12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/9/2015, tử vi ngày thứ Sáu khuyên Bạch Dương nên chủ động tạo ra thay đổi bởi sự đổi mới chính là “liều thuốc tinh thần” khiến mọi người trở nên hăng hái và phấn chấn hơn.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/9/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tử vi ngày thứ Sáu khuyên Bạch Dương nên chủ động tạo ra thay đổi bởi sự đổi mới chính là “liều thuốc tinh thần” khiến mọi người trở nên hăng hái và phấn chấn hơn. Bạn có thể tiến hành cải tổ phương thức làm việc hoặc bắt đầu từ thứ đơn giản nhất như không gian làm việc. Trong chuyện tình cảm, hôm nay Bạch Dương sẽ khiến “người ấy” rung rinh nhờ sự chân thành và trách nhiệm của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Thứ Sáu này, Kim Ngưu bỗng có những cảm xúc bay bổng, mơ mộng lạ thường. Nguy hại lớn nhất của những biểu hiện này đó là chúng khiến bạn khó lòng tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng cần làm. Cuối ngày, nếu Kim Ngưu có thể chủ động điều chỉnh suy nghĩ theo hướng tích cực hơn, bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi rắc rối phát sinh trong chuyện tình cảm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Song Tử nên quan tâm, thậm chí “chiều chuộng” bản thân nhiều hơn một chút. Bạn không cần phải cảm thấy ích kỉ hay tội lỗi, bởi ai cũng cần biết trân trọng chính mình, chưa kể suốt thời gian qua bạn đã chủ động hy sinh lợi ích cá nhân vì mục tiêu chung của tập thể. Tối nay, Song Tử cần chú ý lời ăn tiếng nói bởi bạn có thể “vô tình đắc tội” với người yêu khi cả hai ở cạnh nhau.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới mang đến nhiều thay đổi và Cự Giải nên tranh thủ tận dụng chính những thay đổi này. Nếu khéo léo, bạn có thể biến những rủi ro trong môi trường mới thành bàn đạp để phát huy tài năng. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có thể cảm thấy bản thân hơi mâu thuẫn. Có lúc bạn thấy tình yêu là điều gì đó thật tuyệt vời, nhưng cũng có lúc nó trở thành những phiền phức đeo bám khiến bạn muốn tránh đi thật xa.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cần tập trung cao độ mới mong hoàn thành nhiệm vụ trong ngày thứ Sáu tuần này. Hãy đảm bảo mình luôn ở trong trạng thái nỗ lực, bởi những yếu tố khiến bạn phân tâm sẽ liên tục xuất hiện. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Sư Tử không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào những người mới quen khi chưa biết rõ về họ. Mối quan hệ đích thực nào cũng cần được thử thách bởi yếu tố thời gian, Sư Tử đừng quên nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ của ngày thứ Sáu thể hiện năng lực phán đoán rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng ghi điểm trong mắt mọi người nhờ có quan điểm đúng đắn và cách ứng xử linh hoạt tùy tình hình. Ánh mắt Xử Nữ toát lên năng lượng và sức sáng tạo dồi dào. Đây quả là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai và vạch ra những phương án để triển khai kế hoạch đó.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bảo Bình
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới “khuyến khích” Thiên Bình tin tưởng vào trực giác của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tranh thủ thời gian trong ngày để xúc tiến những kế hoạch còn dang dở. Thiên Bình có thể sẽ phải bận tâm lo nghĩ về chuyện gia đình trong ngày thứ Sáu. Dù tình hình hiện tại có xấu đến đâu, bạn hãy tin rằng mình sẽ sớm tìm ra cách giải quyết trong tương lai gần nhất.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nhìn chung, thứ Sáu sẽ là một ngày làm việc tương đối hiệu quả của Bọ Cạp. Tuy nhiên, horoscope ngày mới nhắc nhở bạn không được phép “ăn bớt” khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình. Bạn đang ép buộc cơ thể hoạt động với tần suất quá cao và điều này không tốt cho sức khỏe chút nào. Thời gian cuối ngày, Bọ Cạp hãy quan tâm nhiều hơn đến người yêu của mình nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có thể là người châm ngòi cuộc tranh cãi với một trong số những người bạn thân thiết của mình. Bạn nên chủ động giải quyết chuyện này trước khi mọi việc trở nên ngày một khó kiểm soát hơn. Hãy chọn cách gặp mặt trực tiếp để “cầu hòa” thay vì nhắn nhủ qua tin nhắn sms hay facebook,… Có như vậy đối phương mới thấy rõ thành ý của Nhân Mã.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Trong nhóm bạn, Ma Kết sẽ là người duy nhất giữ được “tinh thần thép” trong ngày thứ Sáu này. Vì vậy bạn hãy trở thành chỗ dựa vững chắc cho những chiến hữu còn lại, giúp họ vượt qua những rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Chiều nay, nếu Ma Kết có một ý tưởng hay ho trong đầu, hãy mạnh dạn chia sẻ với những người xung quanh và tìm cách để biến nó thành sự thực.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có rất nhiều điều phải trăn trở trong ngày hôm nay, đặc biệt là những vấn đề có liên quan tới chuyện tình cảm. Tốt hơn hết là khi có rắc rối xảy ra, bạn nên thẳng thắn nhìn nhận lại chính bản thân mình, sau đó tìm mọi cách để cả hai có được tiếng nói chung. Bảo Bình nên biết rằng sự hòa hợp trong tình yêu là thứ không phải tự nhiên mà có. Đó là kết quả của một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ từ cả hai người.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Song Ngư nên chú trọng xây dựng thương hiệu cũng như uy tín cá nhân trong mắt đồng nghiệp, đối tác và bạn bè để tạo dựng quan hệ lâu dài với họ. Những mối quan hệ thân thiết và bền vững này chính là thế mạnh giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc sau này. Song Ngư đang cảm thấy hào hứng trong chuyện tình cảm. Bạn cũng đã sẵn sàng mang lại những điều tốt đẹp hơn nữa cho đối phương.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Đang tải...

Bình luận