12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/9/2015, Horoscope ngày mới cho rằng cách nhanh nhất và duy nhất để mọi chuyện trở lại êm đẹp là thẳng thắn đối diện với chúng. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/9/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương của ngày thứ Ba không nên tránh né những rắc rối trong chuyện tình cảm. Horoscope ngày mới cho rằng cách nhanh nhất và duy nhất để mọi chuyện trở lại êm đẹp là thẳng thắn đối diện với chúng. Bạn hãy đặt nhiều niềm tin hơn nữa vào bản thân, tin rằng mình đủ khả năng để giải quyết tốt mọi vấn đề. Nhiều Bạch Dương còn có cơ hội để trổ tài “thuyết khách” vào tối nay đấy!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Nhờ sự chăm chỉ cùng tinh thần trách nhiệm nên Kim Ngưu sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ rất nhiều người xung quanh. Chưa hết đâu, sự vững vàng, điềm tĩnh và thực tế của bạn còn là “điểm cứu cánh” cho những ai đang cảm thấy mất thăng bằng trong cuộc sống. Bản thân Kim Ngưu cũng không ngần ngại giúp đỡ mọi người bằng tất cả khả năng của mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Ba cho rằng trước khi hành động hay quyết định việc gì, Song Tử nên chú ý tìm hiểu thông tin thật kỹ để tránh sai lầm. Nếu được như vậy, hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày nhiều thuận lợi đối với bạn. Năng lực làm việc của Song Tử vốn chẳng còn gì phải nghi ngờ, chưa kể đến việc đồng nghiệp và bạn bè luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Những ngày gần đây, khả năng giao tiếp thuyết phục và kết nối mọi người trở thành thế mạnh của Cự Giải. Nếu có người muốn biết bí kíp “đắc nhân tâm” của bạn là gì, vậy thì hãy chỉ cho họ cách đặt trái tim vào mỗi việc mình làm, dành sự chân thành cho mỗi người mình gặp. Tối nay, Cự Giải còn có thể gặp một người khiến thế giới vốn bình lặng của bạn bỗng chốc đảo lộn hoàn toàn nữa đấy!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử của ngày thứ Ba cần học cách lắng nghe để hợp tác trong hòa bình với người khác. Trong một vài trường hợp, có thể bạn sẽ phải nhượng bộ đối tác một chút. Quả thật đây là việc khá khó đối với một người đầy kiêu hãnh như Sư Tử nhưng hãy tự động viên bản thân rằng kết quả cuối cùng rất xứng đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm cách mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm vào cuối ngày.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Ai cũng thích được cười sảng khoái cùng những câu chuyện phiếm vừa thú vị lại nhẹ nhàng. Nếu Xử Nữ muốn được đồng nghiệp yêu mến hơn, bạn hãy thử bổ sung “vitamin hài hước” cho bản thân, tiếp theo đó đừng quên giảm bớt “liều lượng” của sự khó tính đi nhé. Nếu làm tốt, Xử Nữ sẽ thấy mọi người chủ động chuyện trò với bạn nhiều hơn, thậm chí còn có cơ hội được “người trong mộng” chú ý nữa kìa.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Trước những nhiệm vụ đòi hỏi sự thận trọng, tỉ mỉ hoặc cần đông đảo nhân lực tham gia, Thiên Bình nên là người chủ động lên kế hoạch chi tiết, đề xuất ý tưởng và tập hợp ý kiến của các thành viên trong team. Thái độ bình tĩnh, cởi mở khi thảo luận cùng sự công bằng, trách nhiệm của Thiên Bình chính là những yếu tố khiến mọi người cảm thấy tin tưởng và yên tâm giao phó ngôi vị leader cho bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chiêm tinh ngày mới dự báo tâm trạng của Bọ Cạp trong hôm nay nhìn chung vô cùng vui vẻ, hào hứng. Nụ cười và sự lạc quan của bạn có sức mạnh lan tỏa vô cùng lớn, mang đến sự phấn chấn cho rất nhiều người ngay khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Trong công việc, hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ phải đấu tranh tương đối quyết liệt để bảo vệ quyền lợi tài chính của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo Nhân Mã rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp trong hôm nay. Trong những tình huống như vậy, bạn nên tránh đi thì hơn. Khi đã bình tĩnh trở lại, Nhân Mã hãy thử nhìn sâu vào vấn đề xem nguyên nhân là do sự khác biệt về tính cách hay bởi cái Tôi của một trong hai người quá lớn. Nếu nguyên nhân thực sự xuất phát từ phía bạn, vậy thì Nhân Mã hãy tích cực điều chỉnh bản thân hơn nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy hơi mệt khi liên tục phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa những người thân của mình. Trong những trường hợp như vậy, bạn cần đặc biệt cẩn thận trước mỗi phát ngôn kẻo “lỡ lời” một chút lại thành ra đổ thêm dầu vào lửa. Nếu chưa biết phải làm thế nào, bạn cứ áp dụng tuyệt chiêu “im lặng là vàng”, chủ động tách mọi người ra, chờ hai bên “hạ nhiệt” rồi ngồi lại giải quyết cũng chưa muộn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có xu hướng mất bình tĩnh khi phải chịu áp lực từ người khác. Bạn cần chủ động kiềm chế bản thân kẻo stress sẽ khiến đầu óc bạn thiếu minh mẫn, dễ dàng làm ra những hành động gây hiểu lầm. Chiều nay, tin vui tài chính xuất hiện có thể giúp tâm trạng của bạn khá lên. Cuối ngày, Bảo Bình chọn cách ở bên gia đình nhỏ của mình thay vì ra ngoài dạo chơi cùng hội bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Suy nghĩ của Song Ngư hôm nay đặc biệt linh hoạt và nhanh nhạy. Nhờ đó, bạn có khả năng phản biện và tiếp thu những ý tưởng mới một cách nhanh chóng. Về mặt tài chính, Song Ngư cần chủ động “giữ mình” khỏi những cám dỗ mang tên “mua sắm”. Cuối tuần này bạn có thể sẽ phải chi trả nhiều khoản khá lớn, vậy nên hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Đang tải...

Bình luận