12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba 01/03/2016

Đang tải...

Xem tử vi thứ Ba 12 cung hoàng đạo ngày 01/03/2016 Bạch Dương cũng cần vạch ra kế hoạch kỹ càng, Kim Ngưu liên lạc lại với những người bạn lâu rồi bắt vô âm tín nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)
Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án mới nào, Bạch Dương cũng cần vạch ra kế hoạch kỹ càng, tỉ mỉ. Sau cùng, người chịu trách nhiệm chính là bạn. Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên sẵn sàng để nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mới đến với mình, chúng chỉ xuất hiện trong chớp mắt thôi.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-01032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-01032016

Kim Ngưu (20/4-20/5)
Đây sẽ là ngày lý tưởng để Kim Ngưu liên lạc lại với những người bạn lâu rồi bặt vô âm tín. Cuộc sống bận rộn khiến bạn khó mà thường xuyên thăm hỏi mọi người. Thời gian này, một số Kim Ngưu bắt đầu chú ý quan tâm đến sức khỏe. Bạn áp dụng những thói quen sống lành mạnh.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải
Song Tử (21/5-21/6)
Kỹ năng của Song Tử hiện đã đủ chín để bạn tiến những bước tiếp theo để đạt được mục tiêu. Hãy bắt đầu tìm kiếm một công việc hoặc vị trí tốt hơn, tự ứng cử để được thăng chức, hay thậm chí kinh doanh một mình. Thứ 3 này, Song Tử có thể giải quyết xong vài khoản nợ nần.
Đánh giá trong ngày của Song Tử:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư
Cự Giải (22/6-22/7)
Hôm nay, Cự Giải sẽ nhìn ra điều chưa đúng và biết phải làm gì để sửa chữa nó. Đã đến lúc để bạn biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, có thể Cự Giải sẽ bị ai đó hay sự kiện nào đó phản đối, vì vậy hãy cẩn thận và chuẩn bị tinh thần. Thực ra, bạn không cần quá để ý đến quan điểm của những người không quan trọng.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã
Sư Tử (23/7-22/8)
Tình cảm của Sư Tử sẽ được người ấy nhận ra và đáp lại. Trong công việc, chỉ một khi nhìn sâu vào trái tim mình, bạn mới biết mình cần làm gì để cải thiện tình hình. Đây là thời gian tốt để Sư Tử ký kết những giấy tờ quan trọng, liên quan đến luật pháp hoặc kinh doanh.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử:
Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8-22/9)
Đây có thể là lúc để Xử Nữ bộc lộ mình nhiều hơn, nói về những chủ đề riêng tư hay bí mật vốn bị bạn che giấu với những người thân thiết. Họ xứng đáng được biết. Trong công việc, tuân thủ đúng kế hoạch ban đầu là điều tốt, nhưng Xử Nữ cũng cần tư duy sáng tạo, linh hoạt và phản ứng nhanh nhạy nhất.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-01032016-1
Thiên Bình (23/9-23/10)
Sự cứng đầu của Thiên Bình không giúp ích gì cho chuyện tình cảm của bạn đâu. Trong tình yêu, hai bên cần cảm thông, chia sẻ và nhường nhịn nhau rất nhiều thì mối quan hệ mới có thể lâu dài. Lúc này, sức khỏe của Thiên Bình nhìn chung là tốt, nhưng bạn cần chú ý chăm sóc nếu đi du lịch.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ
Bọ Cạp (24/10-21/11)
Mọi thứ dường như không giống với vẻ bề ngoài. Bọ Cạp cần cẩn thận đánh giá lại tất cả, xem có phải bạn đã nói hoặc làm điều gì đó không phải hay không. Bên cạnh đó, hãy tận dụng hết mức có thể những gì xảy đến với mình. Khó khăn cũng có thể dạy cho Bọ Cạp những bài học bổ ích mà.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11-21/12)
Giai đoạn này, Nhân Mã có thể hành động một cách mạnh mẽ, quyết đoán. Ngoài ra, bạn cũng đủ ý chí để theo đuổi tới cùng ý định của mình. Tương tác của Nhân Mã với người khác phải nói là đầy chất lửa, trong đó bạn đóng vai trò người truyền cảm hứng, dẫn dắt. Thể chất bạn khỏe mạnh và ổn định.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:
Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12-19/1)
Với tình hình thay đổi chóng mặt như hiện tại, có lẽ Ma Kết sẽ phải suy nghĩ lại về vị thế và các mục tiêu của mình. Giờ đây, bạn cần tập trung cho sự nghiệp nhưng cũng không nên lơ là chuyện gia đình, nhà cửa. Đặc biệt, Ma Kết phải rõ ràng trong chuyện tài chính – chẳng hạn các vấn đề mua bán, tín dụng, đầu tư,…
Đánh giá trong ngày của Ma Kết:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải
Bảo Bình (20/1-18/2)
Không hiểu sao hôm nay Bảo Bình lại có tâm lý ganh đua trong các mối quan hệ. Xung đột để giành lợi ích hay quyền làm chủ rất có thể sẽ nổ ra. Bạn chẳng hề muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai cả. Thực ra, như vậy chỉ có hại cho Bảo Bình mà thôi. Đôi khi, lùi một bước sẽ giúp bạn tiến thêm nhiều bước.
Đánh giá trong gnày của Bảo Bình:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử
Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư hãy thả lỏng và đừng ngại kết thân với những người đến từ đủ loại tình huống khác nhau. Ngoài ra trong công việc, bạn nên dành ra chút thời gian để đánh giá lại. Nếu cho phép mình hành động với những giả định đã có sẵn từ trước, nhiều khả năng Song Ngư sẽ sai lầm trầm trọng mà chính bạn cũng không nhận ra.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Đang tải...

Bình luận