12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/11/2015, hôm nay Bạch Dương cần tìm cách giữ cho tâm trí luôn ở trong trạng thái tỉnh táo và sáng suốt.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/11/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương nên bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu chẳng mấy hay ho và cả những lời khuyên vô thưởng vô phạt. Lúc này có rất nhiều người đang tìm cách đánh lạc hướng để bạn “rẽ sai đường”, mục đích để phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ. Nếu muốn điều đó không xảy ra, trước tiên Bạch Dương cần tìm cách giữ cho tâm trí luôn ở trong trạng thái tỉnh táo và sáng suốt.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Trước khi làm bất kỳ việc gì trong ngày thứ Ba, Kim Ngưu đừng quên phân tích ưu nhược và cân nhắc thật kỹ tình hình. Trong trường hợp làm việc theo nhóm, nếu đa phần các thành viên trong tập thể đều tỏ ý không đồng tình thì tốt nhất Kim Ngưu nên dừng lại dù vị trí leader có thể là của bạn. Teamwork lúc nào cũng đòi hỏi tất cả các thành viên phải thống nhất ý tưởng, đồng sức đồng lòng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Người thuộc cung Song Tử thường dễ bị tác động và ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Thứ Ba này, bạn có xu hướng đưa ra những quyết định bốc đồng, thiếu chính xác do bị chi phối bởi suy nghĩ của người khác. Khả năng phân tích vấn đề và tìm kiếm giải pháp của bạn luôn rất xuất sắc. Yếu tố mà Song Tử còn thiếu chỉ còn là sự vững vàng, kiên định và độc lập nữa mà thôi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Ba dự báo rằng đây sẽ là giai đoạn tương đối vất vả với các Cự Giải. Dù bạn vẫn luôn làm việc hết sức nghiêm túc và tập trung, khối lượng công việc vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt. Ngược lại, lượng nhiệm vụ tồn đọng cứ tiếp tục chất chồng khiến bạn cảm thấy chán ngán vô cùng. Chẳng còn con đường nào khác đâu, buộc phải đối mặt thôi Cự Giải!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử luôn tỏ ra hứng thú trước mỗi thử thách mới bởi bạn cho rằng đó chính là cơ hội để bạn tự thách thức bản thân và học hỏi kinh nghiệm. Với nhiệm vụ trong ngày thứ Ba, ban đầu Sư Tử cảm thấy có chút e dè, lúng túng, ngượng nghịu nhưng chỉ đến đầu giờ chiều là bạn có thể thông hiểu và thực hiện tất cả các khâu một cách thành thạo.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Sáng thứ Ba, mọi người ai nấy đều thấy vui lây những khi trông thấy bộ dạng tươi tỉnh và tràn trề sức sống của Xử Nữ. Nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể thôi thúc bạn tham gia vào thật nhiều hoạt động sôi nổi. Xử Nữ thậm chí còn chẳng thèm để ý tìm hiểu cẩn thận về những hoạt động này. Chỉ cần cảm thấy hào hứng là bạn lập tức “có mặt”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Đời sống gia đình và chuyện tình cảm của Thiên Bình đều đang trong trạng thái cực kỳ ổn định, thuận lợi. Do vậy lúc này bạn chỉ cần quan tâm đến tình hình công việc, sự nghiệp, và “ủ mưu” làm giàu. Horoscope ngày mới dự báo một cơ hội nho nhỏ thuộc lĩnh vực tài chính sẽ đến với bạn trong chiều nay, đừng để vận may rơi vào tay người khác nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có thể gặp phải một vài chuyện khiến bạn bực mình. Tuy nhiên dù có khó chịu, giận dữ đến đâu, bạn cũng phải tìm cách giữ cho lý trí sáng suốt. Mỗi khi giận dữ Bọ Cạp đều trở thành một người vô cùng đáng sợ, dễ có những hành động cực đoan. Chính bạn cũng ý thức được rằng những hành động do mình gây ra khi lý trí mất kiểm soát nghiêm trọng đến mức không có cả cơ hội để xin lỗi hay sửa sai sau đó.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày thứ Ba dự báo hôm nay sẽ là thời điểm cực kỳ thích hợp để các Nhân Mã tìm kiếm cho mình những cơ hội mới và thiết lập các mối quan hệ lâu dài. Trong công việc, bạn chẳng cần hao tâm tổn trí quá nhiều mà kết quả thu về vô cùng đáng mừng, thậm chí còn vượt quá kỳ vọng. Cuối ngày, bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được quây quần bên mâm cơm cùng gia đình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết dự định “ghé qua” trung tâm thương mại vào buổi chiều. Nếu chỉ dạo chơi, ngắm nghía mọi thứ thì không sao, nhưng nếu bạn định mua sắm gì đó cho mình thì đây thực sự không phải thời điểm thích hợp. Horoscope ngày mới dự báo bạn có nguy cơ gặp phải một sự cố bất ngờ trong vài ngày tới. Việc giải quyết sẽ cần một khoản tiền không nhỏ, vậy nên Ma Kết hãy chú ý tiết kiệm ngay từ lúc này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày thứ Ba có thể gặp đôi chút trở ngại trong việc giao tiếp, viết lách, diễn thuyết,… Đổi lại chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại cực kỳ suôn sẻ. Đúng lúc hai bên xảy ra mâu thuẫn hay hiểu lầm, khả năng ăn nói của Bảo Bình lại được “phục hồi” thật đúng lúc. Nhìn chung chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng giống như bầu trời kia: xanh trong, hửng nắng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Bạn có xu hướng phân vân giữa lựa chọn khiến mình cảm thấy vui vẻ với phương án mà gia đình muốn bạn làm theo. Lời khuyên từ Chiêm tinh ngày mới dành cho Song Ngư trong trường hợp này đó là hãy thử tìm cách thuyết phục người thân của bạn một lần nữa. Hãy thành thật bày tỏ những mong muốn và cảm xúc khó nói của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Ma Kết
Đang tải...

Bình luận