12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp ngày 31/12/2015

Đang tải...

Xem Tử vi thứ Năm của 12 con giáp ngày  ngày 31/12/2015, ngày cuối cùng trong năm cũ của người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, đón nhận không ít thành công trong công việc.

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Xem bói ngày cuối cùng trong năm cũ của người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, đón nhận không ít thành công trong công việc. Đặc biệt, những ai đang giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lí được Chính Quan và Chính Ấn phù trợ, đường quan lộc hanh thông, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Hỏa tương tranh khiến bạn dễ vướng vào các rắc rối thị phi, bị đồng nghiệp ghen tỵ với thành quả mình đạt được. Nhưng trên hết, năm mới sắp tới, bạn nên để lại mọi mâu thuẫn phía sau, dĩ hòa vi quý để mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Bị-đồng-nghiệp-ghen-tỵ-với-thành-quả

Bị-đồng-nghiệp-ghen-tỵ-với-thành-quả

Tài lộc của người tuổi Tý tuy vượng nhưng lại có Kiếp Tài xuất hiện, nên đề cao cảnh giác khi ra ngoài đường, tránh bị giật đồ quý giá.

Tình cảm lứa đôi đang có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai quá bận rộn với những dự định trong công việc. Tần suất gặp mặt nhau ít, thời gian gần gũi chia sẻ với nhau càng không có, nên mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Công việc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Chính Quan và Chính Ấn nâng đỡ bước đường thành công của bạn. Trong buổi họp tổng kết năm cũ, bạn sẽ được vinh danh với nhiều đóng góp to lớn cho công ty. Nhưng nên nhớ, không được tỏ thái độ kiêu ngạo kẻo sẽ bị kẻ xấu đố kị, tìm cách hãm hại.

Nếu muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở nơi mới, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Với sự tương trợ từ Dịch Mã tinh, chuyến đi của bạn không những an toàn mà còn thành công tốt đẹp.

Cát tinh Ích Hậu giúp tài lộc của người tuổi Sửu dồi dào. Cộng thêm Kiếp Sát trực chiếu, địa chi ngày tương sinh bản mệnh nên tài vận càng hưng vượng, hứa hẹn “ngày bội thu” dành cho bạn.

Vận thế bói tình duyên của người tuổi Sửu khởi sắc mạnh, người độc thân dễ dàng tìm thấy nửa kia ưng ý khi tham gia hoạt động tập thể nào đó. Cuộc sống gia đình hài hòa, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít, không để cho kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá hoại.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Dù bản mệnh có quan hệ tương xung với ngày, nhưng lại được quý nhân Thiên Đức che chở nên mọi việc vẫn được tiến hành suôn sẻ. Hễ gặp trở ngại, khúc mắc về công việc là có trưởng bối tới giúp đỡ hóa giải.

Đặc biệt, trong ngày có Chính Quan và Chính Ấn tọa mệnh, người làm quan chức nhà nước hay giữ các chức vụ lãnh đạo trong công ty đều được hưởng lợi. Không những thu về món tiền lớn mà đường quan lộc càng thêm rộng mở.

Bên cạnh đó, cát tinh Ích Hậu mang tới nguồn tài lộc dồi dào. Sau khi quyết toán xong các hạng mục công việc của năm cũ, bạn sẽ nhận được khoản tiền bất ngờ. Nhưng đừng vì thế mà vung tay quá trán nhé, bởi Kiếp Tài sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy.

Sau thời gian tìm hiểu, xem ngày thấy tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn thăng hoa, hứa hẹn sẽ thông báo tin vui cho người thân và bạn bè trong đầu năm mới. Người độc thân cuối cùng cũng đã mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, thoát khỏi quá khứ đau buồn đã đeo bám suốt thời gian qua.

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Nhờ mối quan hệ tương sinh với ngày nên công việc của người tuổi Mão ổn thỏa, hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều tới sức khỏe của mình hơn nữa, tránh làm việc quá sức dẫn tới tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, làm giảm sức đề kháng bệnh tật.

Do áp lực công việc cộng thêm Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng nên bạn dễ nổi giận, xảy ra tranh cãi với mọi người xung quanh gây hao tổn công sức và tiền bạc. May thay có Thiên Ấn tương trợ, được người khác giúp đỡ, báo ơn nên mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Bạn có thể lên kế hoạch đưa gia đình đi đâu đó hít thở không khí trong lành đồng thời tạo sự kết nối tình cảm cũng như giúp tinh thần mình thư thái, giải tỏa áp lực. Bạn yên tâm, Dịch Mã sẽ bảo vệ chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, công việc trong ngày cuối năm của người tuổi Thìn vô cùng thuận lợi, nếu nói “vải gấm thêu hoa”, đã tốt nay còn tốt hơn cũng không sai.

Nhờ sức mạnh từ Chính Quan và Chính Ấn, sự nghiệp của bạn như được chắp thêm đôi cánh, bay cao bay xa hơn nữa. Những ý tưởng sáng tạo hay dự án mới của bạn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình, mở ra nhiều cơ hội thành công trong năm tới.

Tài lộc của người tuổi Thìn tỉ lệ thuận với tiến độ phát triển trong sự nghiệp. Dù có Kiếp Tài đe dọa, nhưng Ích Hậu cát tinh dang tay che chở nên các nguồn thu dồi dào. Bạn có thể “quẳng gánh lo đi mà vui sống”, dùng tiền vào các mục đích lớn lao như mua xe, mua nhà…

Tình yêu đôi lứa thăng hoa nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Theo đó, hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn bày tỏ tình cảm. Dù chưa thể chắc như đinh đóng cột rằng đối phương sẽ nhận lời nhưng chí ít người ấy cũng có ấn tượng tốt đẹp về thái độ chân thành và sự dũng cảm của bạn.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Khối lượng công việc chất đống, áp lực từ lãnh đạo lại càng cao khiến người tuổi Tỵ khó mà vui nổi trong ngày cuối cùng của năm 2015 này. Tuy vậy, bạn đừng nên tỏ thái độ gay gắt hay hiềm khích, tránh rước họa tiểu nhân.

Hãy thả lỏng bản thân, nghĩ theo hướng tích cực, thay vì tự mình loay hoay xử lí công việc, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, xin ý kiến của bậc tiền bối. Thiên Đức cát tinh sẽ chỉ đường mách lối cho bạn gặp được quý nhân phù trợ.

Ngày có hung tinh Huyền Vũ trực chiếu, người tuổi Tỵ nên chú ý vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Đi đường cần ngó trước nhìn sau, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Trong ngày, rất có thể bạn sẽ phải mang công việc về nhà làm. Điều này sẽ không sao nếu như bạn dành chút thời gian để ăn tối vui vẻ cùng mọi thành viên trong gia đình. Nhưng đó sẽ là vấn đề nghiêm trọng nếu như bạn tỏ ra bực bội, trút giận lên mọi người.

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Hôm nay, người tuổi Ngọ nhận được không ít tin vui trong công việc và tài lộc. Ngoài Chính Quan và Chính Ấn trợ lực mạnh mẽ cho sự nghiệp thăng hoa, cát tinh Ích Hậu giúp bạn “rinh” về khoản tiền kha khá, đáng để người khác phải ngưỡng mộ.

Về mặt tình cảm, bạn cần lưu ý ngũ hành tương hình dễ khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng, ảnh hưởng đến không khí gia đình vốn rất vui vẻ và đầm ấm. Tuy nhiên, nếu hai bạn cùng nhau lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi sắp tới, cùng nhau chuẩn bị hàng trang lên đường, chắc chắn mọi chuyện sẽ được hóa giải êm thấm.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút vì thời gian dài “cày cuốc” trong công việc. Tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần và để bước sang năm mới tràn đầy sức sống, bạn có thể đăng kí khóa tập yoga, dưỡng sinh… để nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất cũng như cân bằng lại cuộc sống.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Mọi việc lớn nhỏ trong ngày thứ Năm của người tuổi Mùi đều thuận buồm xuôi gió, gặt hái được những thành công nhất định. Cát tinh Thiên Ân trực chiếu, nhiều khả năng bạn sẽ được người khác báo ơn bằng món quà bất ngờ. Đó có thể là món quà về tinh thần hoặc vật chất.

Dù là ngày cuối năm, lẽ ra các hạng mục công việc được khép lại, nhưng người tuổi Mùi bỗng tìm được khách hàng tiềm năng, mở ra nhiều cơ hội gặt hái thành công và tiền bạc. Đây chính là khách hàng mà bạn nghĩ rằng đã tuột khỏi tầm tay. Nhưng nhờ có Thiên Đức quý nhân phù trợ, họ đã chủ động tìm tới bạn.

Khi tham gia giao thông, người tuổi Mùi cần tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra do ảnh hưởng của hung tinh Huyền Vũ.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm của những người cầm tinh con Dê trong ngày thứ Năm này. Nhiều khả năng, gia đình bạn sẽ có chuyến du lịch ngắn ngày nhằm giải tỏa áp lực và tạo sợi dây gắn kết các thành viên trong nhà.

Đang tải...

Gia-đình-gắn-kết

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Một ngày cuối năm đáng nhớ cho người tuổi Thân khi bạn phải xử lí khối lượng công việc vừa nhiều vừa khó. Tuy nhiên, nhờ Thiên Đức và Thiên Ân cát tinh che chở, bạn sẽ tìm được người đồng hành ưng ý, giúp bạn xử lí mọi việc đâu ra đó, được cấp trên hết lời khen ngợi.

Tài lộc của người tuổi Thân vẫn có xu hướng tăng, nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng bất ngờ. Tuy nhiên, đừng ỷ thế làm càn rồi la cà quán xá, ảnh hưởng của hai hung tinh Kiếp Tài và Kiếp Sát sẽ khiến bạn bước sang đầu năm mới với túi tiền mỏng tang.

Vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Thân dễ lơ là trong việc quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình. Tuy không thể hiện ra bên ngoài, nhưng sự im lặng của đối phương cũng đủ để bạn hiểu rằng điều gì đang xảy ra.

Sức khỏe của người tuổi Thân không có gì đáng lo ngại vì bản mệnh được mùa đông che chở. Nhưng đừng vội chủ quan, bạn vẫn cần duy trì thói quen sinh hoạt tốt, thể dục đều đặn để nâng cao sức đề kháng với bệnh tật.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Quan hệ Tỵ Dậu tam hợp thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu phát triển thuận lợi. Nhờ có Chính Quan và Chính Ấn hỗ trợ, địa vị cũng như chức vụ của bạn càng được củng cố. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm về kết quả bỏ phiếu trong nội bộ vừa qua, bởi phần thắng đã nằm chắc trong tay bạn.

Trong ngày có Kiếp Sát ảnh hưởng, bạn khó tránh việc nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn về tiền bạc. Thậm chí, còn bị kẻ xấu ghen tị, tìm cách tranh công đoạt vị.

Cộng thêm với sự xuất hiện của Kiếp Tài nên làm gì cũng phải thận trọng, giữ thái độ điềm tĩnh và sáng suốt mới có thể tránh hiện tượng phá tài.

Vận thế tình duyên của người tuổi Dậu có phần giảm sút, xuất hiện người thứ ba gây cản trở tình yêu đôi lứa. Người này không đâu xa, chính là bạn bè quen biết hay chính người thân trong gia đình của bạn.

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, be vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Một ngày cuối năm khá thuận lợi dành cho người tuổi Tuất. Sự nghiệp được Thiên Ân quý nhân giúp đỡ nên khởi sắc mạnh. Bên cạnh đó, Chính Quan và Chính Ân nâng đỡ cho bước đường thăng tiến của những ai giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lí, mở ra nhiều cơ hội thành công trong năm mới.

Nhờ có Dịch Mã cát tinh trực chiếu, thay vì thụ động một chỗ, bạn có thể đi tới nơi khác để khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, tỉ lệ thành công rất cao.

Trong ngày có Kiếp Tài và Kiếp Sát ảnh hưởng, người tuổi Tuất nên quản lí chặt túi tiền của mình. Không nên la cà quán xá hay mang theo nhiều tiền, đồ quý giá ra đường kẻo bị kẻ gian nhòm ngó.

Nhờ mối quan hệ Hỏa Thổ tương sinh nên tình cảm lứa đôi thêm gắn kết, thăng hoa. Nhân cơ hội này, người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, từ đó dễ dàng tiếp cận đối tượng ưng ý.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Dù hoàn thành mọi việc đúng tiến độ nhưng tâm trạng của người tuổi Hợi trong ngày có vẻ không thoải mái. Nguyên nhân là do những mâu thuẫn nảy sinh với đồng nghiệp. Do đó, bạn nên dành chút thời gian để chia sẻ, quan tâm mọi người, lưu ý hành vi lời nói của mình, tránh gây ác cảm với đồng nghiệp, từ đó khiến mâu thuẫn càng gay gắt.

Ngoài ra, trong ngày có sự ảnh hưởng của Kiếp Sát hung tinh nên bạn càng phải thận trong trong mọi hành động, ngôn từ hơn nữa, nếu không sẽ khó tránh tình trạng hao tổn tiền bạc.

Tình cảm lứa đôi thiếu sự hài hòa do cả hai chưa thực sự tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Cuộc sống gia đình vẫn cứ trôi, bề ngoài nhìn có vẻ yên ấm nhưng bên trong lại tiềm tàng nhiều nguy cơ rạn nứt. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, đổ vỡ là điều khó tránh.

Đang tải...

Bình luận