12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm 17/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 17/03/2016 Bạch Dương cẩn thận với những bài tập về kế hoạch. Kim Ngưu nhận được thuận lợi từ những chòm sao khác.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Hãy cẩn thận với những bài tập hoặc kế hoạch hôm nay vì bạn có khả năng phải đối mặt với một vài sự cố có nguy cơ tiềm ẩn. Mặt khác, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời để giúp tâm trí thêm phần sáng suốt, thay vì cứ ở nhà mà chẳng làm gì cả.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Các chòm sao cho bạn một ngày khá thuận lợi và Kim Ngưu có cơ hội để cho trí tưởng tượng bay xa. Nhưng bạn cần chú ý thêm đến những thông tin mình nhận được và xem xét kĩ tính đúng sai của chúng trước khi để bị ảnh hưởng.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-17032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-17032016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Có quá nhiều suy nghĩ chủ quan trong đầu bạn hôm nay và điều này có thể ngăn cản bạn tiến thêm những bước đi mới, Song Tử không chịu nhận sự giúp đỡ của người khác vì bạn đã có sẵn trước những ý tưởng của riêng mình mà không muốn để lãng phí. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần tiếp tục mọi thứ theo cách mà bạn đã bắt đầu.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn sẽ phải bỏ qua sự ích kỉ và tự tin thái quá của mình hôm nay, thừa nhận là mình đã sai khi đánh giá một người hoặc thừa nhận là mình cần sự giúp đỡ trong một số công việc Cự Giải không thể hoàn thành một mình. Một tình huống khẩn cấp có thể yêu cầu bạn phải tham gia, khiến cho Cự Giải cảm thấy chưa được chuẩn bị.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để kéo gần lại khoảng cách đã hình thành giữa bạn và một trong những người bạn thân nhất. Có lẽ chuyện gì đó xảy ra giữa hai bạn vẫn chưa được bàn luận kĩ càng hoặc do cả hai đều đang quá bận. Hãy giải quyết khi mâu thuẫn đang còn mới và quay lại thân thiết như ngày xưa nhé.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Thứ 5 này kẻ thù lớn nhất của bạn sẽ dễ hối thúc và hiểu lầm bạn nên đừng vội vã quyết định bất cứ điều gì hoặc bỏ mọi thứ dang dở khi chưa được giải quyết. Xử Nữ càng phụ thuộc vào người khác trong công việc bao nhiêu, bạn sẽ càng cảm thấy khó khăn bấy nhiêu. Hãy chú ý kiềm chế sự tức giận và đừng nổi nóng vô cớ với người khác.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Hôm nay là ngày Thiên Bình dễ để xảy ra mâu thuẫn nên dù sao bạn cũng đừng cố trốn tránh khỏi nó. Mặc dù trong chuyện cãi cọ này bạn sẽ không cảm thấy có lỗi, nhưng hãy tự nhắc nhở bản thân suy nghĩ về những chuyện trong quá khứ và có thể một gợi ý sẽ đến với bạn.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Hôm nay bạn có một chút liều lĩnh và chỉ chú ý đến lợi ích của mình, đặc biệt Bọ Cạp đang cần có thời gian để suy nghĩ về lí do mình đang làm những công việc hiện tại. Ở nhà bạn có thể thoải mái, nhưng ở chỗ làm Bọ Cạp cần tỏ ra có trách nhiệm hơn nếu không muốn mọi người nghĩ rằng bạn đang quá “thư giãn”.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hôm nay là một ngày “rất liên quan” khi nói đến tình yêu và những mối quan hệ vì Nhân Mã bỗng nhiên trở nên cuốn hút hơn ngày thường. Nhưng điều đó không đảm bảo rằng bạn sẽ thu hút đúng những người phù hợp với mình, đặc biệt là khi chính Nhân Mã cũng không biết mình muốn gì. Tóm lại ngày hôm nay vẫn chỉ là giai đoạn “thăm dò” mà thôi.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-17032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-17032016

Ma Kết (22/12 – 19/1):
Có rất nhiều cảm xúc hỗn độn đang trộn lẫn trong đầu bạn hôm nay, điều đó khiến Ma Kết không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng cũng đừng vội hỏi ý kiến hay lời khuyên của bạn bè vì đó có thể là một vấn đề hết sức riêng tư và bạn bè bạn cũng không thực sự hiểu được.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Hôm nay bạn sẽ nhận được tin tức nào đó từ nước ngoài hoặc có cơ hội được đi xa, đừng ngó lơ khi người khác nói chuyện hoặc không nghe khi có người gọi điện, dù có thể bạn chẳng ưa gì hoặc không muốn đối thoại với người đang muốn nói.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Mối quan hệ của bạn với người ấy hôm nay đặc biệt trở nên “nhạy cảm”, có thể vì một trong hai người gần đây không đủ quan tâm đến người kia và Song Ngư sẽ cảm thấy không mấy dễ chịu về điều này. Dù cùng một lúc từ bỏ mọi thứ nghe có vẻ tiêu cực nhưng cũng hãy suy nghĩ đến khả năng bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi đã vượt qua tất cả.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận