12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 01/08/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 01/08/2016 : Trong hôm nay giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm và nó có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai người nhưng đừng lo lắng quá nhé.
Bạch Dương (21/3-19/4)
Trong hôm nay, giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm, có thể ảnh hưởng cả tới độ bền vững của mối quan hệ nữa. Đừng quá lo lắng, qua ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy đỡ áp lực hơn, khi hai bạn bình tĩnh lại, nên ngồi với nhau và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình để mọi chuyện được rõ ràng hơn.
Bạch Dương có thể tự giải quyết những sự cố hy hữu xảy ra trong ngày. Thế nhưng, nếu lỡ chẳng may bạn đã cố gắng hết sức mà vẫn không xoay chuyển được tình thế thì cũng đừng nên buồn rầu hay bực tức quá độ. Như vậy vốn đã chẳng cứu vãn được gì lại chỉ càng khiến cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn thêm phần “tiêu tùng” mà thôi.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Mối quan hệ của Kim Ngưu với những đối tác không cùng giới thật rất tốt, bạn nên tận dụng thời cơ này để mời họ hợp tác nhiều dự án hơn nhé. Những dự án đầu tư mặc dù có tính phiêu lưu cao nhưng nếu bạn muốn gặt hái được nhiều thành công thì cần mạo hiểm hơn nhé.
Hôm nay, Kim Ngưu cần biết rõ mình muốn làm gì nếu không muốn lỡ dở mọi việc. Bạn cần chú ý tới suy nghĩ thật sự của mọi người xung quanh. Ngay cả người bạn tin tưởng nhất cũng có thể hành xử ngoài dự tính.
Sẽ có nhiều tin tức tốt đẹp đến với Kim Ngưu trong ngày thứ 2 này. Công sức bạn bỏ ra vì công việc cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi thành quả tích cực đổ về tới tấp, lời ngợi khen công nhận từ sếp và đồng nghiệp cũng vô cùng nhiều. Ngày hôm nay, Kim Ngưu hãy nắm bắt cơ hội và đừng từ chối nếu nhận được lời mời hợp tác hay làm ăn nhé!
Song Tử (21/5-21/6)
Cả công việc và cuộc sống, Song Tử đều nhận được tin vui, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy hứng thú hơn, vui vẻ hơn, từ đó đề ra những mục tiêu xa hơn, cao hơn, tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn lại năng lực thực sự của mình nhé. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức nhé.
Hôm nay là ngày khá tuyệt để có những cuộc trò chuyện lãng mạn hoặc vui chơi giải trí đấy Song Tử ạ. Bạn cũng rất mong muốn được học hỏi thêm nhiều kiến thức nữa. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên làm những việc bạn thật sự yêu thích và những việc khiến bạn có niềm tin và hy vọng ấy nhé. Những công việc nhàm chán, kiến thức khoa học, đi thăm nom mọi người hoặc công việc giấy tờ sẽ khiến bạn cảm thấy chả có chút thú vị nào cả.
Cự Giải (22/6-22/7)
Hôm nay, khả năng Cự Giải gặp lại “người cũ” là rất cao, nhưng điều này thực sự không tốt cho bạn, nếu tránh được thì tốt nhất là bạn nên tránh, đều không bạn sẽ rơi vào những tình huống khóc dở mếu dở đó. Công việc cũng xuất hiện một vài rắc rối nho nhỏ, nếu có thể, đừng ngại mở lời nhờ đồng nghiệp giúp đỡ nhé.
Hãy để bản thân mình được nghỉ ngơi và thư giãn trước khi trời tối nhé. Hãy làm những việc bạn thật sự yêu thích. Đừng quá nặng nề với những vấn đề mình gặp phải. Thay vào đó hãy thể hiện sự quan tâm của mình đối với những ý tưởng hay ho của người khác và những câu chuyện lãng mạn vui vẻ của họ. Cuối ngày bạn sẽ chẳng có cơ hội để mà xem xét lại mọi thứ xung quanh mình đâu.
Những kế hoạch lớn lao mà Cự Giải đặt ra hồi đầu năm bắt đầu vấp phải trở ngại. Bạn cảm thấy nhụt chí, suy giảm tinh thần. Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại một số mục tiêu kỳ vọng.

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-01082016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-01082016

Sư Tử (23/7-22/8)
Trong nội tâm Sư Tử có sự đấu tranh đến lạ kỳ, lúc bạn muốn thế này, lúc bạn lại muốn thế khác. Sư Tử cũng nên chú ý thái độ của mìn với các bậc tiền bối như cha mẹ hay lãnh đạo, việc chống đối hoàn toàn bất lợi cho bạn. Phương diện tình cảm cũng có phần trì trệ, tốt nhất là các bạn thử không gặp nhau một ngày xem sao.
Sư Tử cần khéo léo hơn để giữ gìn các mối quan hệ mà bạn đang có. Bạn và một người có thể nảy sinh tranh chấp vì hiểu lầm. Nhìn chung, bạn không nên đặt nhiều kỳ vọng vào bất kỳ ai. Để bù lại, Sư Tử có duyên kết thêm bạn mới.
Sư Tử hãy tận hưởng thời gian vui vẻ bên cạnh những người có cùng sở thích với mình hoặc với những người anh em  của mình. Đừng đặt ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề nhạy cảm. Thay vào đó, hãy kết bạn với mọi người và nếu bạn có mối quan hệ tốt với họ thì hãy vui mừng vì có những bạn tốt như thế nhé.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ có phần hơi theo chủ nghĩa hoàn hảo nên có những việc và có những người khiến bạn bất mãn, bạn vẫn nên bình tĩnh một chút. Nếu lỡ có mâu thuẫn vời người nhà thì bạn nên nhún nhường một chút để giữ hòa khí gia đình nhé, bạn sẽ có cơ hội giải thích hiểu lầm sau đó.
Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo tốt bụng và giàu đức hy sinh nhất. Bạn sẵn sàng giúp đỡ, cống hiến hết mình vì mục đích cao đẹp. Nhưng trong chuyện tình cảm cá nhân, nếu bạn chỉ cho đi mà không nhận lại gì, bạn có thể nản chí đấy. Hãy tạo ra ranh giới nhất định từ đầu.
Trong ngày hôm nay, Xử Nữ sẽ có thời gian để bồi đắp sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình cũng như chăm sóc cho gia đình và kế hoạch tương lai đấy. Khoảng thời gian này, bạn và đồng nghiệp cũng có những giây phút vui vẻ làm việc cùng nhau nữa đó.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Thiên Bình như đang bị rơi vào lưới tình rắc rối, mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ, điều này cũng khiến bạn cảm thấy không tập trung và chẳng có hứng thú để làm việc. Ngay từ sáng sớm, bạn hãy lên một list kế hoạch công việc cần thực hiện trong ngày và đảm bảo tiến hành đúng như  dự tính.
Thiên Bình là người tôn trọng sự rõ ràng trong cuộc sống. Bạn không thích tình trạng mập mờ, lộn xộn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng công bằng tuyệt đối. Dù một việc có thể không như ý nguyện, bạn vẫn sẽ bảo trì lập trường của mình.
Thời gian ban ngày là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi, hẹn hò vui vẻ  hoặc ở bên cạnh những người thân yêu đấy Thiên Bình ạ. Bạn sẽ có cơ hội tham gia và một vài hoạt động giải trí. Hãy dành chút thời gian vui chơi cùng bọn trẻ, chẳng hạn như dạy chúng điều gì đó hoặc giúp chúng biết thêm một vài kiến thức xung quanh.
Hổ Cáp (24/10-21/11)
Nếu bạn không mạnh mẽ đấu tranh bảo vệ cho ý kiến của mình thì chẳng bao giờ bạn có thể chạm tới được ước mơ cả. Hổ Cáp cần nắm tốt thời cơ và lựa chọn những người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mình. Bạn cũng cần lạc quan hơn nhé, khi bạn cởi mở thì tự khắc mọi người cũng sẽ cởi mở với bạn.
Hôm nay, Hổ Cáp rất dễ xúc động. Cách sống tình cảm sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ. Bạn có xu hướng trò chuyện, tâm sự nhiều với bạn bè xung quanh.
Trong ngày, Hổ Cáp sẽ phải giải quyết vài vấn đề rắc rối một cách ngoạn mục. Bạn sẽ chẳng thấy khó khăn gì khi áp dụng một vài phương pháp mới để xử lý những vấn đề đang gặp phải. Có lẽ những quan điểm của bạn đang tỏ ra cực kỳ lý tưởng và bạn sẽ nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng đấy.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã cũng có cơ hội để phát huy thế mạnh giao tiếp, nếu có ý định nhảy việc thì bạn nên thực hiện, khi bạn biết cách nói về thế mạnh của mình cho nhà tuyển dụng thấy. Nếu không may vướng vào tranh cãi với ai đó thì bạn nên là người làm hòa trước để duy trì mối quan hệ tốt đẹp nhé.
Hôm nay, Nhân Mã sẽ thành công nếu bạn làm việc có kế hoạch, trình tự nhất định. Tuy nhiên, bạn có phần cứng nhắc, thiếu linh hoạt và không thực sự hào hứng với mọi việc. Bạn chỉ nên tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất.
Trong ngày hôm nay, Nhân Mã hãy tận hưởng thời gian gặp gỡ những đối tác của mình đi nhé. Chẳng dễ dàng gì khi nói về những chủ đề khó nhằn và khiến mọi người tập trung chú ý vào những chủ đề chán ngắt. Lúc này bạn sẽ có cơ hội xem xét lại những ý tưởng mà bạn đã đưa ra trước đây đấy nhé.
Ma Kết (22/12-19/1)
Trước khi phát ngôn một việc gì, Ma Kết cần lưu ý những người xung quanh, quan sát thái độ của họ trước khi nói nhé. Hôm nay, bạn cũng sẽ có những mối quan hệ mới, bạn cần biết trân trọng bởi tầm quan trọng của những mối quan hệ này đối với công việc. Ma Kết cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình nữa nhé.
Cả ngày dài, Ma Kết có cơ hội làm việc trong không khí vô cùng thoải mái. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc nếu bạn không thích công việc đang làm, bạn sẽ tiếp tục mà chẳng có chút đam mê hoặc nhiệt huyết nào cả, và bạn có thể phải cần trợ giúp nữa cơ. Đây là lúc bạn nên thử thay đổi phương thức làm việc xem sao.
Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ có biến chuyển, nhưng chưa rõ tốt hay xấu. Trong tuần này, bạn sẽ có những ý tưởng táo bạo giúp tăng thu nhập. Bạn cần kiên nhẫn nếu muốn tìm hiểu thông tin liên quan tới vấn đề tiền bạc.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Đây không phải là thời gian thích hợp cho những dự án đầu tư vì vậy bạn nên thận trọng nhé. Với những Bảo Bình chuẩn bị kết hôn thì các bạn bắt đầu lên ý tưởng cho tiệc cưới, đừng nghĩ nhiều về vấn đề tài chính và hãy thử cảm giác một lần đi du lịch nước ngoài xem sao nhé.
Hầu hết các mối quan hệ thân thiết của Bảo Bình đều được bạn duy trì khá tốt. Bạn có thể sống và cư xử theo cách bạn cảm thấy thoải mái nhất. Khi trời tối, bạn sẽ cảm thấy mình giống như cá gặp nước vậy. Cuối ngày, bạn hoặc những người thân thiết của mình có thể phải đảm nhiệm vài nhiệm vụ khó khăn đấy.
Một người bạn thân của Bảo Bình có quan điểm đối lập với bạn. Bạn sẽ thành công, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn đi theo con đường riêng, khác hẳn số đông.
Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay, Song Ngư có một độ tập trung cao độ trong công việc, dù vậy công việc quá nhiều khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Nếu bạn muốn gặt hái được nhiều thành công hơn thì bạn cần kiên trì hơn nữa nhé, bên cạnh đó, đừng quên dành thời gian cho người ấy và gia đình.
Song Ngư tiếp tục mơ mộng lớn, có mục tiêu cao trong sự nghiệp. Đồng thời, bạn cũng luôn cảm thấy tự ti, cho rằng mình không đủ năng lực để hoàn thành. Bạn nên thử đi từng bước một.
Khoảng thời gian ban ngày sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho Song Ngư phát triển trí óc sáng tạo của mình đấy. Đây là lúc trong bạn sẽ nảy sinh chút hoài nghi và những ý tưởng mâu thuẫn, sự do dự, những hoài niệm và niềm hy vọng lớn lao về việc gì đó. Trong số người thân của mình, không phải ai cũng hiểu và chia sẻ cùng những suy nghĩ và ước mơ giống bạn đâu.

Đang tải...

Bình luận