12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 23/01/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 23/01/2016: Bạch Dương gặp được người mến mộ, Kim Ngưu tìm thấy sự hài hòa, Song Tử tha thiết muốn kết nốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi thứ 7 này rất có thể Bạch Dương sẽ gặp được người mến mộ mình – người ta như vậy vì sự dí dỏm, óc hiểu biết và những ý tưởng hay ho mà bạn đưa ra. Không chỉ có vậy, lúc này bạn còn có thể giao tiếp một cách dễ dàng và bộc lộ hiệu quả ý kiến của mình với những người xung quanh. Chính khả năng này tạo điều kiện để Bạch Dương gặp được những người quan trọng.

Đánh trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-7-23012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-7-23012016

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ lại tìm thấy sự hài hòa và ăn ý trong mối quan hệ. Đồng thời, giờ đây những công việc hàng ngày không còn làm khó bạn nữa. Thử nghiệm nhiều lựa chọn khác nhau giúp Kim Ngưu chọn ra được cách vừa giúp bạn giữ sức, vừa mang lại lợi íc cho mình. Cuối cùng, hãy từ bỏ những gì không đáng và chỉ ở bên những người, những điều làm bạn thấy tự tin, nhiệt huyết và vui vẻ.

Đánh trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 5 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao  Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tha thiết muốn kết nối lại với bạn bè cũ hoặc kết thêm bạn mới vào Thứ 7 này. Nhìn chung, một mối quan hệ của bạn (nhiều khả năng là bằng hữu chứ không phải là tình cảm) sẽ được củng cố. Hai người biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau. Ngoài ra, giờ đây Song Tử cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh và minh mẫn.

Đánh trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn biết không lời mà bạn nói ra đang có một sức nặng nhất định và ắt hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Vì thế, hãy lựa chọn từ ngữ rõ ràng, dễ hiểu để có thể truyền tải hiệu quả nhất thông điệp của mình. Thời gian này rất thích hợp để Cự Giải giải quyết những giấy tờ quan trọng. Còn sang tuần, dễ là bạn sẽ bị đau đầu và căng thẳng.

Đánh trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây sẽ là lúc để tài năng của Sư Tử được tỏa sáng. Không chỉ thế, những thành quả bạn đạt được còn có thể khích lệ mọi người, thời gian tới  Sư Tử còn có thể dựa vào thành tích trong quá khứ và sử dụng nó để tạo nên những thắng lợi mới. Một ý tưởng tuyệt vời mà bạn từng lưu lại có thể truyền cảm hứng cho bạn lúc này.

Đánh trong ngày của Sư Tử:

Đang tải...

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuối tuần này, cái tôi của Xử Nữ được củng cố, bạn cảm thấy tự tin về khả năng của bản thân. Trong công việc và các mối quan hệ cá nhân, điều bạn cần lúc này là sự quyết đoán, khả năng nhanh chóng thích nghi với những bất ngờ và phản ứng linh hoạt. Ngoài ra, Xử Nữ còn có thể nghĩ ra những ý tưởng lạ, độc. Mới đầu chúng nghe có vẻ… điên khùng nhưng hóa ra lại khá là có ích.

Đánh trong ngày của  Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-7-23012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-7-23012016-1

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đây là thời điểm mà Thiên Bình phải phân vân giữa hai lựa chọn: Nên tiếp tục hoạt động nhóm hay tách ra để thỏa chí khám phá? Thói quen quá khứ thật quen thuộc với bạn nhưng đôi khi, đừng quá bấu víu vào chúng. Chìa khóa đưa Thiên Bình tới thành công lúc này là tinh thần đồng đội. Hãy tìm đến người khiến bạn cảm thấy được mở mang tâm trí.

Đánh trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Sự chăm chỉ, nỗ lực của Bọ Cạp suốt thời gian vừa qua giờ có thể đem lại thành quả lớn lao trong sự nghiệp. Hãy dành thời gian để ăn mừng sự kiện này. Nếu Bọ Cạp đã sẵn sàng để thay đổi một khía cạnh nào đó trong công việc, đây có thể là một bước ngoặt quan trọng dành cho bạn. Hãy nghĩ xem, bạn cần trau dồi thêm gì để tiến xa hơn nữa, thậm chí đứng đầu?

Đánh trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao  Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tại thời điểm này Nhân Mã nên tránh mọi loại hình đối đầu, cạnh tranh hay xung đột. Nếu muốn phát triển, điều bạn cần làm là hợp tác và thỏa thuận với người khác. Hãy làm sao để cả bản thân mình và đối phương đều đạt được gì đó từ giao kèo này, như vậy sẽ có lợi cho Nhân Mã hơn.

Đánh trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ nhận được một khoản tiền… từ trên trời rơi xuống, có thể là tiền hoa hồng, thừa kế hay đại loại vậy. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn và người đặc biệt đang dần trở nên nóng bỏng. Hai người chỉ muốn dành thời gian bên nhau mà thôi.

Đánh trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 này, chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ có những tiến triển rõ rệt. Những bạn còn độc thân thì nên chú ý để mắt xung quanh, không chừng người đặc biệt xuất hiện. Bảo Bình đã có người yêu sẽ muốn làm gì đó thật to tát, thật táo bạo để bày tỏ tình cảm của mình.

Đánh trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần bắt tay làm việc thôi. Đành là ý tưởng của bạn hay, cơ mà không chịu làm gì để biến ý tưởng thành thực tế thì… chẳng khác gì mơ giữa ban ngày cả. Nhìn chung, Song Ngư càng chăm chỉ, càng nỗ lực thì phần thưởng bạn nhận được lại càng hậu hĩnh.

Đánh trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

 

Đang tải...

Bình luận