12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật 10/01/2016

Đang tải...

Cùng boi.vn xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 10/01/2016 : Bạch Dương luôn có tinh thần sáng tạo tăng cao và có khẳ năng lây lan qua người khác. Kim Ngưu đừng cố gắng giữ bí mật với người lần cận.

Bạch Dương (21/3-19/4)
Tử vi chủ nhật của Bạch Dương có tinh thần sáng tạo không chỉ tăng cao mà còn có thể lây lan sang người khác theo cách đáng yêu và ấn tượng. Bạn hãy dựa vào kỹ năng giao tiếp của mình để mang lại ấn tượng tốt cho mọi người, sau đó hãy hành động theo đúng những gì mình nói. Như vậy, Bạch Dương sẽ có thể ghi điểm với những nhà phê bình khó tính nhất. Đừng quên hôm nay là cuối tuần rồi nhé, cho phép mình được đôi chút nghỉ ngơi

Đánh giá Chủ Nhật của Bạch Dương:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-10012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-10012016-1

Kim Ngưu (20/4-20/5)
Kim Ngưu ơi đừng giữ bí mật với người thân cận nhất – người mà bạn đã mở lòng tiếp nhận. Mọi mối quan hệ đều cần được xây dựng trên sự tin tưởng và chia sẻ qua lại giữa hai bên. Trong công việc, Kim Ngưu không nên gượng ép quá mà cứ để mọi thứ diẽn ra tự nhiên. Tâm trí cởi mở sẽ giúp bạn tạo ra được thứ mình cần khi tình huống bắt buộc.
Đánh giá Chủ Nhật của Kim Ngưu:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Đang tải...

Song Tử (21/5-21/6)
Ngày cuối tuần này, Song Tử chú tâm tới đời sống nội tâm. Bạn nhìn nhận lại các mối quan hệ cá nhân và con đường bạn chọn trong cuộc sống, đồng thời cũng ôn lại kỷ niệm xưa và học hỏi từ quá khứ. Lúc này, Song Tử có thể đưa ra quyết định về một vấn đề liên quan đến gia đình hoặc nhà cửa.

Đánh giá Chủ Nhật của Song Tử:
Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải à bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã lên kế hoạch mọi thứ kỹ càng trước khi tiến về phía trước. Bởi lẽ rất có thể, vài vấn đề bất ngờ sẽ diễn ra – rồi sau đó, bạn nhận ra rằng mình có thể tránh được chúng nếu cẩn thận hơn. Mặt khác, nhiều khả năng một người mà Cự Giải tin tưởng sẽ đâm sau lưng bạn.
Đánh giá Chủ Nhật của Cự Giải:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Sư Tử (23/7-22/8)
Thời gian này, Sư Tử trở nên nhạy cảm, mơ mộng và chú ý nhiều hơn tới đời sống tinh thần. Tuy vậy, bạn cũng có thể rối trí, không thể tập trung vào mấy công việc chán òm, rồi hiểu lầm người khác hay không thể diễn đạt bản thân. Nhìn chung, Sư Tử có xu hướng trốn chạy hiện thực.
Đánh giá Chủ Nhật của Sư Tử:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Xử Nữ (23/8-22/9)
Tử vi ngày hôm nay, đời sống xã hội của Xử Nữ có hơi phức tạp – đặc biệt nếu bạn cho phép một người mới đến đảo lộn hoàn toàn các kế hoạch vốn đã sắp xếp gọn gàng của bạn. Người này đúng là có hơi hách dịch, nhưng bạn không việc gì phải thuận theo họ. Cũng có thể, một người gần đây mở lòng với Xử Nữ bây giờ lại hơi xa cách bạn.
Đánh giá Chủ Nhật của Xử Nữ:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-10012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-10012016

Thiên Bình (23/9-23/10)
Thiên Bình không nên bộc lộ bản thân theo cách kiêu ngạo; nếu không, những người mà bạn đang muốn gây ấn tượng có thể sẽ bất bình, từ đó từ chối bạn. Ngoài ra, đây là thời gian lý tưởng để Thiên Bình bắt tay vào thực hiện những kế hoạch dài hạn liên quan đến nhà cửa hay gia đình mình.
Đánh giá Chủ Nhật của Thiên Bình:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bọ Cạp (24/10-21/11)
Chủ Nhật này, Bọ Cạp có thể đi nghỉ ngơi hay du lịch đâu đó, hay chí ít là theo đuổi sở thích mà đó giờ mình vẫn tạm bỏ qua. Giờ đây, bạn cảm thấy bớt xì trét và cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi mấy điều bất tiện hàng ngày trong cuộc sống. Sức khỏe là điều mà Bọ Cạp cần chú ý lúc này.
Đánh giá Chủ Nhật của Bọ Cạp:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã gặp chút bận tâm về vấn đề tài chính. Hoặc là bạn bị thiếu ngân sách, hoặc là bạn không biết phải làm gì với số tiền mình đang có. Dù vấn đề có là gì, giải pháp cho chúng là như nhau: Nhân Mã hãy thận trọng với chi tiêu của mình, mọi chuyện sẽ ổn thỏa cả thôi.
Đánh giá Chủ Nhật của Nhân Mã:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết nên trở lại với trách nhiệm trong công việc của mình trước khi quá muộn. Ngoài ra, bạn cần chú ý nhiều hơn tới lối sống của mình, cần điều độ và lành mạnh hơn. Cuối cùng, trong vấn đề tình cảm, Ma Kết chỉ cần tin tưởng con tim và trực giác của mình.
Đánh giá Chủ Nhật của Ma Kết:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Bảo Bình (20/1-18/2)
Hình như lâu nay Bảo Bình đã quá lơ là thể chất thì phải: Bạn cứ mải ngồi làm việc hoặc xem phim, không mấy khi ra ngoài hít thở không khí trong lành. Vì vậy, nhất định hôm nay bạn phải đứng dậy và đi chơi thôi. Tản bộ hoặc dạo một vòng trong công viên cũng có thể giúp Bảo Bình tiêu trừ mỡ bụng đó.

Đánh giá Chủ Nhật của Bảo Bình:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Ngư (19/2-20/3)
Trong khoảng thời gian này, sự nghiệp của Song Ngư ắt hẳn sẽ đổi thay hoặc có sự phát triển. Rất có thể, bạn tiến một bước về phía trước – và chính bước này cho phép Song Ngư làm những điều phù hợp với bản thân hơn, đồng thời có ý nghĩa với bạn hơn.
Đánh giá Chủ Nhật của Song Ngư:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Đang tải...

Bình luận