12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/8/2015

Đang tải...
Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/8/2015, Bạch Dương chỉ cần dành trọn vẹn thời gian lẫn tâm trí để tận hưởng cuộc sống bên gia đình và hội bạn thôi là đủ. 
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Đam mê công việc luôn là dấu hiệu tốt. Thế nhưng hôm nay lại là cuối tuần, vì vậy Bạch Dương chỉ cần dành trọn vẹn thời gian lẫn tâm trí để tận hưởng cuộc sống bên gia đình và hội bạn thôi là đủ. Bạn cũng cần đầu tư thời gian buổi tối cho chuyện tình cảm. Cả hai bạn đều có cảm giác mình và đối phương ngày càng trở nên gắn bó, tuy nhiên thời gian thực sự để ở bên nhau lại chưa có nhiều vì những lí do khách quan.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Không nhất thiết phải lên kế hoạch thật hoàn hảo mới có được một ngày thứ Bảy tuyệt vời. Kim Ngưu hãy cứ cho phép bản thân hành động tùy theo cảm hứng, ít nhất là trong hôm nay nhé. Vào đầu ngày, nếu chưa thật sự sẵn sàng để bắt nhịp với công việc mới, Kim Ngưu có thể tự cho phép bản thân khởi động chậm lại đôi chút. Một cuộc hẹn lãng mạn với “người ấy” vào buổi tối sẽ là điểm nhấn ngọt ngào của một ngày.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tất cả những gì mà horoscope ngày thứ Bảy cho rằng Song Tử nên làm trong hôm nay đơn giản chỉ là lắng nghe, bởi bạn rất có thể sẽ gây ra khá nhiều hiểu lầm khi phát ngôn đấy. Mặt khác, Song Tử cũng nên chăm ra ngoài kết bạn nhiều hơn. Hãy chủ động đánh bạn với những con người đứng đắn, thú vị. Khi đã thân thiết hơn, họ chắc chắn sẽ mở lòng chia sẻ với bạn khá nhiều kinh nghiệm sống tuyệt vời.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới dự báo sẽ có những bất hòa, xích mích xuất phát từ những hiểu lầm giữa Cự Giải và gia đình. Trong tình huống đó, bạn hãy cố gắng tiết chế những phát ngôn “đổ thêm dầu vào lửa” hết mức có thế. Dù cảm thấy lửa giận đã… bốc cao quá đầu, Cự Giải hãy cố gắng tập trung nghĩ về tầm quan trọng của đối phương trong cuộc sống của bạn để có thêm động lực nhẫn nhịn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hiện tại vẫn chưa phải lúc để Sư Tử trình bày hay thực hiện những ý tưởng mạo hiểm. Có lẽ bạn cần phải tiếp tục kiên trì, tiếp tục chờ đợi cho đến khi thời cơ thực sự chín muồi. Linh cảm của bạn những ngày này khá chính xác và nhạy bén nhưng không phải cứ dựa vào trực giác là mọi chuyện đều có thể thành công. Vào cuối ngày, Sư Tử hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng mình nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nên có sự chuẩn bị chu đáo trong ngày hôm nay bởi công việc của bạn có nguy cơ bị tác động và thậm chí là gián đoạn vì những lí do khách quan bên ngoài. Đứng trước những xáo trộn và bị động này, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi, nắm bắt tìm hiểu tình hình hơn là hành động một cách vội vã, bộc phát. Nếu cứ khăng khăng làm theo ý kiến cá nhân, Xử Nữ có nguy cơ đánh mất những cơ hội ngàn vàng vốn dĩ thuộc về mình đấy!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Ngày hôm nay chứng kiến nhiều sự thay đổi trong cảm xúc của các Thiên Bình. Tệ hơn nữa là điều này còn có khả năng tác động lên hầu hết các mặt trong đời sống cá nhân của bạn, khiến cho những mối quan hệ trở nên mong manh, dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Việc đầu tiên Thiên Bình cần làm ngay từ đầu ngày đó là chủ động gìn giữ sự cân bằng. Đồng thời, bạn cũng hãy mở lòng chia sẻ tâm tư của mình với mọi người nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp luôn quan niệm rằng những lời nhận xét hay phê bình thường mang tính tích cực nhiều hơn tiêu cực bởi chúng có khả năng giúp người bị phê bình hoàn thiện bản thân. Tuy vậy, bạn có thể làm ai đó tổn thương sâu sắc trong hôm nay bằng những lời phê bình gay gắt của mình. Có lẽ Bọ Cạp cần học cách góp ý đúng mực hơn: nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức thuyết phục.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Đây là khoảng thời gian “thần thánh” đối với các Nhân Mã khi trong bất cứ phương diện nào của đời sống, bạn cũng dễ dàng giành được điều mình muốn. Đặc biệt trong những lĩnh vực, nhiệm vụ cần đàm phán, thương thuyết, bạn tỏ rõ khả năng gây thiện cảm và thuyết phục người đối diện như một chuyên gia. Chuyện tình yêu của các Nhân Mã cũng sẽ rất tuyệt vời trong ngày thứ Bảy tuần này, hãy bày tỏ tình cảm ngay khi có cơ hội bạn nhé!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày hôm nay chỉ có thể cảm thấy thoải mái khi được làm công việc yêu thích, được làm theo ý của một mình mình mà không bị bất kỳ ai chi phối. Horoscope ngày mới dự báo sẽ có khá nhiều nhiệm vụ đang chờ bạn “động tay”. Chỉ cần dành ra đôi chút thời gian để lên một kế hoạch làm việc hoàn chỉnh và tự nhắc nhở bản thân thực hiện nghiêm túc, Ma Kết hoàn toàn có thể tự tin vào những kết quả thu được cuối ngày.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Sáng nay, Bảo Bình có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực và thái độ của mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên mạnh dạn bắt chuyện với những người xung quanh để hòa nhập được tốt hơn. Thêm vào đó, Bảo Bình cũng nên chủ động kết thân với những bạn bè mới. Thông qua họ, bạn có thể học hỏi thêm được khá nhiều kinh nghiệm hữu ích cho chính công việc và cuộc sống sau này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư không nên buồn bã hoặc nghĩ ngợi quá nhiều dù những việc bạn làm trong hôm nay không thu về kết quả khả quan. Bạn có thể học cách suy nghĩ thật tích cực! Mọi thứ thực ra chỉ vừa bắt đầu thôi mà, vì vậy Song Ngư hãy kiên trì và cố gắng học hỏi nhiều hơn để hoàn thiện bản thân. Còn nữa, những ngày này bạn nên chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng phung phí quá đà kẻo vài ngày nữa lại “ôm hận” nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận