12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba 22/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 22/03/2016 : Bạch Dương cảm thấy không yên, có thể chuyện tình cảm của bạn đang gặp nhiều rắc rối.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Thứ 3 này bạn sẽ cảm thấy như có gì đó “trệu trạo” không yên cả ngày. Có thể chuyện tình cảm của bạn đang gặp rắc rối hoặc Bạch Dương lại cảm thấy mất hứng thú với cuộc sống xung quanh. Có những lúc bạn cảm thấy tràn trề ý tưởng nhưng lại có những lúc xao nhãng không thể tập trung.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử  Nữ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Có thể bạn sẽ nhận được một số hỗ trợ về tài chính nhưng Kim Ngưu cũng đừng mong chờ quá. Tiền bạc chẳng dư dả gì nên Kim Ngưu đừng lên kế hoạch “giải ngân” quá nhanh chóng vì bạn chỉ có thể giải quyết một số hóa đơn và nợ nần đang tồn đọng trước mắt thôi.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-22032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-22032016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Hôm nay Song Tử ngập tràn trong tin tức đến từ những người thân thiết, có thể vì bình thường bạn khá năng động trên mạng xã hội hoặc có sự kiện lớn nào đó xảy ra như sinh nhật một người quan trọng chẳng hạn. Dù có cơ hội được kết nối với mọi người nhưng điều đó cũng khiến bạn khá mệt mỏi vì chưa làm được gì cho bản thân.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Hãy biết lượng sức mình và đừng làm những việc quá khả năng của bạn, như ôm đồm cả đống việc hoặc tranh cãi căng thẳng với đồng nghiệp, nhất là về những mâu thuẫn đã có từ lâu. Một vài tin đồn có thể xuất hiện và Cự Giải nên cởi mở nói về chúng để làm rõ vấn đề chứ đừng giấu giếm sẽ chỉ làm mọi thứ phức tạp hơn.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Có thể sự nghiệp của Sư Tử sẽ có sự thay đổi lớn vào ngày hôm nay và dù mọi thứ phụ thuộc chủ yếu vào bản thân bạn, Sư Tử vẫn nên lưu ý trang bị những “vũ khí” và sự kiên nhẫn phù hợp. Bạn sẽ cần phải “đấu tranh” một chút để mở ra cánh cửa lần này.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Có vẻ như hôm nay Xử Nữ đã biết “lùi một bước” khi thảo luận với người khác và lấy lại tinh thần. Điều này không có nghĩa là bạn đã chấp nhận thừa nhận điều gì đó trong quá khứ, nên Xử Nữ vẫn còn nhiều thứ để suy nghĩ. Có thể ngày hôm nay cũng là dấu hiệu bạn chưa nên bỏ cuộc vào lúc này.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Trong tình huống của ngày hôm nay, Thiên Bình chẳng có lí do gì mà không chìm đắm vào tình yêu lãng mạn với một nửa đặc biệt của bạn. Hãy chuẩn bị cho một bữa tối thú vị, một đoạn đường cùng nhau đi dạo với những câu chuyện dài bất tận về cuộc sống của nhau. Tin tốt là có thể Thiên Bình sẽ có những niềm vui bất ngờ.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Tin “tốt” là ngày hôm nay sẽ trôi qua vù vù trong khi bạn bận nghĩ mình sẽ làm gì vào buổi tối, có thể một cuộc hẹn thú vị đang chờ đón bạn. Còn tin xấu, Bọ Cạp có vẻ như đang bận rộn với việc lên kế hoạch cho các ý tưởng mới mà không thực sự tận hưởng niềm vui riêng của mình.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-22032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-22032016

Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hôm nay Nhân Mã sẽ phải đắn đo nhiều trước lời nói của mình vì bạn sẽ phải ở bên an ủi một người đang chịu nhiều tổn thương. Dù đó là lúc bạn đang rảnh hay bận rộn, Nhân Mã cũng cần đối mặt với điều này bằng tất cả trách nhiệm và hãy cố gắng đừng hành động trẻ con. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ chú ý đến một thứ mới mẻ.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Chẳng ai có thể ngăn bạn “cầu được ước thấy” vào hôm nay nên đừng để những lời nói tiêu cực ảnh hưởng đến bạn. Các chòm sao đang khá “rộng rãi” với Ma Kết nhưng cũng đừng chủ quan quá. Những người thân có xu hướng ngăn cản bạn, hãy lịch sự với họ đồng thời tiếp tục làm việc mà bạn thấy cần.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Ý tưởng chính của ngày hôm nay mà bạn sẽ nhận ra là cuộc sống này sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi có hai người. Bảo Bình có cơ hội lên kế hoạch cho một kì nghỉ sắp tới nhưng hãy chú ý đừng tiêu pha quá đà vì bạn còn những khoản khác cần chi trả nữa.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Một số Song Ngư có thể trở nên “mù quáng” về tình yêu hôm nay, bạn đang trong tâm trạng khá tốt và sẽ có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho sở thích của mình. Không ai trách bạn vì yêu ai đó nhưng vì yêu mà không nhìn rõ những thứ cần nhìn thì đã đến lúc bạn cần được “thức tỉnh” và nhận ra chuyện gì đang xảy ra.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận