12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/9/2015 đến 20/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/9/2015 đến 20/9/2015, Horoscope tuần mới cho rằng Bạch Dương nên chuẩn bị vali hành lý sẵn sàng ngay từ bây giờ, bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội được đi đây đi đó trong những ngày tới. 

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/9/2015 đến 20/9/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/9/2015 đến 20/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Cơ hội đi xa
Horoscope tuần mới cho rằng Bạch Dương nên chuẩn bị vali hành lý sẵn sàng ngay từ bây giờ, bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội được đi đây đi đó trong những ngày tới. Chỉ có điều, tâm trạng của Cừu trong khoảng thời gian này hoàn toàn trái ngược với những gì bạn thể hiện ra bên ngoài. Đến giữa tuần, một “fan hâm mộ” cuồng nhiệt sẽ khiến cuộc sống của Bạch Dương trở nên lãng mạn và dễ chịu hơn hẳn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Kỷ niệm ùa về
Những ngày đầu tuần, Kim Ngưu nên chủ động cắt giảm thời gian tham gia hoạt động xã hội để chăm chút thêm cho công việc. Bản thân bạn cũng cần nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe để “chống chọi” với “cơn lốc” bận bịu trong tuần này. Bên cạnh đó, Kim Ngưu nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng một cách vội vàng vào thứ Sáu, thứ Bảy. Ngày cuối cùng của tuần, bạn có thể cảm thấy xốn xang khi chợt nhớ về những kỷ niệm với một người “trong quá khứ”.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Song Tử (22/5 – 21/6): Tuần lễ sôi động
Nếu cần đàm phán, giao dịch hay được mời đi phỏng vấn xin việc trong tuần này, Song Tử hãy cố gắng xoay xở để sự kiện quan trọng đó diễn ra trong khoảng từ thứ Hai đến thứ Tư. Khoảng thời gian này được horoscope tuần mới dự báo chính là lúc khả năng giao tiếp và thuyết phục của bạn thăng hoa. Cuối tuần, cuộc sống của các Song Tử chủ yếu tràn ngập trong không khí vui vẻ, sôi động.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7): Kiêu hãnh và tỏa sáng
“Sân khấu” hoàn toàn thuộc về bạn trong tuần lễ tới đây. Hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ bây giờ bởi Cự Giải chính là “mặt trời” ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện. Mọi người dành cho bạn rất nhiều tình cảm yêu mến, tôn trọng, ngưỡng mộ vì những nỗ lực không biết mệt mỏi mà bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Cự Giải à, vì bạn xứng đáng nên hãy cho phép bản thân được kiêu hãnh và tỏa sáng một chút nhé!
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8): Tài chính “chậm tiến”
Chuyện tình cảm của Sư Tử “nóng” hơn bao giờ hết. “Người ấy” có xu hướng thoát khỏi tính cách tự ti, nhút nhát, thậm chí còn trở thành một người khá bạo dạn trước bạn. Tuy nhiên, tình hình công việc và tài chính tiến triển với tốc độ khá chậm trong tuần lễ này. Horoscope tuần mới cho rằng Sư Tử không nên vì vấn đề này mà lo lắng, sốt ruột hay tìm cách đốt cháy giai đoạn khi làm việc.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9): Phát huy trí tưởng tượng
Trước mắt là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để bạn phát huy khả năng sáng tạo tiềm ẩn của mình. Các rào cản cũng như giới hạn có liên quan đến hoạt động tưởng tượng, sáng tác gần như đã được “thu dọn” sạch sẽ khỏi cuộc sống của Xử Nữ. Tình yêu cũng sẽ là một chủ đề đầy hấp dẫn trong thời điểm này. Bạn lãng mạn, giàu cảm xúc và sẵn sàng thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình với người yêu.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Thiên Bình (24/9 – 23/10): Hành động thiếu suy nghĩ
Thiên Bình cần để ý kiểm soát lời nói và hành động của mình trong mọi tình huống bởi bạn rất dễ “lỡ miệng” hay ‘lỡ tay” gây tội trong giai đoạn này. Đừng để đến khi trót nói ra những lời khiến người khác tổn thương, hoặc “rỗng túi” vì lỡ chi tiêu không suy nghĩ mới hối hận. Đừng quá căng thẳng bởi qua thứ Năm, Thiên Bình nhanh chóng lấy lại danh hiệu “con người của lý trí và lẽ công bằng” vốn có.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Sự nghiệp khởi sắc
Bọ Cạp bước sang tuần mới với thể trạng khỏe mạnh và tinh thần hăng hái, quyết tâm. Sếp và rất nhiều đồng nghiệp sẽ đánh giá rất cao sự trách nhiệm cùng tinh thần cầu thị của bạn. Cứ việc gì có Bọ Cạp “nhúng tay vào”, việc đó đảm bảo sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Horoscope tuần mới nhắn rằng bạn hãy tự tin thể hiện bản thân trong những nhiệm vụ đòi hỏi khả năng dẫn dắt, lãnh đạo và truyền cảm hứng.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Tự mình quyết định
Horoscope tuần mới dự báo Nhân Mã sẽ trải qua một tuần lễ tương đối yên tĩnh và riêng tư. Đây quả thực là một cơ hội tốt để bạn tập trung xử lý những vấn đề cá nhân mà không lo bị cản trở, cắt ngang bởi những yếu tố khách quan bên ngoài. Ban đầu có thể bạn sẽ cảm thấy lo lắng, tự ti khi phải tự đưa ra quyết định nhưng hãy tự động viên bản thân rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Dù sao đi nữa, gia đình và “người ấy” lúc nào cũng luôn đứng về phía bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 20/1): Kế hoạch ngọt ngào
Ngay từ đầu tuần, Ma Kết hãy chủ động lên kế hoạch thay đổi không khí cho mối quan hệ tình cảm và thực hiện nó ngay trong dịp cuối tuần. Trong hai người, đừng quên người chủ động lên tiếng, đề nghị, dẫn dắt nhất định phải là bạn đấy nhé! Những Ma Kết còn độc thân sẽ có thật nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và kết bạn trong tuần này. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị trước “kế sách” để gây ấn tượng với những người bạn mới.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Thẳng thắn và chân thành
Horoscope tuần mới “nhắc nhở” Bảo Bình cần chú ý đến cách nói chuyện bởi bạn sẽ bị người khác hiểu nhầm trong khoảng thời gian này. Hãy ưu tiên cư xử một cách chính trực, thẳng thắn, công khai, như vậy chẳng ai có thể trách cứ bạn được. Trong chuyện tình cảm, hãy thành thật nói với người yêu đúng những gì bạn nghĩ về anh/cô ấy hoặc mối quan hệ giữa hai người. Không cần hoa mĩ, phô trương, sự chân thành mới là điều khiến đối phương cần ở bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Song Ngư (20/2 – 20/3): Hồi tưởng quá khứ
Một tuần lễ buồn vui đủ cả đang chờ đón Song Ngư. Những ngày đầu tuần, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, vui vẻ, thành công nhưng qua thứ Năm, bạn có thể sẽ phải chịu nhiều áp lực trước những phán xét của người khác. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng tình hình công việc sẽ sớm bình ổn nếu bạn toàn tâm toàn ý với vị trí hiện tại. Đừng dại dột tìm kiếm “chân trời mới” trong thời điểm này nhé!
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận