12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 24/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật 24/04/2016 Bạch Dương có thể gặp phải chút trì hoãn cho những kế hoạch đã lên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Chủ Nhật này có thể chương trình bạn đã lên kế hoạch sẽ có chút trì hoãn, nhưng bù lại tâm trạng của Bạch Dương đang khá tốt nên bạn dễ dàng khắc phục và vượt qua. Chỉ cần chú ý hơn đến những người xung quanh bạn, đặc biệt là nửa kia vì có thể họ không được tích cực như Bạch Dương mà dễ sinh phàn nàn, nóng nảy.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Hôm nay bạn đã bắt đầu thấy được một vài thành quả trong việc mình đang làm nhưng đừng “vội mừng” vì Kim Ngưu vẫn còn cả quãng đường xa để đi. Ngoài ra, bạn có xu hướng bất cẩn tiết lộ những bí mật đang rất được tin tưởng rằng sẽ giữ kín, vì vậy hãy tránh xa những tình huống có nguy cơ và cố gắng đừng trả lời tất cả mọi câu hỏi.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-24042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-24042016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Nếu bạn có thể đối xử thoải mái với bạn bè giống như cách bạn đối xử với những đứa trẻ thì sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn vì có vẻ hôm nay những người bạn của Song Tử khá bướng bỉnh. Ngoài ra, điều này cũng có nghĩa là bạn không nên tự ý lên kế hoạch tụ tập vì có thể vài người sẽ không đồng ý với bạn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn đang quá thân thiết với một người bạn nào đó, điều này có thể gây ra rắc rối về sau nếu những ranh giới tình bạn bị phá vỡ vì vậy Cự Giải nên giữ một khoảng cách nhất định. Ngoài ra, hôm nay là một ngày phù hợp để dành thời gian cho gia đình vì vậy hãy rủ ai đó cùng đi mua sắm với bạn.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn đang cần quyết định trước một thử thách nhưng câu trả lời của Sư Tử có vẻ không tích cực mà thay vào đó lại “chất chứa hận thù”. Bạn đang bỏ dở những kế hoạch cá nhân chỉ để suy nghĩ về thử thách này và những mối quan hệ của Sư Tử vì thế có thể trở nên căng thẳng.
Đánh giá trong ngày của Sử Tử
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Bạn đang tìm kiếm sự ổn định vào hôm nay, dù mọi thứ vẫn diễn ra khá yên bình nhưng Xử Nữ vẫn không cảm thấy có được thứ mình muốn. Có lẽ bạn nên suy nghĩ về vấn đề kĩ hơn để biết được mình thực sự mong muốn điều gì, có lẽ câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn dường như đang bị cuốn hút với những kế hoạch tạm thời, cảm giác như mọi thứ trong tương lai của bạn có thể được quyết định chỉ với những điều đó. Có lẽ Thiên Bình chưa thực sự nhìn nhận thấu đáo và vẫn cần lời khuyên từ ai đó kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực mà bạn quan tâm.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bạn đang không làm việc tốt như mình tưởng tượng vì thế Bọ Cạp có lẽ sẽ muốn hoãn lại việc ăn mừng trong vài ngày. Nếu bạn không giành chiến thắng trong “cuộc chiến” lần này, có lẽ ngày Chủ Nhật sẽ trở nên không mấy thoải mái như một ngày nghỉ thông thường.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn rất ghét thất bại nhưng gần đây lại hay phải đối mặt với nó, một trong số nhiều lý do là vì Nhân Mã đang không thực sự tập trung vào những gì mình đang làm. Ngoài ra, có thể vì bạn đang quá khó khăn với chính bản thân mình, mang nhiều kỳ vọng của mọi người khiến Nhân Mã cảm thấy áp lực.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn trở nên hào hứng với nhiều thứ xung quanh và hôm nay Ma Kết sẽ muốn nghiên cứu sâu hơn về một vài vấn đề nào đó. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng cần giải quyết một số vấn đề tài chính hoặc công việc chân tay như việc nhà. Nói chung cuối tuần của bạn diễn ra khá hiệu quả.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-24042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-24042016

Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn đang muốn cải thiện mối quan hệ của mình, trong khi những Bảo Bình đã có người yêu không thấy thay đổi gì đáng kể thì những Bảo Bình độc thân có thể sẽ gặp những tình huống bất ngờ thú vị. Hãy tận dụng cơ hội một cách thông minh, nếu không bạn sẽ dễ bỏ lỡ ai đó đặc biệt đấy.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Một Chủ Nhật thú vị với nhiều thời gian dành cho việc “tập tành” hoặc ít nhất cũng là dạo chơi đâu đó. Có thể lúc đầu Song Ngư cảm thấy thật lạ lùng và muốn dừng lại vì bạn vốn lười vận động, nhưng càng tập luyện bạn sẽ càng thấy tinh thần thoải mái hơn và hiểu được ích lợi của việc này.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

Đang tải...

Bình luận