12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo  ngày 7/8/2015, Horoscope ngày thứ Sáu “cổ vũ” Sư Tử ra mặt bày tỏ chính kiến và quan điểm của mình. Nếu chỉ vì ý kiến của mình không đồng nhất với đám đông nên cứ thế im lặng tán đồng thì chính bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/8/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bản tính nghĩa hiệp, thương người, Bạch Dương có “sở thích” lo chuyện bao đồng, lúc nào cũng coi chuyện của người khác là trách nhiệm của mình. Ý muốn giúp đỡ những người yếu thế hơn của Cừu rất tốt, nhưng không phải lúc nào mọi người cũng hoan nghênh sự can thiệp của bạn. Vì vậy, trước khi làm gì Bạch Dương cũng nên thăm dò xem “khổ chủ” có đồng ý hay không nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Khi phải đối mặt với một vấn đề khá nan giải trong ngày thứ Sáu tuần này, Kim Ngưu có xu hướng lưỡng lự không dám quyết định vì lo ngại đủ thứ. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả cuối cùng tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm. Chiều nay, Kim Ngưu cảm thấy cần ghé qua trung tâm thương mại một chút. Tốt thôi, chỉ cần nhớ rằng tài chính của bạn giai đoạn này vẫn cần được kiểm soát chặt chẽ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo tâm lý của Song Tử sẽ có những diễn biến vô cùng khác thường. Bạn không thích người khác lên tiếng dạy bảo mình vì nghi ngờ rằng họ chỉ đang cố tình kiểm soát hoặc xúi giục. Bình tĩnh chút nào, biết đâu người ta chỉ đơn thuần muốn giúp bạn tránh khỏi rắc rối thì sao. Ngoài ra, một tin vui tài chính đến vào tối nay sẽ giúp ví tiền của bạn dày lên trông thấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sáng thứ Sáu, Cự Giải nên chọn giải pháp kiên trì thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm của mình. Có nhiều cách để giải quyết xung đột, không nhất thiết chúng ta lúc nào cũng phải đối đầu kịch liệt gay gắt. Cuối ngày, nếu nhận thấy còn việc gì tồn đọng thì hãy nhanh chóng giải quyết cho trọn vẹn. Chỉ có như vậy Cua mới có thể thoải mái nghĩ dưỡng, xả stress trong hai ngày cuối tuần.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Sáu “cổ vũ” Sư Tử ra mặt bày tỏ chính kiến và quan điểm của mình. Nếu chỉ vì ý kiến của mình không đồng nhất với đám đông nên cứ thế im lặng tán đồng thì chính bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất. Không dũng cảm lên tiếng thì không thể tự khẳng định mình. Một khi thể hiện được năng lực thực sự của bản thân, việc bạn được giao những trọng trách quan trọng hơn là điều thật dễ hiểu.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ phát bực khi cứ bị hết người này đến người kia hối thúc vì những kế hoạch trong ngày. Hãy thông cảm cho họ một chút nhé, những người đó đang gặp rắc rối hoặc chưa thật hài lòng với kết quả đạt được nên mới mong được bạn giúp đỡ. Dù sẽ làm phiến đến Xử Nữ một chút nhưng mọi thứ đều có thế giải quyết nếu bạn chủ động sắp xếp cho mình một kế hoạch làm việc hợp lý.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Trí tưởng tượng phong phú cùng khả năng sáng tạo được phát huy một cách tối đa giúp Thiên Bình dễ dàng gặt hái thành công trong ngày thứ Sáu tuần này. Tuy nhiên, bản thân bạn vẫn sẽ phải chấp nhận hy sinh một số quyền lợi cá nhân thì công việc mới có thể diễn ra thuận lợi. Không sao cả, những nỗ lực của bạn không vô ích và chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ lẫn ghi nhận từ mọi người.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp hãy cố gắng giữ đúng lời hứa như đã cam kết, nếu không mối quan hệ của hai bạn khó lòng tránh khỏi những giận dỗi hay tranh cãi trong ngày thứ Sáu này. Bắt đầu từ hôm nay, ngân sách của bạn có thể sẽ được cải thiện đáng kể, vì vậy hãy tiếp tục phát huy tài năng giao tiếp khéo léo của mình nhé. Tối nay, hãy tập vài động tác thể dục đơn giản trước khi đi ngủ để có một đêm an lành nhé Bọ Cạp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Những thông tin trái chiều liên tục dội xuống khiến tâm lý Nhân Mã dao động. Trong trường hợp này, tốt hơn hết bạn nên chủ động xin lời khuyên từ những bậc tiền bối đi trước. Thêm vào đó, Nhân Mã không nên vội vàng tham gia bất kỳ kế hoạch nào tối nay nếu chưa thật minh bạch về mục đích cũng như vấn đề tài chính. Tối nay, bạn nên dành thời gian ở cạnh bạn bè thân thiết của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới nhắc nhở Ma Kết phải luôn tỉnh táo để có cái nhìn đúng đắn trong mọi chuyện, nếu không bạn có thể vướng vào kha khá rắc rối trong công việc. Vào đầu ngày, bạn nhận được những tín hiệu khá tốt về chuyện tình cảm. Có một khởi đầu vô cùng hứng khởi như vậy, Ma Kết hãy cố gắng duy trì điều này đến hết ngày nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đừng quên diện mạo bên ngoài sẽ góp một phần không nhỏ trong việc tạo cho người khác ấn tượng tốt, do vậy bạn càng không nên lơ là điều này. Đi làm, đi chơi, hay hẹn hò bất cứ ai trong hôm nay, hãy tự sửa soạn để bản thân mình trông thật bảnh. Còn nữa, Bảo Bình cũng cần nhắc nhở bản thân chỉ nên tiêu tiền cho những việc thật sự cần thiết thôi nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Song Ngư nên gác công việc sang một bên, tự dành tặng mình một ngày nghỉ sớm. Buổi trưa, bạn hãy hẹn người thân hoặc bạn bè cùng dùng bữa. Tối nay, những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm khiến tinh thần của bạn trở nên hưng phấn hơn rất nhiều. Mỉm cười thật tươi và đón nhận mọi điều sắp đến thôi nào các Song Ngư!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận