12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 09/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 09/04/2016 Bạch Dương có thể sẽ bị phá vỡ một số thói quen thường ngày. Kim Ngưu có một chút thay đổi về phong cách sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Vài sự việc “ngẫu hứng” xảy ra sẽ phá vỡ thói quen hàng ngày của bạn vào thứ 7 này, nhưng Bạch Dương cũng không nên cảm thấy gánh nặng vì những việc của người khác. Ngoài ra thứ 7 không được vui vẻ như bạn mong đợi, nhưng hãy giảm sự kì vọng của mình xuống rồi Bạch Dương sẽ thấy ổn thôi.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

Đang tải...

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Một chút thay đổi về phong cách sống có thể sẽ tốt cho bạn, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe nên thay vì “nằm ườn” lười biếng vào hôm nay, hãy thử năng động với bản thân hơn một chút. Một bữa sáng dinh dưỡng hoặng một bài tập sẽ có lợi cho Kim Ngưu.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-09042016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-09042016-1

Song Tử (21/5 – 20/6):

Tình trạng tài chính của bạn đang không được “khả quan” nên có lẽ Song Tử cần hoãn lại hoạt động mua sắm đã định vào ngày hôm nay, bao gồm cả những thứ “phát sinh” khiến bạn “muốn mua không chịu nổi”. Hãy biết tiết kiệm trước những người thân phàn nàn và bắt bạn phải dè xẻn hơn nhé Song Tử.
Đánh giá trong ngày Song Tử
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Một vài thay đổi sẽ khiến bạn ngạc nhiên nhưng thay vì căng thẳng, Cự Giải lại cảm thấy khá mới mẻ và thích thú. Bạn sẽ muốn thực hiện mọi thứ từng bước một thay vì vội vàng, nhờ đó Cự Giải không chỉ đỡ căng thẳng hơn mà còn có thời gian để ra những quyết định đúng đắn.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Bạn đang cố gắng thử thách bản thân với những điều mới, nhưng có vẻ hôm nay Sư Tử không được thành công cho lắm. Vì thế bạn trở nên khá mệt mỏi và trầm lắng trong cả ngày, nhưng dù sao điều này cũng giúp Sư Tử hiểu được mình thực sự khiếm khuyết ở đâu.
Đánh giá trong ngày của Sử Tử
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Hôm nay là một ngày của những chuyến đi, nhưng dù bước chân trái hay chân phải ra khỏi nhà trước thì Xử Nữ cũng không gặp nhiều may mắn lắm. Bạn sẽ trở nên khá mệt mỏi, thậm chí “khó ở” nên dù những người xung quanh cố gắng vui vẻ thế nào cũng vô ích. Hãy cẩn thận và chú ý đến cả cảm xúc của người khác Xử Nữ nhé.
Đánh giá trong ngày Xử Nữ
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho những hoạt động và sự kiện để bạn chứng tỏ bản thân. Thiên Bình sẽ cho mọi người thấy được sự đặc biệt của bạn nhưng ranh giới giữa sáng tạo và “làm màu” là rất mong manh nên đừng để mọi người hiểu lầm bạn nhé.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-09042016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-09042016-1

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Bạn đang khao khát sự ổn định nhưng càng dành nhiều cảm xúc cho nó, bạn càng cảm thấy khó có được nó. Có lẽ Bọ Cạp đang quá nhạy cảm về một thứ bình thường vẫn quen thuộc với bạn, điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng khi chính những người thân thiết cũng không hiểu được Bọ Cạp.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bảo Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Hôm nay Nhân Mã chỉ muốn đóng chặt “cánh cửa” trái tim mình để không cần phải giao tiếp với ai cả, nếu có thì cũng chỉ bằng vài lời gượng ép mà thôi. Mặc dù vậy, mọi người cũng không mấy thắc mắc về cách cư xử kì lạ của bạn. Ngoài ra một mục tiêu cá nhân của Nhân Mã sẽ thành công vào hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Thứ 7 này chúng ta có thể bắt gặp Ma Kết đang đầu tư vào một phi vụ mua bán bất động sản hoặc hàng hóa nào đó. Ngày hôm nay bạn có nhiều kì vọng và hứng thú nên trạng thái tinh thần sẽ lên cao nhất có thể, hãy lắng nghe trực giác nhưng cũng hãy để ý đến “giới hạn” của bản thân Ma Kết nhé.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với một vài “cám dỗ” khi ở bên cạnh Bảo Bình chẳng có ai giám sát, bạn không chắc chắn lắm về việc mình nên làm gì. Bảo Bình nghĩ tất cả rắc rối gây ra là vì sức hút tự nhiên của bạn nhưng thực tế chẳng có gì liên quan đến điều đó cả.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Hôm nay Song Ngư sẽ phải chú ý bảo vệ hình ảnh của mình cẩn thận hơn bình thường vì một ai đó thân thiết đang cố gắng “trả đũa” bạn hoặc bạn đang có một “kẻ thù” mới mà mình không biết. Song Ngư đừng xem nhẹ chuyện này vì bạn sẽ không biết được một người khi tức giận sẽ đi xa đến đâu.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Ma Kết

Đang tải...

Bình luận