xung quanh xem sao. Giữa tuần, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi khám phá ra một bí mật to lớn. Điều này sẽ làm Song Ngư cảm thấy vui vẻ cho đến hết tuần.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận