12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 11/07/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 11/07/2016: Bạch Dương sau một thời gian dài theo đuổi và phải chịu đựng nhiều tổn thương đau khổ, giờ đã có động lực để từ bỏ
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Đối với Bạch Dương sau một thời gian dài theo đuổi và phải chịu đựng nhiều tổn thương, đau khổ và sự thất vọng bạn đã có động lực đủ mạnh để từ bỏ. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó gây ra cho bạn cảm giác tiêu cực về đối phương, khiến cho mối quan hệ của hai bạn càng trở nên khó có cơ hội trở lại như trước đây.
Con số may mắn của Bạch Dương là 35, 23
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tử vi hôm nay nói rằng bạn hãy cố gắng kiềm chế cảm giác muốn đi mua sắm của bản thân mình nhé. Bởi chắc chắn sẽ có những lúc bạn bốc đồng và vung tay quá trán mua quá nhiều thứ thừa thãi không cần thiết. Bởi bạn cho rằng mọi hành động ấy đều xuất phát từ việc muốn bù đắp lại sự trống vắng và cảm giác thiếu thốn cho chính bản thân mình bấy lâu nay. Tuy vậy, nếu có thêm thời gian cân nhắc kỹ lưỡng chắc chắn bạn sẽ có những cách khác với hiệu quả tương đương mà không hề tốn kém.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 25, 24
Song Tử (21/5 – 21/6)
Có quá nhiều công việc ập đến làm bạn không kịp trở tay trong ngày hôm nay. Điều đó làm cho bạn cảm thấy bực bội, khó chịu. Nếu bạn không biết cách để kiềm chế và điều khiển cảm xúc của chính mình thì rất dễ nảy sinh ra những cuộc tranh cãi lớn với mọi người xung quanh. Ngược lại, nếu bạn hòa nhập được với mọi người, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với nhiều kỉ niệm đáng nhớ đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 5, 25
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời đối với Cự Giải khi bạn đón nhận rất nhiều tin vui ngay từ lúc sáng sớm và điều đó làm cho tâm trạng của bạn trở nên phấn khởi không ngừng. Nó chính là động lực để bạn hoàn thành tốt ngoài sự mong đợi các công việc trong ngày. Và buổi tối sẽ là thời gian để bạn dành cho những bộ phim truyền hình dài tập hoặc tụ tập ăn uống vui chơi cùng bạn bè.

Con số may mắn của Cự Giải là 19, 26

tu-vi-thu-hai-12-cung-hoang-dao

tu-vi-thu-hai-12-cung-hoang-dao

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trong những ngày qua bạn đã cố gắng hết sức để kiềm chế bản thân mình, nhưng kết quả lại không được như bản thân mong đợi. Thay vì việc nghĩ đủ mọi cách bạn hãy thử dành thời gian để suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bạn trở nên như vậy. Sau khi nắm rõ nguyên nhân bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách để giải quyết vấn đề.
Con số may mắn của Sư Tử  là 40, 27
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Sự sáng tạo của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao vào hôm nay, tuy vậy bạn dường như lại không chủ động ý thức được điều đó, do bản thân quá bận rộn chìm đắm trong công việc. Hãy gạt bỏ hết những gì mình hiện đang có, tập trung theo đuổi một mục tiêu mới mẻ và đầy sức hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với kết quả cuối cùng đạt được đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 17, 28
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Đừng vì quá tập trung sự chú ý vào những chi tiết nhỏ nhặt mà quên đi mất cái tổng thể. Tổng thể bao giờ cũng là quan trọng nhất, nó quyết định sự thành công của bạn. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ gặp được người mà mình mong ước bấy lâu nay, đây là cơ hội khó khăn lắm mới có được, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé. Vào buổi tối hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình để thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc căng thẳng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23, 29
Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Sau những ngày tháng vùi đầu vào công việc thì hôm nay mọi thứ đã được hoàn thành một cách xuất sắc và giờ là lúc bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Tuy nhiên những người xung quanh lại không để bạn được yên, họ có thể sẽ lặp lại câu hỏi rất nhiều lần với mong muốn nhận được phản hồi từ phía bạn. Tốt hơn hết, hãy tạm ngắt mọi liên hệ với những người xung quanh cho tới khi bạn cảm thấy thoải mái hơn và mọi thứ được quay về trạng thái bình thường.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 32, 30
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay là ngày thích hợp để bạn gặp gỡ lại những bạn bè của mình đã lâu không có cơ hội gặp mặt. Cùng với một tách trà, hãy từ từ tận hưởng cuộc trò chuyện với một tâm trạng cực kỳ sảng khoái nhé. Bạn sẽ cảm thấy hết sức nhớ nhung những tháng ngày đã qua, khi cuộc sống hết sức giản đơn và những mối quan hệ bạn bè cũng vậy. Ngoài ra việc có một cuộc gọi bất ngờ từ bạn cũng có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho những người mà bạn yêu quý đấy.

Đang tải...

Con số may mắn của Nhân Mã là 23, 31
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Thứ hai này hãy cố gắng kiên nhẫn và dành nhiều tình cảm yêu thương hơn nữa cho nửa kia của bạn nhé. Hãy dành cho đối phương những quan tâm chăm sóc, những cử chỉ thân mật để họ biết được rằng họ luôn được bạn bảo vệ và che trở. Bởi người đó không biết từ bao giờ đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim bạn rồi và chẳng có lí do nào lại khiến bạn không hành động như vậy.
Con số may mắn của Ma Kết là 6, 32
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trực giác của bạn đang vô cùng nhạy bén vào lúc này, và đó là nguyên nhân khiến cho bạn có thể hiểu rõ mong muốn cũng như những suy tư, trăn trở của từng người bạn gặp vào hôm nay. Trong một vài tình huống mà bạn gặp phải hôm nay rất có thể bạn sẽ bị người khác đánh lừa bởi những mánh khóe cỏn con. Vì vậy hãy tỏ ra là một người sáng suốt để vạch trần những mánh khóe của họ nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 21, 33
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Dù tự tin vào chính mình nhưng có đôi lúc bạn cần nhìn nhận lại những khuyết điểm của mình và phải sửa đổi chúng một cách nhanh chóng, cũng như suy nghĩ về cách thông minh nhất để thể hiện bản thân mình. Hôm nay cũng là ngày bạn nhận được vô số những lời khích lệ động viên từ những người thân.
Con số may mắn của Song Ngư là 9, 34

Đang tải...

Bình luận