12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 14/01/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/01/2016 Bạch Dương tràn đầy năng lượng, Kim Ngưu xoay như chong chóng.

Đang tải...

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Tử vi thứ 5 Bạch Dương thức dậy với nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, tuy nhiên bạn bỗng chợt nhận ra rằng mình chẳng có mục tiêu cụ thể nào để dùng đến nguồn năng lượng ngàn năm có một này cả, vậy là bạn mặc nhiên để nó trôi qua một cách phí phạm. Trên thực tế ngay chính bản thân bạn cũng chẳng hề cảm thấy tiếc nuối tý nào. Vào buổi trưa khi mà công việc đòi hỏi sự sáng tạo và sự tập trung cao độ thì tâm trạng của Bạch Dương lại khá ỉu xìu và tất nhiên điều này cũng sẽ ảnh hưởng không ít tới công việc của bạn.Hãy điều chỉnh cho phù hợp để có ngày hoàn hảo Bạch Dương nhé.
Màu sắc may mắn trong ngày : Màu vàng và màu quả đào
Con số may mắn: 16 và 61

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-14012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-14012016

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)
Nguyên cả ngày hôm nay đầu óc Kim Ngưu cứ phải xoay như chong chóng, bạn thậm chí còn không có lấy một giây phút nào được ngồi yên một chỗ bởi lẽ công việc cứ xoay vòng vòng và bạn chẳng thể dứt nó ra được. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh lại một chút, có cái nhìn bao quát hơn về vấn đề và cân đối lại thứ tự ưu tiên thì mọi thứ sẽ trở nên ổn thỏa cả thôi Kim Ngưu à, đừng quá đặt áp lực cho bản thân nhé!
Màu sắc may mắn trong ngày : Màu galaxy và màu tím hoa cà
Con số may mắn: 36 và 67
3. Song Tử (21/5 – 21/6)
Phải chăng hôm nay những điều mà Song Tử đang theo đuổi dạo gần đây khá phi thực tế? Điều này khiến bản thân bạn và cả mọi người xung quanh nữa cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi. Xem boi thấy rằng hôm nay bạn đừng khởi động bất kì dự án mới mẻ nào đó trong ngày này nhé, bạn cần nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về dự án hiện tại, việc có nên tiếp tục hay không, chính bạn là người hiểu rõ nhất.
Màu sắc may mắn:  Màu mơ và màu bơ
Con số may mắn: 3 và 45
4. Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sáng nay nếu có bất kỳ cuộc hẹn gặp mặt hay chuyến công tác quan trọng nào Cự Giải nên dời lịch hẹn sang đầu giờ chiều nhé, bởi nếu không, rất có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối đấy. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải đừng để quá khứ cứ ám ảnh trong mọi quyết định hôm nay của mình nữa nhé, hãy làm theo những gì mà con tim bạn mách bảo.
Màu sắc may mắn trong ngày : Màu bạc và màu vàng chanh
Con số may mắn: 5 và 26
5.Sư Tử (23/7 – 22/8)
Một buổi sáng trôi qua thật nhanh khiến Sư Tử có cảm giác như mình chưa làm được gì cả. Một số Sư Tử có thể có cảm giác như bản thân đang bị đuối sức hoặc nếu không thì  rất có thể đang có điều gì đó khiến bạn phải suy nghĩ và lưỡng lự xem nên tiến hay lùi. Tuy nhiên, Sư Tử đừng để những suy nghĩ này tiếp tục làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn nữa nhé. Hãy cứ vững tin vào những điều tốt đẹp, bởi lẽ thành công nằm trong tay bạn mà.
Màu sắc may mắn trong ngày :  Màu đỏ sẫm và màu bạc
Con số may mắn: 19 và 5
6.Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Trong ngày thứ 5 này một ai đó xung quanh đang đối xử vô cùng tốt với Xử Nữ, khiến bạn chủ quan và ỷ lại.Hãy nhớ rằng trên đời này ngoại trừ gia đình luôn yêu thương ta vô điều kiện còn lại thì không ai cho không ai thứ gì đâu nhé, do đó Xử Nữ cần cẩn thận hết sức, đừng quá đặt niềm tin vào bất cứ ai.
Màu sắc may mắn trong ngày: Màu hổ phách và xanh lá
Con số may mắn: 4 và 63

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-14012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-5-14012016-1

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay là thời điểm khá phù hợp để Thiên Bình tự do thỏa sức sự sáng tạo và trí tưởng tượng của bản thân. Sẽ không ai gây ảnh hưởng quá nhiều đến bạn đâu Thiên Bình à, trái lại mọi người còn có khả năng giúp đỡ và hỗ trợ cho bạn khá nhiều đấy.
Màu sắc may mắn trong ngày: Màu tím và rượu vang đỏ
Con số may mắn: 2 và 31
8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Hôm nay rất có thể Bọ Cạp sẽ bị ám ảnh bởi những điều phi thực tế nào đó, điều này sẽ khiến Bọ Cạp mất một khoảng thời gian khá dài để suy ngẫm xem có nên hành động hay không. Tuy nhiên lời khuyên cho Bọ Cạp là không nên quá vội vàng, cần suy xét kĩ lưỡng bất cứ điều gì trước khi hành động. Một số Bọ Cạp, mà đặc biệt là những Bọ Cạp sinh và giữa tháng 11 có thể hơi đãng trí và mệt mỏi cho đến tận cuối buổi chiều. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng cần chăm sóc cho bản thân nhiều hơn chút nữa nhé, dạo này sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu.
Màu sắc may mắn trong ngày: Màu xanh và màu ngọc trai
Con số may mắn: 13 và 70
9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Có khá nhiều điều bất ngờ tìm đến Nhân Mã trong ngày hôm nay, tuy vậy rất khó để đánh giá những điều này là tích cực hay tiêu cực. Tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để ứng phó với mọi hoàn cảnh có thể xảy ra.
Ngoài ra, rất có thể Nhân mã sẽ gặp phải một chút xích mích nào đó với đồng nghiệp nữ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng vì vấn đề này sẽ nhanh chóng được giải quyết và không ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy.
Màu sắc may mắn trong ngày:  Màu hồng và màu xám
Con số may mắn: 1 và 42
10. Ma Kết (22/12- 19/1)
Hãy để cho sự mơ mộng được tự do và dạo chơi trong tâm trí của bạn vào buổi sáng nay nhé Ma Kết, bạn không cần phải cảm thấy cắn rứt lương tâm vì sự thiếu thực tế của mình như vậy đâu. Lâu lâu cũng nên để cho đầu óc được thư giãn chứ nhỉ. Điều này sẽ giúp tinh thần Ma Kết phấn chấn hơn rất nhiều đấy.
Màu sắc may mắn trong ngày:  Màu socola và màu quả dứa
Con số may mắn: 18 và 66
11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Có vẽ như mọi thứ đều đã sẵn sàng và chỉ chờ Bảo Bình hành động mà thôi, nhưng ngay chính lúc này, bản thân bạn đột nhiên lại có sự mâu thuẫn, rõ ràng đang có điều gì đó khiến Bảo Bình cứ mãi canh cánh trong lòng và lần đầu tiên sau trong suốt một chuỗi ngày dài không ngừng cố gắng bạn tự hỏi bản thân rằng liệu có nên tiếp tục? Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cứ tiến bước, đừng để những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đổ xuống sông xuống bể bởi lẽ dù thành hay bại thì chắc chắn bạn cũng sẽ thu về lại được không ít kinh nghiệm cho bản thân.
Thêm vào đó Bảo Bình cũng đừng quá quan tâm về những gì người khác nghĩ về mình nhé, hãy làm những gì mà bản thân cảm thấy tốt đẹp nhất!
Màu sắc may mắn trong ngày: Các màu nhung và màu bóng
Con số may mắn: 26 và 31
12. Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cảm giác sợ cô đơn khiến Song Ngư chẳng thể ngồi yên một chỗ để chờ đợi tình yêu đến và bạn cứ mãi chạy vòng vòng để đi tìm cái mà bản thân bạn định nghĩa là tình yêu. Tuy nhiên Song Ngư cần biết rằng, đôi khi hạnh phúc  lại nằm ngay bên cạnh mà chính bản thân bạn cũng không nhận ra đấy. Đừng đi đâu quá xa xôi, thay vì mất thời gian tìm kiếm, Song Ngư hãy thử dành thời gian để ngẫm nghĩ lại xem những người xung quanh mình cũng như những chuyện xảy ra gần đấy, biết đâu bạn sẽ nhận ra được một tia sáng nào đó đấy Song Ngư ạ.
Màu sắc may mắn: Màu hạt dẻ và màu đất nung
Con số may mắn: 22 và 31

Đang tải...

Bình luận