12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 23/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 23/04/2016 : Bạch Dương có vẻ chưa tập trung đúng mức vào mối của hệ của mình. Kim Ngưu hãy tìm cách sắp xếp mọi vấn đề thật phù hợp cho ngày hôm nay nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Theo tử vi ngày hôm nay có vẻ như bạn chưa tập trung đúng mức vào mối quan hệ của mình nên Bạch Dương không có được những điều kiện cần thiết để phát triển nó. Bạn còn e ngại không dám thử nhiều thứ, vì vậy Bạch Dương dễ đánh mất đi nhiều cơ hội trong ngày hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Hôm nay bạn chọn cách tiếp cận vấn đề chỉ từ một phía và không thể từ bỏ ý kiến của mình, dù có thể Kim Ngưu chưa suy nghĩ về nó thực sự thấu đáo. Cùng lúc đó cuộc sống của bạn đang dần thay đổi và có thể Kim Ngưu sẽ phải sắp xếp lại một số kế hoạch cho phù hợp với ngày hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-23042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-23042016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Hôm nay công việc của bạn có thể bị ảnh hưởng khá nhiều vì còn những việc tồn đọng mà bạn đã “để mai tính” từ hôm qua. Có thể Song Tử chưa cảm thấy áp lực gì vào đầu ngày nhưng càng về cuối bạn sẽ càng thấy “sợ hãi” thứ 2 đang đến gần.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Ý định của bạn có thể tốt, nhưng cách bạn thực hiện nó dễ khiến người khác hiểu lầm nên Cự Giải đừng hy vọng quá nhiều. Bạn lo sợ trước những điều nhỏ nhặt và không thực sự gắn bó với người mà mình nên gắn bó. Ngoài ra, hôm nay Cự Giải không nên quá bốc đồng trước bất cứ điều gì.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Gia đình sẽ ủng hộ những gì bạn muốn nhưng có lẽ bạn sẽ phải đáp lại bằng một điều gì đó nên Sư Tử cảm thấy không vui thực sự. Bạn sẽ phải dành phần lớn thời gian ngày hôm nay để hiểu hơn về công việc của những người thân và thấy mình trở nên khó chịu chỉ vì những thứ nhỏ nhặt.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Dù muốn hay không, hôm nay Xử Nữ sẽ phải tham gia vào những bữa tiệc chỗ đông người và tiếp xúc với những người bạn không mấy thân thiết. Bù lại, việc này sẽ cho Xử Nữ những cái nhìn mới về sự việc, dù không thay đổi cách nhìn của bạn trong vấn đề lớn nào cả.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn nên chú ý hơn vào thứ 7 này vì dường như Thiên Bình đang dành quá nhiều thời gian cho một người nào đó mà chẳng thu lại được trải nghiệm đáng giá nào. Không phải lúc nào bạn cũng nên nghĩ cho bản thân nhưng một chút ích kỉ cũng chẳng hại ai cả, nhất là khi Thiên Bình đang có xu hướng bị lợi dụng.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-23042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-23042016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Hôm nay bạn sẽ muốn chống lại một điều gì đó nhưng ngay cả người ấy chưa chắc đã ủng hộ bạn vì vậy Bọ Cạp cảm thấy như phải tự quyết định lấy một mình. Bạn dễ chán nản bởi những rắc rối xảy ra và bắt đầu dành thời gian hôm nay để thỏa mãn những ý thích của bản thân thay vì chạy theo những ý tưởng vô vọng.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Có vẻ như Nhân Mã đang chú ý xem những người đồng nghiệp cũ và hiện tại đang làm gì, kết quả bạn không mấy vui vẻ với những gì mình nhìn thấy. Có lẽ họ thực sự đang làm tốt hơn bạn hoặc chỉ vì bề ngoài trên mạng xã hội trông như thế thôi. Đừng quá căng thẳng Nhân Mã nhé.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Hôm nay bạn gần như bị “ép” phải giao tiếp với nhiều người, đặc biệt là họ hàng xa hoặc bạn bè của gia đình, có lẽ vì một sự kiện tụ họp thường xuyên nào đó. Dù sao Ma Kết cũng không thoải mái lắm với việc này và có thể cảm thấy chán nản, nhưng ngược lại mọi người lại đánh giá khá cao khả năng giao tiếp của bạn.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn đang cố gắng tìm những lời lẽ càng thuyết phục càng tốt nhưng có vẻ kết quả không được như ý Bảo Bình muốn. Dù bạn có sức hút rất tự nhiên, nhưng khi thực sự phải đưa ra lựa chọn, Bảo Bình lại chẳng nghĩ ra gì và thường xuyên chần chừ, vì vậy ngày hôm nay của bạn không mấy hiệu quả.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Thứ 7 này bạn cảm thấy như xung quanh mình toàn những người “khó bảo” – không có chút logic nào và cũng không chịu nhìn đi đâu khác ngoài cái lợi trước mắt. Đó có thể là bạn bè hoặc những người nhỏ tuổi hơn trong gia đình bạn, nhưng dù sao Song Ngư cũng sẽ phải cố gắng nhiều hơn để giao tiếp với họ.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận