12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/9/2015, Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Kim Ngưu sẽ trở thành “quân sư” vô cùng uy tín khi liên tục góp ý và đưa ra lời khuyên đầy thiết thực cho những người xung quanh. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương dễ dàng phát huy sức sáng tạo và tinh thần tập thể khi được làm việc hay sinh hoạt cùng những người có chung sở thích, quan điểm. Horoscope ngày mới sẽ chứng kiến nhiều thay đổi theo hướng tích cực của bạn. Bản thân Bạch Dương cũng đã xác định đây chính là lúc cần phải “chuyển động”, đổi mới. Cừu hãy yên tâm bởi chỉ cần thực sự quyết tâm, bạn chắc chắn sẽ “lột xác” thành công.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Kim Ngưu sẽ trở thành “quân sư” vô cùng uy tín khi liên tục góp ý và đưa ra lời khuyên đầy thiết thực cho những người xung quanh. Phần lớn thời gian trong ngày, bạn dành cho việc thư giãn, nghỉ ngơi, ở bên gia đình hay họp mặt bạn bè. Quả thật đã lâu lắm rồi bạn mới có một ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tâm trạng của các Song Tử trong ngày cuối tuần tương đối nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn muốn ngày hôm nay chỉ là của riêng mình, muốn được tha hồ làm điều mình thích, gặp người mình mong. Tối nay được dự báo sẽ là thời điểm vô cùng hoàn hảo để hẹn hò. Trước đó, Song Tử đừng quên gửi cho “người ấy” một lời mời thật nhã nhặn, dễ thương nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải hãy kiên trì và tỏ ra quyết liệt hơn nữa khi cần thuyết phục người khác. Nếu đối phương là phụ huynh hay người lớn tuổi, ngoài kiên nhẫn và dứt khoát, bạn còn cần giữ một thái độ thật bình tĩnh, lễ độ mới mong nhận được sự ủng hộ. Nếu cảm thấy mệt mỏi, Cự Giải có thể tạm dừng cuộc tranh luận và quay trở lại vào thời điểm thích hợp hơn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Điều mà bạn thiếu trong ngày hôm nay là một chút sáng tạo. Chỉ cần có được nó, Sư Tử hoàn toàn đủ khả năng gây ấn tượng với bất cứ ai bạn muốn. Vì vậy ngay từ đầu ngày, bạn hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ khác biệt, vượt khỏi những chuẩn mực và giới hạn sẵn có. Đừng ngại nếu nghĩ ra một điều gì đó điên rồ, đó rất có thể sẽ là một “mỏ vàng” để Sư Tử khai thác sau này đấy!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Nếu cảm thấy thử thách trước mắt quá khó khăn, Xử Nữ nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc chịu khó “đi đường vòng” một chút. Hôm nay không phải một ngày may mắn dành cho bạn. Tuy nhiên nếu Xử Nữ biết “an phận” ở yên trong nhà, loanh quanh giúp đỡ và trò chuyện với người thân, ngày Chủ nhật của bạn sẽ trôi qua một cách êm đềm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày hôm nay thể hiện khả năng thích ứng vô cùng tuyệt vời. Trong mọi tình huống, bạn xông xáo và không ngại va chạm, cũng rất bền chí và kiên trì. Nhờ vậy những nhiệm vụ trong ngày dù “khoai” đến mấy cũng được Thiên Bình “nuốt gọn”. Chiều và tối nay, cơ hội “làm giàu” có thể xuất hiện, bạn hãy chủ động tìm kiếm, phát hiện và nắm bắt.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chủ nhật là lúc để Bọ Cạp tận hưởng những thành quả ngọt ngào. Không cần lo lắng hay cảm thấy tội lỗi, đây đơn giản chỉ là “màn hồi đáp” xứng đáng sau những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua. Thêm vào đó, chuyện tình cảm của Bọ Cạp lúc này cũng đang có nhiều thay đổi tích cực nhờ cả hai đã chủ động và thành thật hơn trong việc thể hiện tình cảm.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Mọi chuyện trong ngày Chủ nhật hầu như chỉ xoay quanh chủ điểm duy nhất đó chính là chuyện tình cảm. Horoscope ngày cuối tuần cho rằng Nhân Mã cần quan tâm nhiều hơn đến đối phương, để ý đến sở thích và mong muốn của “người ấy”. Hãy luôn là một người yêu tâm lý và biết chăm sóc, “thần Cupid” sẽ không phụ tấm lòng của bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhờ vậy bạn tỏ ra lạc quan và hăng hái hơn trong công việc thường ngày. Tuy nhiên, một chút biến động vào cuối ngày có thể tác động tới tinh thần của Ma Kết ở một mức độ nào đó. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết, càng vội vàng sẽ càng dễ làm hỏng việc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày Chủ nhật thể hiện khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt. Bên cạnh đó, mọi người cũng đánh giá rất cao những quan điểm và ý tưởng của bạn. Tuy vậy, Bảo Bình cần đẩy nhanh tiến độ công việc đang thực hiện nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Hãy phát huy thế mạnh của bạn đó là sự ổn định về mặt tâm lý dù ở trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Đây sẽ là một ngày tương đối yên bình với Song Ngư khi bạn không phải chịu bất cứ áp lực nào từ bên ngoài. Bạn có thể tranh thủ thời cơ này để giải quyết những khúc mắc cá nhân hoặc chăm sóc cho bản thân. Một số Song Ngư vẫn không quên dành thời gian để suy nghĩ về công việc dù hôm nay là Chủ nhật.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Sư Tử
Đang tải...

Bình luận