12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015 đến 6/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015 đến 6/9/2015, Bạch Dương tỏ ra cực kỳ sốt sắng, chủ động và năng nổ trong chuyện tình cảm nhưng thái độ của bạn dành cho công việc lại khác hẳn.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015 đến 6/9/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015 đến 6/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Bị động trong công việc
Bảy ngày tới đây, Bạch Dương tỏ ra cực kỳ sốt sắng, chủ động và năng nổ trong chuyện tình cảm nhưng thái độ của bạn dành cho công việc lại khác hẳn: phân vân, bị động, tự ti, thiếu nhất quán và hay thay đổi. Nửa đầu của tuần, tốt hơn hết Cừu không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến công việc hay sự nghiệp. Không cần quan tâm những chuyện muộn phiền, bạn chỉ cần chú ý vào những gì bản thân đang làm tốt là đủ.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Sử dụng trực giác
Kim Ngưu có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới mang tính cách sôi nổi, thú vị. Họ khiến cho không khí và cuộc sống xung quanh bạn thêm phần sôi động và vui nhộn. Hai ngày đầu tuần là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu thiết lập danh sách những công việc cần thực hiện và ưu tiên trong tuần. Trong các mối quan hệ, bên cạnh óc suy luận logic, khách quan, bạn cũng nên sử dụng trực giác chuẩn xác để đưa ra kết luận hoàn chỉnh về một vấn đề.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu
Song Tử (22/5 – 21/6): Lùi một bước tiến ba bước
Song Tử chưa bao giờ thích nghe theo lệnh người khác mà chỉ muốn được làm theo cách của riêng mình. Tính cách độc lập nhưng có phần ương bướng này sẽ khiến bạn phải đối mặt với rắc rối trong tuần lễ tới đây. Nếu có thể, Song Tử hãy kiềm chế sự ngang ngược, bướng bỉnh của mình lại. Chịu lùi một bước lúc này đồng nghĩa với việc tiến thêm những chặng dài trong tương lai sau này đấy!
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư
Cự Giải (22/6 – 22/7): Đầu tư thận trọng
Horoscope tuần mới “cảnh báo” Cự Giải cần chú ý và cẩn thận trong tất cả mọi động thái có liên quan tới lĩnh vực tài chính. Bạn tuyệt đối không nên đưa ra quyết định hùn vốn hay đầu tư nào khi chưa nắm rõ thông tin về kế hoạch cũng như đối tác của mình. Bù lại trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội nhận được tình cảm chân thành từ ai đó. Cự Giải hãy cứ là chính mình, người ta thích bạn vì chính con người thật của bạn kia mà.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy
Sư Tử (23/7 – 22/8): Leader tuyệt vời
Trong một nhóm bạn hay hội nhóm công việc, Sư Tử luôn là một leader gương mẫu, có sức ảnh hưởng, cũng là nguồn động viên tinh thần vững chắc cho tất cả các thành viên. Những lời khuyên của bạn trong tuần lễ này thật hữu ích đối với các thành viên trong nhóm, giúp từng người trong số họ vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần đang phải đối mặt. Chắc chắn “con thuyền” mà Sư Tử đang “lèo lái” sẽ còn tiến xa nhờ sự điều hành trên cả tuyệt vời này.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Bài học cuộc sống
Xử Nữ rút ra khá nhiều bài học quan trọng về cuộc sống trong những ngày đầu tuần. Chuyện tình cảm trong tuần này của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan. Những Xử Nữ đang yêu sẽ phải học cách cân bằng giữa nhu cầu được ở một mình và khoảng thời gian có người yêu bên cạnh. Với những Xử Nữ còn độc thân, cơ hội “thoát F.A” vẫn chưa xuất hiện trong tháng này. Bù lại, bạn sẽ nhận được khá nhiều niềm vui do bạn bè mang lại.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Du lịch gia đình
Những ngày đầu tuần, bên tai Thiên Bình vẫn còn vang vọng những dư âm của hai ngày nghỉ trên cả tuyệt vời vừa qua. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn bị xao nhãng, cảm thấy khó tập trung vào công việc. Cuối tuần là thời điểm Thiên Bình nên dành thời gian và sự quan tâm cho gia đình thân yêu của mình. Hình như các thành viên trong nhà đang ấp ủ kế hoạch du lịch cùng nhau, chỉ còn chờ ý kiến của bạn thôi đấy!
Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Gặp lại “cố nhân”
Trước khi thực hiện những kế hoạch cho tuần và tháng mới, Bọ Cạp hãy dành một chút thời gian để nhìn lại và cảm thấy tự hào về bản thân cùng những gì đã làm được trong giai đoạn vừa qua. Nửa đầu tuần mới đánh dấu sự thăng hoa trong chuyện tình cảm của bạn. Một số Bọ Cạp còn “có duyên” gặp lại “người xưa”. Thế nhưng trong lần chạm trán này, bạn đã ở trong tâm thế hoàn toàn khác: chủ động và tự tin hơn rất nhiều.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Suy nghĩ khách quan
Tầm nhìn của Nhân Mã thường khá chuẩn xác. Bạn luôn biết rõ điều gì là tốt nhất cho những người xung quanh. Tuy nhiên horoscope tuần mới khuyên rằng bạn đừng cố ép người khác làm theo cách của mình chỉ vì nghĩ rằng như vậy sẽ tốt hơn cho người ta. Hãy tự đặt mình vào vị trí của đối phương để nghĩ thay cho họ. Bạn là người hiểu hơn ai hết cảm giác khi bị ép buộc hoặc không được sống theo ý mình khó chịu thế nào mà.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tình cảm thăng hoa
Horoscope tuần mới mang đến những chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm của Ma Kết. Bạn và “người ấy” có thêm nhiều thời gian ở cạnh nhau, mối quan hệ nhờ vậy sẽ thêm phần thăng hoa, gắn kết, hài hòa. Một số Ma Kết nên thử sức với một môn thể thao mới và thực hiện chế độ luyện tập một cách nghiêm ngặt, đều đặn. Hãy cứ yên tâm rằng “kết bạn” cùng thể thao chỉ có lợi chứ không có hại đâu nhé!
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Kế hoạch bị trì hoãn
Kế hoạch và dự định của Bảo Bình trong tuần này thường xuyên xảy ra trì hoãn hoặc thay đổi. Nguyên nhân xuất phát từ chính tính cách thiếu quyết đoán, thiếu thực tế và cách làm việc kém khoa học, không chịu lên kế hoạch chi tiết của bạn. Nếu không mau chóng xem xét lại tình hình, nhìn nhận lỗi lầm một cách nghiêm túc và tìm ra phương án sửa đổi, bạn sẽ còn phải chịu cảnh “bể show” này dài dài.
Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật
Song Ngư (20/2 – 20/3): Thay đổi thái độ
Song Ngư bắt đầu tuần mới với một vài hành động không được thật cho lắm. Cụ thể là bạn không dám nói ra suy nghĩ của mình, hoặc giả vờ hài lòng với những kết quả đạt được. Khoảng thời gian từ giữa đến hết tuần, suy nghĩ của bạn có thể bị tác động bởi một người hơn tuổi. Nhân vật này sẽ giúp bạn thay đổi nhận thức và thái độ đối với một vài vấn đề, trong đó có việc khiến Song Ngư suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn hẳn.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm
Đang tải...

Bình luận