12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ Nhật 12 con giáp ngày 10/1/2016

Đang tải...

Theo tử vi Chủ Nhật 12 con giáp ngày 10/1/2016 hôm nay, sự nghiệp chững lại do người tuổi Tý xích mích với người không nên đắc tội, khiến bản thân thiệt thòi. Vận tài lộc xấu, ít cơ hội kiếm tiền.

Tử vi tuổi Tý 

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Theo tử vi nhận thấy ngày chủ Nhật của người tuổi Tý công việc bất lợi, dễ đắc tội với người có chức có quyền. Nhờ Thiên Phú mà bạn nhanh nhẹn, khéo léo nên sự việc cũng bớt hung hiểm phần nào.

Sự nghiệp chững lại do người tuổi Tý xích mích với người không nên đắc tội, khiến bản thân thiệt thòi. Vận tài lộc xấu, ít cơ hội kiếm tiền. Tốt nhất bạn nên tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xa giao củng cố cho sự nghiệp mà thôi. Có thể nhờ Nguyệt Ân trợ lực, dựa vào nữ giới có chức có quyền để giảm bớt thua thiệt.

vo-chong-thuan-hoa

vo-chong-thuan-hoa

Tuy nhiên về mặt tình cảm lại khá tốt, vận đào hoa cũng dồi dào, người có gia đình thì tình cảm dễ dàng hoà thuận, có cãi vã cũng chỉ như thêm chút dư âm cho hương vị đời sống hôn nhân.

Tử vi tuổi Sửu  

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu khá vất vả, ngũ hành ngày chèn ép khiến sự nghiệp chật vật, công việc ách tắc, làm gì cũng khó khăn. Theo đó mà vận tài lộc cũng không được khá khẩm.

Người tuổi Sửu nên sẵn sàng đương đầu với những tình huống bất ngờ hoặc những sự việc trên trời rơi xuống khiến bạn mất bình tĩnh. Sai sót khá lớn và bị đồng nghiệp chơi xấu, cấp trên gây áp lực, cảm thấy mất tinh thần.

Nếu công việc không như mong muốn thì chuyển hướng đi học hoặc nâng cao nghiệp vụ. Kim Đường quý nhân giúp bản mệnh có cơ hội tiếp cận với con đường mở rộng học vấn, rất có lợi cho sự nghiệp về sau. Người học hành tiền đồ mở mang, thành tích khả quan.

Tử vi tuổi Dần  

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Thiên Phú trời ban cho bạn sự sáng tạo và tinh thần lãnh đạo, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy mà cấp trên chú ý, tỏ ra hài lòng, nên tranh thủ cơ hội này để tạo vị trí vững chắc cho bản thân trong cơ quan.

Chính Tài dồi dào do đạt thành tựu nhưng Thứ Tài thì không gặp may nên tuyệt đối tránh xa những cuộc đầu tư mạo hiểm hay những trò đỏ đen, liều lĩnh.

Mặt tình cảm nồng thắm, bản mệnh tự nhiên thấy yêu gia đình hơn, bạn sẽ mang khoản tiền kiếm được về chăm lo cho gia đình. Tuy không thể hiện quá ngọt ngào nhưng lại rất chân thực, biếu quà cha mẹ, mua sắm cho vợ con và chung tay hoàn thành mục tiêu lớn nào đó.

Cẩn thận Phi Ma gây họa đường đi lại hoặc có kiện tụng, quan trường.

Tử vi tuổi Mão  

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Ngũ hành tương tranh sẽ khiến tử vi thứ Chủ Nhật của người tuổi Mão gặp nhiều hụt hẫng. Công việc thì không được mọi người hưởng ứng, tiểu nhân gièm pha, bị cô lập và hãm hại. Tuy nhiên, quý nhân Nguyệt Ân sẽ bảo vệ bạn, nên nói ít làm nhiều, lấy cần cù để đáp trả những hành động thiếu thiện chí.

Vận tài lộc tốt hơn nhờ Lộc Khố, bạn gặp cơ hội kiếm tiền từ trên trời rơi xuống, rất bất ngờ nên cũng cảm thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều. Khoản tiền này tuy dễ kiếm nhưng cần phải đi xa, năng động thì mới thu về được.

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy nửa kia không quan tâm với mình, thậm chí có những hành động quá đáng khiến bạn vô tình bị tổn thương. Lại thêm Cô Quả gây bất hòa khiến tình cảm đã xấu lại còn xấu thêm. Nhiều người mệt mỏi muốn buông tay, giải thoát cho nhau.

Đang tải...

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: xanh lá, hồng
Màu sắc cát tường:
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Hôm nay, tuổi Thìn, ngũ hành xung khắc nên trở ngại trong công việc, hay sai sót, bị nhắc nhở. Rất có thể bạn sẽ gây ra một núi rắc rối cho chính mình và người khác, khiến mọi người bực bội.

Tài lộc khá vì có Địa Tài ra mặt, nhưng khoản này không có nhiều vì bản mệnh phạm lỗi trong công việc. Nên chi tiêu tiết kiệm kẻo thu chi không cân bằng.

Trong uan hệ tình cảm hưng vượng là điều an ủi lớn nhất của người tuổi Thìn trong cuối tuần này. Nếu công việc còn bề bộn thì chỉ cần một tin nhắn, một cuộc điện thoại cũng khiến bạn cảm thấy vui lòng. Rảnh rỗi hơn thì chủ động đưa nửa kia đi chơi để giảm căng thẳng.

Tử vi tuổi Tỵ  

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Theo tử vi hàng ngày thấy, ngũ hành nuôi dưỡng trường sinh sự nghiệp và tài lộc nên người tuổi Tỵ làm việc băng băng, kiếm tiền ào ào.

Tất nhiên là phải dựa trên năng lực thực sự của bản mệnh nhưng may mắn cũng rất quan trọng. Kim Đường quý nhân mỉm cười với người đi học, đồng lòng với người đi làm, thu về hiệu quả đặc biệt tốt.

Vận tài lộc thì không cần lo lắng vì đã có Lộc Khố trời ban, tiền bạc dồi dào. Cần nhất là bạn phải năng động, tự tin, đôn đáo kiếm tiền thì mới nhận được vận may này.

Tình cảm dễ nổ ra cãi cọ vì Quả Tú hãm hại, nên biết nhường nhịn. Vợ chồng là nghĩa trăm năm, đừng vì một giây phút nhất thời mà cắt đứt tất cả, sau này lại hối hận.

tinh-cam-nong-tham

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất

Người tuổi Ngọ phải thận trọng vì Chủ Nhật có Quả Tú hung tinh, Thổ Ôn gây họa, nên quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình. Có gia đình thì chú ý tới những thay đổi tâm sinh lý hay những biểu hiện thường ngày của con cái.

Sự nghiệp bình thường, công việc ổn định, mọi thứ tiến triển theo định hướng sẵn có. Người tuổi Ngọ muốn bứt phá hay thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới thì phải cầu Thiên Phú quý nhân, tốt nhất là thận trọng, kiểm tra kĩ càng.

Chuyện tình cảm khúc mắc, gia đình bất hòa. Lúc này là thời điểm bạn phải quan tâm tới các thành viên, kết nối gia đình để vượt qua sóng gió. Mâu thuẫn nên cởi không nên thắt, gia đình nên hợp không nên tan.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Xem tử vi cho thấy, quý nhân giúp người tuổi Mùi khám phá ra những khả năng tiềm ẩn, tốt cho sự nghiệp và tài lộc. Đó có thể là sự nhạy cảm với thị trường, tài lẻ về ca hát, thuyết trình hay biết cách dẫn dắt người khác.

Nhờ vậy mà công việc có thêm thành tựu, được cấp trên khen ngợi và nhìn nhận. Đây là bước tiến và cũng là cơ hội để người tuổi Mùi mở rộng vận trình, thoát khỏi cảnh sợ sệt nơi công sở.

Tài lộc không hẳn là dồi dào nhưng không thiếu tiền tiêu, bản mệnh có thể vừa tích trữ vừa dành một khoản để đầu tư sinh lợi, tiền càng ngày càng nhiều.

Người tuổi Mùi nên tham gia các hoạt động ngoài trời để thư giãn gân cốt, thay đổi không khí, có lợi cho thân thể. Biết đâu thông qua các hoạt động này bạn lại quen được người có cùng sở thích.

Tử vi tuổi Thân 

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân cho biết, cuối tuần này bạn không mấy thong dong vì áp lực công việc đè nặng. Ngũ hành tương khắc khiến công việc dồn ứ, nhiều việc liên tiếp ập đến, bản mệnh trở tay không kịp.

May nhờ Kim Đường quý nhân nên bản mệnh thông minh, sáng dạ, nhanh chóng giải quyết gọn gàng từng việc một, không đến nỗi bị quở trách. Chỉ là tài vận cũng chẳng khởi sắc gì, chấp nhận một chút tiền Chính Tài như thường lệ mà thôi.

Sức khỏe tốt, tình cảm lại dạt dào, đôi bên nên đưa nhau đi leo núi dã ngoại, vừa thay đổi không khí lại rèn luyện sức khỏe, giảm bớt áp lực cuộc sống, gia tăng tình cảm.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 15h đến 17h
Giờ tốt: 5, 7
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Quan hệ tương xung nên người tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, tránh gây căng thẳng, mâu thuẫn tổn hại tới bản thân. Có thể bạn không cần quá nhường nhịn, nhưng bớt một việc còn hơn thêm một việc, bỏ qua được thì không nên chấp nhất.

Tài lộc có Địa Tài nên cũng coi là tốt. Nhờ nỗ lực mà tiền thưởng của bạn hứa hẹn sẽ rất khá. Món lợi to không có nhưng lợi nhỏ thì không thiếu nên túi tiền của bạn không bao giờ cạn đáy. Cơ hội thăng tiến trong công việc cũng có nhưng không rõ ràng.

Quả Tú cô quạnh nên tình cảm của người tuổi Dậu chẳng mấy khởi sắc. không khéo người đang yêu còn cãi nhau với nửa kia, gây chiến tranh lạnh.

Tử vi tuổi Tuất 

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Thổ Mộc bất dung nên ngày cuối tuần của người tuổi Tuất đã gặp chuyện không vui, đụng đâu hỏng đó lại hay cãi cọ với người khác. Kiềm chế tính nóng, bình tĩnh giải quyết vấn đề, đừng vì chút va chạm mà mất tình cảm.

Bù lại, sự nghiệp có tin vui, tài lộc thu được món lợi khá. Người tuổi Tuất đối với công việc hứng thú hơn, chuẩn bị sẵn sàng cho một tuần làm việc vui vẻ. Người kinh doanh khá phát đạt, làm việc quên cả ngày nghỉ.

Tình cảm bất hòa sâu sắc do vấn đề con cái. Thổ Ôn gây họa cho những đứa trẻ, chúng trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát khiến người làm cha làm mẹ vừa lo âu vừa giận dữ. Cần định hướng con trẻ đúng đắn và bản thân cha mẹ cũng phải nhìn nhận lại trách nhiệm của bản thân.

Tử vi tuổi Hợi 

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Hợi thuận lợi đủ đường, không cần bận tâm quá nhiều về công việc hay tiền bạc mà chỉ cần ung dung nghỉ ngơi, thăm hỏi bạn bè, họ hàng.

Địa chi tương hợp, ngũ hành hòa hợp, đi đến đâu người tuổi Hợi cũng được chào đón và kết thêm được bạn mới. Lộc Khố mở kho, nhanh chân là kiếm được tiền hoặc kiếm được cơ hội mở rộng kinh doanh.

Người tuổi Hợi nên tổ chức tiệc ngoài trời, tụ tập bạn bè, gia đình để hòa chung với niềm phấn khởi của bản thân. Nhưng tuyệt đối đừng du lịch xa hay đi thăm họ hàng xa vì Phi Ma ngấm ngầm mang đến họa về đường đi lại, bị công an phạt vạ hoặc xảy ra va chạm với người khác.

Đang tải...

Bình luận