12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27/03 – 02/04/2017

Đang tải...

Tử vi tuần mới từ 27/03-02/04/2017 của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Cự Giải, Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Sư Tử, Xử Nữ, Bảo Bình, Song Ngư về sự nghiệp, tình duyên, tài chính, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-27-03-02-04-2017

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này diễn ra vô cùng tốt đẹp, nhất là với những người còn độc thân. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm với người mà bạn thương thầm trộm nhớ bấy lâu.

Công việc ổn định, không có quá nhiều rắc rối tìm đến với Bạch Dương. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ thực sự yên ổn khi trong quá trình làm việc bạn tập trung cao độ, chú ý lắng nghe cũng như tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Hạn chế nói nhiều hay tò mò về đời sống riêng tư của người khác nhé.

Tình hình tài chính có nhiều biến động, trong thời điểm nhạy cảm này thì bạn nên hạn chế đầu tư hoặc mua sắm quá nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có kế hoạch tích lũy lâu dài cho bản thân. Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn với vấn đề sức khỏe của mình, thời tiết thay đổi thất thường khiến cho cơ thể bạn thường xuyên mệt mỏi.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách để có được động lực tập thể dục thường xuyên là rủ một người bạn tập cùng. Tập thể dục giúp bạn suy nghĩ sáng suốt hơn cho ngày thứ Hai đầu tuần. Hãy hít thở sâu để chuẩn bị cho 1 tuần mới. Nửa đầu tuần đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khác nhau mới đủ giải quyết những vấn đề rắc rối đang xảy ra.

Bạn đủ thông minh để hiểu chuyện gì đang diễn ra và thứ Năm bạn mọi chuyện đã được giải quyết. Vì thế, có thể dành ngày thứ Sáu để tận hưởng niềm vui này. Sau 1 tuần bận rộn với công việc và lịch tập bạn đã có tinh thần nghỉ ngơi từ thứ Sáu.

Nếu bạn đã có 1 nửa thì một cuộc trò chuyện thẳng thắn để làm mới tình cảm là điều cần thiết. Nếu bạn còn độc thân, chấp nhận rủi ro và thử mời bạn đang quan tâm đến ăn tối cùng. Hãy xem đây là cách bạn tìm hiểu về chính mình và người khác, nếu thành công thì tốt. Đến cuối tuần hãy đi đâu đó lãng mạn với nhau.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Phương pháp làm việc khoa học là điều mà Song Tử cần phải tích cực trau dồi trong tuần mới này. Đảm đương quá nhiều vị trí công việc cùng một lúc có thể làm cho bạn luôn trong trạng thái căng thẳng. Thời gian đầu tuần, tin vui trong học tập mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Mọi thứ đang diễn ra hết sức thuận lợi, nhưng vấn đề sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn nữa nhé.

Theo tử vi năm 2017, sang thứ Năm, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là yếu tố quan trọng, giúp tạo nên thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, thứ Sáu có lẽ là ngày quan trọng nhất, và Song Tử phải duy trì được sự tập trung tối đa. Hãy dành dịp cuối tuần cho bản thân thôi nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ!

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đời sống tình cảm của Cự Giải trong tuần này không được thuận lợi như bạn mong muốn. Tuy nhiên suy nghĩ của bạn như thế nào thì cần phải nói rõ ràng với đối phương, đừng nên lập lờ nước đôi như vậy, nếu không thì mâu thuẫn sẽ không thể giải quyết nhanh chóng được đâu.

Công việc của bạn diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã lên từ trước. Bạn làm việc hòa nhã, bình tĩnh, chăm chỉ, thường xuyên có những ý tưởng sáng tạo đột phá. Tuy nhiên trong một khoảng thời gian ngắn thì bạn đừng mong vào một kết quả tốt đẹp nhé.

Sức khỏe ổn định, tinh thần tốt nên bạn rất có hứng thú tham gia các hoạt động xã hội. Nhưng đừng nên chủ quan với cơ thể của mình nhé. Mỗi khi xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng và thu xếp thời gian đi khám.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần này bạn đã nghĩ ra ý tưởng mới lạ khiến ai cũng phải bất ngờ, đi đâu đồng nghiệp cùng trầm trồ khen ngợi về ý tưởng này của bạn. Cảm giác được yêu quý và tôn trọng quả là thú vị nên cố gắng tiếp tục phát huy Sư Tử nhé. Bạn có buổi tối lãng mạn vào tối thứ Năm và Sáu có thể là với một người mới, hoặc có thể bạn đã từng hẹn hò trước đây nhưng hôm nay hai người sẽ thân thiết hơn.

Đừng chi nhiều tiền nhiều cho mua sắm, bạn sẽ khá hơn nếu không mạnh tay về tiền bạc trong tuần này.

Bạn có tình yêu đặc biệt với công việc hơn bất cứ ai. Vì vậy, mọi người rất tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng nhưng đừng vì vậy mà làm việc quá sức, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi tuần tới từ 27/03 – 02/04 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người cho những đóng góp hết mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì một phong độ làm việc ổn định thì mới có thể gặt hái thành công trong tuần mới này. Ngày thứ Hai mang đến nhiều may mắn và thông điệp tích cực.

Sang thứ Ba và Tư, tình cảm thăng hoa không chỉ mang đến cảm xúc tích cực, mà còn giúp tạo động lực phấn đấu hết mình trong công việc nữa. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện trong ngày thứ Năm và Sáu, bạn cần nắm bắt tốt cơ hội nhé. Vào dịp cuối tuần, mọi thứ có thể thay đổi một cách nhanh chóng, hãy chủ động thích nghi đi nhé.

Tử vi tuần tới từ 27/03 – 02/04 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo bói bài, Thiên Bình cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận vô số rắc rối tìm tới trong chuyện tình cảm của bạn. Mối quan hệ giữa hai người trở nên bất ổn, nảy sinh hiểu nhầm mâu thuẫn mà nguyên nhân chính là do vận đào hoa của bạn khá vượng.

Đây cũng là một tuần mà Thiên Bình bận rộn với công việc của mình, nhiều khi bạn có cảm giác mình chẳng còn thời gian để mà nghĩ tới bất cứ chuyện gì nữa. Lúc nào trong đầu cũng chỉ có suy nghĩ làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc hơn nữa.

Tiền bạc không phải là vấn đề mà bạn cần phải quan tâm trong tuần này. Khi mà tình hình tài chính không có quá nhiều biến chuyển, không có khoản chi tiêu nào phát sinh ngoài dự đoán thì bạn vẫn còn đủ tiền để tiêu xài thoải mái trong một khoảng thời gian dài đấy.

Tử vi tuần tới từ 27/03 – 02/04 cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn muốn trốn tránh việc đưa ra quyết định nên chỉ muốn ở yên trong vỏ ốc của mình.Thứ Tư là một ngày tuyệt vời của bạn vì thế cố gắng đưa ra quyết định nhanh chóng để thoát khỏi vỏ ốc. Thứ Năm và Sáu, tinh thần và sự tự tin của bạn hoàn toàn phục hồi, bạn hào hứng tham gia các bữa tiệc.

Đôi khi có ai đó nhờ giúp bạn thường từ chối thẳng thừng nhưng lần này thì khác hãy giúp đỡ họ kèm theo nụ cười thân thiện. Ai cũng sống cần tập thể nên thường xuyên tương tác để tăng sự gắn kết với đồng nghiệp Hổ Cáp nhé.

Tuần này công việc bình bình nhưng đồng nghiệp thân thiện vui vẻ với những nụ cười giòn tan trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên cuối tuần bạn có chút suy nghĩ bất bình về công việc.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói nhắc nhở Nhân Mã hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cho những công việc quan trọng. Nhân Mã cần phải giữ vững lập trường của bản thân trước sức ép từ mọi người. Vào ngày thứ Ba, khởi đầu thuận lợi trong công việc tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ trong cuộc sống.

Sang thứ Tư, tình hình tài chính không được ổn định là nguyên nhân của hàng loạt xích mích nảy sinh trong ngày. Ngoài ra, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè trong ngày thứ Năm và Sáu, giúp cho những dự định cá nhân diễn ra một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, cơ hội sẽ đến vào dịp cuối tuần, bạn cần mau chóng nắm bắt nhé.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Phương diện tình cảm của Ma Kết trong khoảng thời gian này diễn ra vô cùng thuận lợi, tuy hai bạn chỉ mới bước chân vào con đường tình yêu nhưng lại không có một chút ngượng ngùng, thậm chí ngày càng bị đối phương thu hút nữa đấy.

Công việc diễn ra suôn sẻ, có quý nhân trợ giúp, chỉ cần bạn tập trung cũng như dồn hết mọi tâm huyết của mình thì không có một khó khăn nào có thể ngăn cản bước chân của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú trọng tới việc mở rộng các mối quan hệ của mình hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn so với khoảng thời gian trước. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn trong việc nắm bắt các cơ hội thì túi tiền lúc nào cũng đầy ắp đấy. Khi có điều kiện thì bạn hãy tự thưởng cho bản thân mình những món đồ giá trị nhé.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một mẩu giấy nhỏ vui vui được gửi từ một người bạn có thể là khởi đầu tốt đẹp cho 1 tình bạn mới. Thứ Ba bạn cảm thấy mình dễ xúc động hơn nhưng như vậy là phản ứng tự nhiên. Thứ Năm, bạn có sự kiện gì đó bất ngờ, tâm trạng bạn phấn chấn hơn khiến bạn có cảm giác bất khả chiến bại. Tối thứ Năm và thứ Sáu sẽ bạn được gặp gỡ nhóm bạn thân thiết để giải tỏa căng thẳng.

Đang tải...

Thứ Hai và Ba bạn có chút căng thẳng với người ấy, nhưng bạn có thể giải thoát cảm giác này bằng cách đi bộ gần nhà hoặc tập thể dục. Vào cuối tuần tình cảm của hai người đã khá hơn.

Bạn luôn nhắm vào mục tiêu và điều đó rất tốt nhưng vào đầu tuần, có một số thay đổi. Đừng quá cứng nhắc! Phát hiện bất thường nhất có thể đến từ những hoạt động bình thường. Vào thứ Tư, thứ Năm thì mọi việc đã ổn hơn đủ để bạn an tâm cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Tử vi tuần mới từ 27/03 – 02/04 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần mới này, Song Ngư đạt được rất nhiều kết quả tốt trong học tập và công việc, tất cả phụ thuộc vào sự kiên trì và phương pháp làm việc khoa học. Ngày thứ Hai, những khởi đầu ấn tượng mang đến sự tự tin và tinh thần làm việc hăng hái. Hai ngày tiếp theo, tình hình tài chính có vẻ như đang rất căng thẳng, đừng vội vàng tham gia bất cứ kế hoạch nào nếu chưa cân nhắc kỹ nhé.

Ngoài ra, gia đình có thể không hài lòng với kết quả học tập của bạn trong ngày thứ Năm và Sáu đâu đó. Hãy cố gắng nỗ lực hơn nữa đi nhé! Vào dịp cuối tuần, lên kế hoạch đi dã ngoại cùng mọi người là một ý kiến được hưởng ứng nồng nhiệt nhất.

Đang tải...

Bình luận