12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/11/2015, horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không cần quá cầu kỳ như vậy. Điều mà “người ấy” cần đơn giản chỉ là sự chân thành.

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/11/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Sáng Chủ nhật, Bạch Dương đã vẽ sẵn cho mình từng “đường đi nước bước” cho ngày cuối tuần hoàn hảo. Bạn có ý nghĩ sẽ tận dụng dịp này để củng cố tình cảm với “người ấy”. Bạch Dương có xu hướng chọn cách bày tỏ tình cảm thật nồng nhiệt, hoành tráng nhưng horoscope ngày mới cho rằng bạn không cần quá cầu kỳ như vậy. Điều mà “người ấy” cần đơn giản chỉ là sự chân thành.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tâm điểm cuộc sống của các Kim Ngưu trong ngày cuối tuần chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình. Nếu cảm thấy căng thẳng khi một người thân đặt quá nhiều kỳ vọng hoặc những trọng trách nặng nề lên vai bạn, Kim Ngưu hãy nhẹ nhàng bày tỏ suy nghĩ cũng như cảm xúc của mình. Horoscope ngày mới tin rằng đối phương sẽ hiểu cho bạn. Cuối tuần mà, ai cũng cần được thư giãn, nghỉ ngơi.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Lời nhắn từ Chiêm tinh ngày mới dành cho Song Tử đó là đừng áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình lên người khác. Bằng không, bạn có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, không khéo còn dẫn đến xung đột gay gắt. Thật ra Song Tử vẫn có thể ngấm ngầm điều khiển hoặc tác động đến suy nghĩ và hành vi của người đó bằng cách đề đạt thật tế nhị, khéo léo, mềm mỏng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải nên bổ sung thêm các hoạt động thể dục thể thao vào chế độ sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của mình. Tuy nhiên ngày Chủ nhật tuần này lại không phải thời điểm thích hợp để bạn vận động quá mạnh. Thay vào đó, Cự Giải nên dành thời gian làm những việc nhẹ nhàng như nghe nhạc, xem phim, nấu ăn, trò chuyện cùng bạn bè,…
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy hụt hẫng và tổn thương nặng nề khi bị “người ấy” từ chối hoặc ngó lơ. Cảm giác bị sốc trong những tình huống này hoàn toàn dễ hiểu, bởi bạn vốn là người nhạy cảm và cực kỳ coi trọng thể diện. Chiều hoặc tối nay, Sư Tử nên chấm dứt việc trốn trong phòng riêng tự mình gặm nhấm nỗi buồn. Thay vào đó, bạn nên ra ngoài vui chơi cùng bạn bè cho khuây khỏa.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Cuối tuần đến rồi, Xử Nữ hãy gác hết mọi công việc sang một bên, tự tặng cho bản thân một ngày nghỉ đúng nghĩa. Giờ là lúc để bạn thư giãn, vui chơi, tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Khả năng tài chính dồi dào cho phép Xử Nữ “la cà” lâu hơn trong các trung tâm mua sắm. Nếu thích, bạn hãy mạnh dạn mua một vài món đồ mới cho mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày Chủ nhật vô cùng nổi bật và tỏa sáng trong đám đông. Mọi động thái của bạn đều được những người xung quanh dõi theo, trầm trồ ngưỡng mộ. Rất nhiều người muốn tìm đến để được Thiên Bình tư vấn, khuyên nhủ, chia sẻ, giúp họ vượt qua những vướng mắc ở thời điểm hiện tại. Về phần mình, bạn chỉ đơn thuần muốn giúp đỡ mọi người không vụ lợi mà thôi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu cảm thấy cần thiết, Bọ Cạp hãy chủ động tách khỏi đám đông ồn ào, xô bồ để tìm cho mình một không gian yên bình, tĩnh tại. Càng tham khảo ý kiến nhiều người, bạn càng dễ bị dao động và đưa ra lựa chọn sai lầm. Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp hãy lắng nghe tiếng nói từ cả lý trí lẫn trái tim mình để có được quyết định đúng đắn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Kế hoạch của Nhân Mã có khả năng gặp trục trặc và tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn trong ngày cuối tuần. Để vượt qua những cảm xúc tiêu cực này một cách nhanh chóng, Nhân Mã hãy triển khai ngay”phương án số 2″: gọi điện hoặc hẹn hò bạn bè cùng tán gẫu, “chém gió”, xả stress. Cuối ngày, bạn sẽ vui vẻ và lạc quan trở lại.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có ý định tranh thủ ngày cuối tuần để “F5” diện mạo mới cho căn phòng hay ngôi nhà của mình. Đây quả thực là một ý kiến rất hay, bạn có thể bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như sơn lại màu tường, sắp xếp tủ đồ, thay đổi vị trí đồ đạc trong phòng,… Nhân dịp này, Ma Kết cũng có thể chọn lọc và “thanh lý” những món đồ mà bạn không còn dùng đến.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày Chủ nhật dự rằng chuyện tình cảm của bạn sẽ xuất hiện những “điểm sáng” tích cực kể từ hôm nay. Với những Bảo Bình còn độc thân, bạn không nên để lỡ cơ hội ra ngoài giao lưu, gặp gỡ. Một “nhân tố bí ẩn” sẽ lộ diện trong những cuộc vui này. Chiêm tinh ngày mới nhắn rằng nếu muốn gây ấn tượng với người ấy, Bảo Bình chỉ cần tự tin bộc lộ đúng tính cách con người mình là đủ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Chủ Nhật tuần này là thời điểm hàng loạt tin vui tài chính đến với Song Ngư. Cụ thể là bạn sẽ có cơ hội tăng thêm nguồn thu cho mình và giải quyết hết những rắc rối tồn đọng có liên quan đến tiền bạc. Một vài Song Ngư nhen nhóm ý định mua sắm với khoản tiền vừa kiếm được. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng nhẫn nhịn và tích lũy thêm một thời gian nữa.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận