12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 04/07-10/07/2016

Đang tải...

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 04/07/2016 – 10/07/2016: Trong tuần này Bạch Dương gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Dù vậy bạn đừng coi thường chính sách đối đãi với cấp dưới nhé.

Đang tải...

Bạch Dương
Bạch Dương là người khá nguyên tắc, người khác không nên nghĩ tới chuyện xâm phạm sự riêng tư của bạn. Điều này cũng khá tốt nhưng Bạch Dương không nên cứng nhắc quá nhé, nếu không người khác sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi ở cùng bạn đó.
Bạn cũng là người mạnh mẽ, bất kể là khi ở một mình hay ở cạnh người ấy. Người ấy cũng sẽ chẳng dám “ho he” khi ở cạnh bạn đâu. Nhưng Bạch Dương cần dịu dàng hơn và nhượng bộ hơn một chút nhé, để cho người ta còn có cảm giác muốn che chở chứ.
Với những Bạch Dương nắm giữ vị trí quản lý thì tuần này bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Dù vậy, bạn cũng không nên coi thường chính sách đối đãi cấp dưới nhé. Tình hình tài chính kém khả quan, bạn không có thêm bất cứ thu nhập nào. Đừng đại mà đầu tư vào bất động sản hay cổ phiếu nếu bạn không muốn tài khoản của mình cứ đội nón ra đi nhé.
Kim Ngưu
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này có chút bế tắc. Giữa hai bạn sẽ có những mâu thuẫn mà nguyên nhân là từ phía người kia. Nếu bạn chấp nhận bỏ qua tức là bạn đã tiếp tay cho những sai lầm tiếp theo của người ấy. Hãy bình tĩnh, đừng ngại tốn thời gian, cho mình và người ấy những khoảng lặng để dùng nhìn nhận lại vấn đề.
Đừng nên để sự dối trá xuất hiện trong công việc nếu như bạn không muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận và bị mọi người bài xích. Vì sự nghiệp của chính mình, tập trung vào công việc, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như được mọi người hoan nghênh.
Tình hình tài chính khá tốt nhưng bạn cũng không nên mạo hiểm đầu tư chứng khoán, cũng không nên phung phí tiền cho những món đồ hàng hiệu. Tốt nhất là nếu không có kế hoạch đi du lịch nào thì bạn nên tích lũy cho tương lai, việc này là vô cùng cần thiết.
Song Tử
Nếu chịu khó tham gia vào những hoạt động xã hội thì những Song Tử còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy “gấu” của mình, còn với những Song Tử là “hoa đã có chủ” thì các bạn sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và cùng thực hiện những công việc ý nghĩa, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên.
Trong công việc, Song Tử sẽ có cơ hội để phát huy năng lực của mình, đồng nghiệp sẽ phải ghen tị khi bạn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đảm đương thêm nhiều trọng trách mới, nếu bạn cứ giữ phong độ như hiện tại thì chẳng có gì phải lo lắng cả.
Khoảng thời gian trước đây, Song Tử đã tích lũy được một số vốn kha khá thì giờ là lúc bạn có thể bung ra để đầu tư cho những dự án mà bạn tâm huyết. Đừng lo lắng và cũng đừng sợ thất bại vì tuần này thần Tài sẽ mỉm cười với bạn, bạn sẽ ký kết được những hợp đồng mang lại lợi nhuận kha khá đó.
Cự Giải
Trong tuần này, thần May Mắn sẽ ở bên bạn, nhưng bạn không nên quá dựa dẫm vào, tự tin thể hiện năng lực của chính mình để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất.
Cự Giải khá ngạo mạn trong chuyện tình cảm, điều này chẳng những không thể lấy lòng đối phương mà ngược lại sẽ khiến cho đối phương muốn rời ra bạn hơn.
Tuần này Cự Giải làm việc khá uể oải, công việc dường như là một sự trói buộc, hiệu quả công việc thấp khiến cho sự đánh giá của đồng nghiệp dành cho bạn cũng kém đi, không chỉ vậy, tinh thần đi xuống của bạn cũng sẽ ảnh hưởng tới tinh thần chung của cả nhóm mà bạn đang tham gia nữa đó.
Bạn cũng cần mở rộng hơn mối quan hệ giao tiếp của mình, nhất là với bạn bè, họ chính là người sẽ trợ giúp bạn trong công việc đó. Vào buổi tối thứ bảy, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho đứa bạn thân, rủ nó ra quán trà chanh chém gió nha, bạn sẽ nhận ra ối thứ hay ho đó.
Sư Tử
Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra một vài hiểu lầm gây tranh cãi, hai người chẳng muốn nói chuyện với nhau, thậm chí là còn chẳng muốn nhìn mặt nhau. Đừng quá lo lắng, tới giữa tuần, người ấy sẽ làm hòa với bạn ngay thôi, lúc ấy cũng đừng tỏ ra bướng bỉnh nữa nhé.
Sư Tử cũng sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khó xử trong công việc ngay từ đầu tuần. Đừng giải quyết mọi việc mà chỉ dựa trên phán đoán, như vậy, rất khó để được mọi người công nhận, bạn cần có cơ sở rõ ràng mới có thể đưa ra quyết định. Có thể bạn vẫn chưa biết cách quản lý tiền bạc hữu hiệu. Bạn không bỏ được thói quen tiêu tiền như nước và bạn sẽ bỏ lỡ một vài cơ hội tốt để kiếm tiền. Bởi vậy, ngay từ tuần này, bạn cần lập kế hoạch chi tiêu để sửa chữa thói quen xấu này, điều này cũng sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bạn đó.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-tu-0407-10072016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-tu-0407-10072016

Xử Nữ
Xử Nữ sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong tuần này, bạn có những ý tưởng mới lạ và những hành động táo bạo, bạn cũng có cơ hội để biến điều ước thành hiện thực. Một khi bạn dồn hết tâm huyết vào trong công việc và nỗ lực hết mình thì bạn sẽ gặt hái được những thành công vô cùng to lớn.
Mọi người sẽ phải ghen tị với bạn khi chuyện tình cảm trong tuần này diễn ra khá thuận lợi, những người đã có “đối tác” thì các bạn sẽ có nhiều thời gian bên nhau, dính với nhau như sam, cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến khi bạn ở bên người ấy. Với những Xử Nữ còn đang trên hành trình đi tìm một nửa thì bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những đồng nghiệp khác giới mà một trong số họ sẽ có khả năng trở thành “người ấy” của bạn đó.
Dù không thích nhưng tuần này bạn vẫn phải hợp tác với “kẻ thù” cả mình, đừng có tỏ ra khó chịu, cứ làm tròn bổn phận của mình đi, bạn sẽ có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp nếu ký được hợp đồng này đó.
Thiên Bình
Thiên Bình cần chú tâm cố gắng làm tốt công việc của mình, mặc dù bạn không có hứng thú, cảm giác mình làm thật máy móc, tuy nhiên, nếu bạn  không hoàn thành công việc trước ngày thứ 6 thì bạn sẽ nhận được những đánh giá kém từ cấp trên đó.
Chuyện tình cảm cũng không có dấu hiệu tích cực, những Thiên Bình còn độc thân thì  vẫn phải bằng lòng với tình trạng hiện tại, tuần này bạn không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, nhân duyên chỉ là thoáng qua. Những Thiên Bình đã có “bờ vai riêng của mình” thì chuyện tình cảm sẽ vui vẻ hơn một chút, tuy nhiên, hai bạn cũng bên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.
Khi làm việc, bắt buộc bạn phải tập trung cao độ, nếu không công việc sẽ trở nên kém hiệu quả và không hoàn thành theo đúng thời hạn dự kiến. Đừng để tinh thần bị chi phối bởi những việc nhỏ nhặt nếu bạn không muốn bị hao tài tốn của nhé, cứ lơ đễnh thì sai sót trong công việc dẫn tới phải đền tiền là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
Hổ Cáp
Vận đào hoa của Hổ Cáp trong tuần này nở rộ, bất kể là bạn đã có bạn trai hay chưa thì bạn đều sẽ nhận được từ một tới vài lời tỏ tình. Tuy nhiên, việc của bạn là phải tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, tăng cường các mối quan hệ giao tiếp.
Công việc vẫn ổn định, không có nhiều biến động, dù vậy, công việc có đôi chút khó khăn khiến cho tâm trạng bạn lơ lửng trên may. Nếu bạn không muốn bị cấp trên khiển trách và trừ lương thì trèo ngay lên cây và gỡ cái tâm hồn xuống, đây không phải lúc cho bạn bay bổng đâu.
Bạn cũng nên đăng ký tham gia vào một lớp học kỹ năng để nâng cao chuyên môn nhé. Tới chủ nhật thì đừng quên rủ bạn bè tới nhà và quậy một bữa cho ra trò. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy bố mẹ mình còn ham vui hơn cả mình đó.
Nhân  Mã
Đừng để cuộc sống của mình bị ảnh hưởng của mọi người xung quanh, bạn cần có chính kiến riêng của mình, sống vì mình chứ không vì ai khác. Tuy nhiên, nếu là trong công việc thì bạn nên tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng nghiệp, của những người có kinh nghiệm, chúng sẽ thực sự có hữu ích đó.
Đừng để mình trở thành trò cười của thiên hạ nhé. Nếu bỗng nhiên, vào ngày giữa tuần, bạn nhận được lời tỏ tình của người mà bạn vốn có cảm tình nhưng người ta lại tỏ vẻ không thích bạn thì hãy dè chừng, đừng để cảm xúc làm mờ mắt, bạn cần tỉnh táo nhận ra người ấy có tình cảm thật hay chỉ là lợi dụng bạn để thực hiện một âm mưu nào đó nhé.
Có thể chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của bạn, bạn khó có thể tập trung vào công việc, trạng thái quên quên nhớ nhớ sẽ kéo dài trong hai ngày đầu tuần. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn sẽ cực kỳ tỉnh táo trong khoảng thời gian cuối tuần, hãy tự tin thể hiện năng lực của mình nhé.
Tình hình tài chính trong tuần này khá nhiều biến động, vì vậy, nếu bạn bè rủ bạn đi mua sắm vào cuối tuần thì bạn có thể khéo léo từ chối nhé, nếu sợ mình tiêu tiền phung phí thì bạn có thể nhờ mẹ giữ hộ.
Ma Kết
Tình cảm trong tuần này của Ma Kết khá là “sóng yên bể lặng” , có thể người yêu ở ngay bên cạnh nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy “trống vắng”, có lẽ là do thời gian quá lâu khiến tình cảm nguội lạnh chăng ? Hãy tranh thủ khoảng thời gian cuối tuần để hâm nóng lại tình yêu của mình đi nhé !
Công việc khá trì trệ, bạn cảm thấy chán nản khi không thể phối hợp tốt cùng đồng nghiệp, không thể có những cuộc đối thoại trong hòa bình. Bạn nên kiềm chế mình một chút hoặc là tìm kiếm người đồng nghiệp khác để không ảnh hưởng tới kết quả cũng như tiến độ công việc nhé.
Cuối tuần, nếu bạn muốn đi shopping để giảm stress thì đồng minh đáng yêu nhất chính là mẹ bạn, bạn hãy chọn những cửa hàng bán đồ đề-co và cùng mẹ chọn những món đồ xinh xắn để trang trí lại căn nhà yêu thương của mình nhé!
Bảo Bình
Trong tuần này, Bảo Bình khá tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, cuộc sống của bạn cũng sẽ nhiều màu sắc hơn. Có thể chuyện tình yêu đôi lứa không khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ, nhưng bù lại, chuyện gia đình lại tràn ngập tiêng cười, bất kể bạn buồn phiền tới mức nào thì về tới nhà là mọi bực tức sẽ tan biến hết
Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé, nếu không muốn giữa hai người xuất hiện sự hiểu lầm và tranh cãi, khi không được ở bên nhau, rất dễ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, bạn cần nhanh chóng giải quyết nhé, đề phòng khoảng thời gian gần cuối tuần có người thứ 3 xen vào.
Công việc tuần này của Bảo Bình khá tốt, dường như bạn chỉ cần tập trung vào công việc là có thể quên đi được mọi thứ. Bạn sẽ có hứng thú với những lĩnh vực mới mẻ, đừng ngại mình không có thời gian tìm hiểu, chỉ cần bạn đề xuất là sếp gật đầy ngay thôi. Tình hình tài chính cũng khá tốt đó, đầu tuần bạn thử vận may của mình bằng một vài tờ vé số xem sao.

Song Ngư

Không việc gì phải vội vàng Song Ngư ạ, cả chuyện tình cảm cũng vậy, đừng cho rằng mình đã hơn 20 năm chưa có mảnh tình vắt vai nghĩa là mình ế nhé. Hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi, biết đâu, ngay trong tuần này bạn lại có thể gặp được người ấy thì sao? Cho bản thân mình một chút thời gian thì tinh thần mới cảm thấy thanh thản được.
Môi trường công sở đầy rẫy thị phi, nếu không cẩn thận thì bạn rất dễ vướng vào vòng xoáy dư luận đó. Tốt nhất là bạn nên im lặng và tập trung hoàn thành công việc của mình, không nên tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào, đừng đưa ra ý kiến nào khi chưa cảm thấy chắc chắn.
Thần Tài tìm tới bạn vào đầu tuần nhưng sẽ rời đi vào cuối tuần. Vì vậy, nếu đầu tuần bạn có chút đỉnh thì bạn hãy nghĩ ngay tới kế hoạch tích lũy, không chỉ cho cuối tuần mà cho cả tương lai về sau. Tuần này không thích hợp để đi sắm vài bộ đồ mới hay vài thỏi son mới đâu nhé!

Đang tải...

Bình luận