12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015 đến 11/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015 đến 11/10/2015, horoscope tuần mới khuyên các Kim Ngưu nên làm mọi việc với tốc độ thật chậm vào thứ Hai.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015 đến 11/10/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015 đến 11/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Nhìn nhận khách quan
Đầu tuần, nếu cảm thấy không thật sự chắc chắn hay thiếu tự tin về việc gì, tốt hơn hết Bạch Dương nên từ chối. Sau thứ Hai, Cừu sẽ có một vài ngày để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, thư thái trước khi “giông tố” kéo đến vào ngày thứ Sáu, thứ Bảy. Lời khuyên từ chiêm tinh tuần mới dành cho các Bạch Dương đó là khi đứng trước một vấn đề nan giải, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan để đưa ra những quyết định hợp lý.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Công việc thay đổi
Horoscope tuần mới khuyên các Kim Ngưu nên làm mọi việc với tốc độ thật chậm vào thứ Hai. Bởi lẽ nếu vội vàng lúc này, bạn có thể sẽ bỏ sót một vài chi tiết quan trọng và sau đó sẽ phải quay lại để sửa chữa chúng. Những ngày kế tiếp, công việc của Kim Ngưu sẽ có chút thay đổi. Trong trường hợp này, hãy thử tham vấn kinh nghiệm từ những người đi trước, họ chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn hết mình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Song Tử (22/5 – 21/6): Điểm nhấn trong tình cảm
Ngay từ đầu tuần, khó khăn trong công việc đã xuất hiện nhưng Song Tử hãy yên tâm bởi bạn luôn có gia đình ở bên hỗ trợ hết mình. Sang thứ Năm, hãy tỏ ra “hào phóng” và “nuông chiều” những sở thích cá nhân bởi bạn thuộc tuýp người cần có sự thoải mái về tinh thần mới có thể phát huy năng lực một cách tối đa. Khoảng thời gian cuối tuần dự là sẽ mang đến cho Song Tử nhiều thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7): Tuần lễ “nguy hiểm”
Nếu có thể, Cự Giải nên chủ động hoãn lại các quyết định hay kế hoạch quan trọng trong tuần bởi tuần lễ tới đây tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Ngay từ đầu tuần, bạn đã ít nhiều cảm thấy mất tập trung vào công việc. Giữa tuần, tình hình tài chính khả quan tạo điều kiện cho các kế hoạch của Cự Giải diễn ra suôn sẻ nhưng khả năng nhận biết và nắm bắt cơ hội của bạn có xu hướng bị hạn chế.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8): Đối thoại trong hòa bình
Công việc gần như chiếm trọn thời gian của Sư Tử trong bảy ngày tới đây. Chính vì vậy bạn còn rất ít thời gian để quan tâm tới các vấn đề mang tính cá nhân khác. Vào ngày thứ Hai, bạn cần tập cách phản ứng thật nhanh trong những tình huống khó khăn. Cuối tuần, bạn và “ai đó” có thể bất đồng quan điểm nhưng chỉ cần chịu khó lắng nghe và đối thoại, hai bạn vẫn có thể kết thúc tuần lễ trong hòa bình.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tránh xa thị phi
Ngay từ thứ Hai, Xử Nữ cần tự nhắc nhở bản thân cố gắng tập trung làm việc của mình và tránh xa những chuyện thị phi ở bất cứ nơi nào. Thứ Ba, Thứ Tư, bạn có cơ hội phát huy khả năng giao tiếp khéo léo của mình. Vào dịp cuối tuần, Xử Nữ sẽ có thời gian để thư giãn, giải trí, hoặc ở bên “người ấy”. Mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ đạt được những bước tiến quan trọng trong khoảng thời gian này.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Người yêu giận dỗi
Nếu cần sự giúp đỡ vào thứ Hai, Thiên Bình nên gọi điện cho bạn thân hoặc gia đình bởi họ là những người đáng tin nhất của bạn. Sang thứ Ba và thứ Tư, tất cả những gì bạn quan tâm là công việc cũng như các vấn đề tài chính, vậy nên khả năng cao là “người ấy” sẽ có chút giận dỗi đấy nhé. Đến cuối tuần, Thiên Bình mới có thời gian “bù đắp” cho người yêu khi dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi ở bên anh/cô ấy.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Tuần lễ bình lặng
Đây sẽ là một tuần lễ tương đối bình lặng đối với Bọ Cạp. Những ngày đầu tuần, bạn có xu hướng sống khép mình với tất cả, thậm chí ngay cả cơ hội nghề nghiệp cũng chẳng đủ sức khiến Bọ Cạp quan tâm. Tuy nhiên từ thứ Năm trở đi, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo khi bạn trở nên năng động, nhiệt tình, tham vọng như tính cách vốn có. Thêm vào đó, mọi người cũng bị ấn tượng bởi cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ của bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Tự tin có thừa
Đầu tuần, Nhân Mã đặc biệt tự tin về năng lực của bản thân. Horoscope tuần mới khuyên bạn nên tận dụng khả năng cùng sự tự tin này để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Sang đến thứ Năm, Nhân Mã có xu hướng muốn rút về “ở ẩn” để một mình suy ngẫm về những chuyện đã xảy ra. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các cuộc vui cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tư duy nhanh nhạy
Horoscope tuần mới dự báo tư duy của Ma Kết trong giai đoạn này sẽ vô cùng sáng suốt và nhanh nhạy, giúp bạn chọn lựa mục tiêu một cách đúng đắn. Sang thứ Ba, khi khó khăn xuất hiện trong công việc, Ma Kết hãy cố gắng đưa ra phương án giải quyết theo cách đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn cũng nên tôn trọng ý kiến do người khác đề xuất trong ngày thứ Năm hoặc thứ Sáu nữa nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Chớ nên độc đoán
Bảo Bình có xu hướng trở nên độc đoán trong những ngày này. Horoscope tuần mới cho rằng bạn không nên và cũng không thể ép buộc tất cả mọi chuyện đều phải diễn ra theo ý mình. Ngược lại, Bảo Bình cần học cách ứng biến linh hoạt và thỏa hiệp để có đối sách phù hợp. Cuối tuần, Bảo Bình rất giàu năng lượng sáng tạo và có khả năng được cấp trên giao phó những dự án quan trọng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Song Ngư (20/2 – 20/3): Sẵn sàng cho tình yêu mới
Song Ngư của ngày đầu tuần có khả năng gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên dù bạn chỉ chủ động đảm nhận một phần việc nhỏ nhặt. Càng về cuối tuần, bạn càng có xu hướng suy nghĩ nhiều hơn đến chuyện tình cảm. Horoscope tuần mới dự báo đây là lúc rất thích hợp nếu Song Ngư muốn bắt đầu một mối quan hệ mới bởi các điều kiện khách quan đều đang ủng hộ bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận