Tử vi tuần

Tử vi tuần từ 06/05/2015 đến 12/05/2015

Đang tải...

Tử vi tuần từ 06/05/2015 dến 12/05/2015. Giáp Tý không được vui vì chuyện tình cảm xáo trộn. Tuy nhiên, phải bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng tới công việc đang làm. Tài chánh ổn định, tuy phải chi tiêu nhiều.

Đang tải...
Tử vi tuần từ 06/05/2015 dến 12/05/2015

Xem tử vi tuần từ 06/05/2015 dến 12/05/2015 của 12 Con Giáp

TUỔI TÝ:
– GIÁP TÝ 32 TUỔI: Không được vui vì chuyện tình cảm xáo trộn, xem nhiều hơn về đường tình cảm tại Boi tình duyên. Tuy nhiên, phải bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng tới công việc đang làm. Tài chánh ổn định, tuy phải chi tiêu nhiều.
– NHÂM TÝ 44 TUỔI: Đã qua được những cơn sóng gió và thở phào một cách nhẹ nhõm. Tuy vậy, phải lưu tâm tới giấy tờ liên quan đến pháp luật. Có tài lộc nhỏ.
– CANH TÝ 56 TUỔI: Cơ hội mang lại sự may mắn trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, đừng mơ ước viển vông, chỉ mang lại những sự thất vọng. Nhìn thẳng vào thực tế để quyết định cho đúng.

– MẬU TÝ 68 TUỔI: Tài chánh hanh thông, khấm khá nhiều. Công việc làm ăn vẫn may mắn, thuận lợi, tăng vận may hơn quý ông nên sử dụng Phong thủy trong văn phòng và nhà ở. Chuyện gia đình nên khéo léo dàn xếp để khỏi chuyện nhỏ biến thành lớn.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 31 TUỔI: Xem boi Ất Sửu tuần này công việc hiện tại đang gặp cơ hội thuận lợi, đừng do dự trong việc quyết định kẻo làm mất dịp may. Lái xe cần phải cẩn thận thật nhiều. Tiền bạc thoải mái.
– QUÝ SỬU 43 TUỔI: Không nên lo nghĩ thái quá, nhất là về tiền bạc, chỉ làm cho tinh thần xuống dốc. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ qua khỏi cơn khó.
– TÂN SỬU 55 TUỔI: Dự tính thay đổi công việc làm ăn đã có nhiều cơ hội tốt đẹp. Những khó khăn trở ngại rồi dần dần sẽ có chiều hướng hanh thông, thuận lợi, gia đạo yên vui.
– KỶ SỬU 67 TUỔI: Chuyện của con cái, nên để chúng quyết định. Đừng xen vào không những không giải quyết được mà còn gây sự rạn nứt trong gia đình. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 30 TUỔI: Xem tử vi Bính Dần tuần này chớ có nổi nóng vì những câu nói vô tình của người tình để gây ra sóng gió vô ích. Nhẫn nhịn thì tốt hơn. Công việc vẫn ổn định. May mắn nhỏ về tiền bạc.
– GIÁP DẦN 42 TUỔI: Căng thẳng đầu óc vì những rắc rối xảy ra trong công ăn việc làm. Đừng lo lắng thái quá, sự khó khăn chỉ là nhất thời thôi. Gia đình bình an.
– NHÂM DẦN 54 TUỔI: Việc làm ăn đã có những cơ hội thuận lợi để phát triển. Mọi việc được thuận chèo mát mái, tài chánh cũng rất khả quan. Cẩn thận kẻ tiểu nhân.
– CANH DẦN 66 TUỔI: Đã giải quyết xong những khắc khoải, phiền muộn trong gia đình. Đây bắt đầu mở ra những yên vui, thoải mái. Tình cảm cá nhân có nhiều sự đắc ý.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 29 TUỔI: Tình cảm vui, nhưng đam mê thái quá sẽ “mất cả chì lẫn chài”, xem nhiều hơn ở xem tuổi vợ chồng. Kỹ càng thật nhiều trong lãnh vực giấy tờ cùng xe cộ. Có tài lộc nhỏ.
– ẤT MÃO 41 TUỔI: Đi xa hay xuất ngoại phải cẩn thận, nhất là phương tiện giao thông. Tình cảm tốt đẹp, nhưng nếu không trong sáng sẽ mang họa vào thân. Việc làm ổn định.
– QUÝ MÃO 53 TUỔI: Khéo léo hơn nữa trong vấn đề giao tế để đạt kết quả tốt hơn. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. May mắn bất ngờ về tiền bạc. Có hỷ sự trong gia đình.
– TÂN MÃO 65 TUỔI: Tiền bạc và sức khỏe vẫn hanh thông, tốt đẹp. Tuy nhiên còn nhiều chuyện phải lo nghĩ, nhất là về liên hệ thân tộc, anh em.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 28 TUỔI: Đam mê không đúng chỗ ắt trả một giá khá đắt đấy. Tập trung trong công việc, trong học hành sẽ tránh được họa này. Để ý nhiều về xe cộ.
– BÍNH THÌN 40 TUỔI: Nhức đầu nhiều trong vấn đề tình cảm. Phải giải quyết dứt khoát cho nhẹ đầu. Lưu tâm nhiều về tiểu nhân cùng kẻ gian phi. Tài lộc có nhưng vẫn lo nhiều.
– GIÁP THÌN 52 TUỔI: Đừng đùa với lửa kẻo phỏng tay mình, ảnh hưởng tới sự nghiệp, công việc đang làm. Chí thú làm ăn có cơ hội tốt đưa đến. Chớ hùn hạp không lợi.
– NHÂM THÌN 64 TUỔI: Sức khỏe đã suy yếu, mà còn ham vui làm sao chẳng lãnh họa. Biết sức mình mới sáng suốt. Tiền bạc thoải mái. Gia đạo có hỷ sự.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 27 TUỔI: Nên kiên nhẫn thêm một chút nữa sẽ có kết quả tốt đẹp. Chớ tính chuyện hơn thua cùng người, mang họa vào thân. Tình cảm vui vẻ, lưu tâm về xe cộ.
– ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có tin vui về công việc đã chờ đợi từ lâu. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Đề phòng kẻ gian phi. Tiền bạc có may mắn bất ngờ.
– ẤT TỴ 51 TUỔI: Đừng ham đèo bồng, vui nhất thời mà họa khôn lường. Công việc có chút rắc rối vì tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tính chuyện làm ăn thuận lợi.
– QUÝ TỴ 63 TUỔI: Hao tốn tiền nhiều về hiếu hỷ. Thận trọng trong những giấy tờ làm ăn, đừng để “bút sa gà chết”. Gia đạo an khang, vui vẻ.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 26 TUỔI: Có tin vui về công việc hiện tại, được quý nhân cũng như cấp trên tận tình nâng đỡ. Tài lộc có nhiều may mắn. Chuyện tình cảm cá nhân thuận lợi, vui vẻ.
– MẬU NGỌ 38 TUỔI: Gặp nhiều việc không đâu xảy đến khiến phải đau đầu. Nhất là về tiền bạc, những chi phí bất thường quá nhiều. Tuy nhiên, giữa chừng gặp may mắn nhỏ về tài chánh.
– BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Tất cả mọi việc từ công ăn việc làm đến chuyện tiền bạc đã tương đối ổn định. Nên chú ý thật nhiều đến chuyện con cái, nhất là sự giao du của chúng.
– GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Gia đạo đã êm ả sau một thời gian hơi bị giao động, sóng gió. Khéo léo hơn nữa, mềm mỏng nhiều để khỏi bị bùng nổ thêm lần nữa.

TUỔI MÙI:
– KỶ MÙI 37 TUỔI: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tình cảm cá nhân vui vẻ, tuy cũng có một vài sự hờn giận nho nhỏ. Lái xe cần phải tập trung kẻo bị phiền hà vớ vẩn.
– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Gia đạo có nhiều sự mừng vui, nhất là về tài chánh. Chớ nên áp đặt con cái thái quá, căng quá tất phải đứt đấy. Nên vừa nhu vừa cương, hợp tình hợp lý thì tốt hơn.
– ẤT MÙI 61 TUỔI: Mất sức nhiều vì chuyện làm ăn, nhưng tinh thần lại vui vẻ. Về tiền bạc, còn phải lo lắng nhiều về những chi phí thật cần thiết của con cái. Tuy nhiên tài chánh thu vào ổn định.
– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Có nhiều tin vui về nghề nghiệp, công việc hiện tại. Mọi sự việc đang diễn tiến một cách thuận lợi. May mắn nhỏ về tiền bạc trong tuần. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN:
– CANH THÂN 36 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng lại có vài kẻ tiểu nhân ganh ghét, đặt điều nói xấu. Chớ tức giận làm chi, mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả. Công việc ổn định.
– MẬU THÂN 48 TUỔI: Bớt đi được những lo lắng quá độ trong thời gian qua nhờ công việc tương đối dễ dàng, thoải mái. Tuy nhiên, tài chánh còn lo lắng nhiều vì những thiếu hụt xưa cũ.
– BÍNH THÂN 60 TUỔI: Chuyện làm ăn ổn định nhưng có nhiều việc xảy ra bất ngờ, làm điên đầu. Nhờ có quý nhân trợ giúp vơi đi bớt những lo lắng này. Tài chánh khả quan.
– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Có vài kết quả tốt đẹp cho công việc đang làm nên cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đã vậy lại có của hoạnh tài nhỏ trong tuần. Gia đạo hỷ khí trùng trùng.

TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 35 TUỔI: Bớt được những áp lực, rắc rối đè nặng của gia đình về chuyện tình cảm. Công việc tuy vất vả nhưng kết quả đạt được thật khả quan.
– KỶ DẬU 47 TUỔI: Chuyện rắc rối trong gia đạo phải khéo léo, mềm mỏng giải quyết. Nóng nảy quá ắt chỉ làm to chuyện thêm mà thôi. Tài lộc có may mắn nhỏ.
– ĐINH DẬU 59 TUỔI: Nhiều chuyện vui do con cái thành công trên đường tiến thân. Nghề nghiệp tuy có trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Có tin tức của thân nhân từ xa tới.
– ẤT DẬU 71 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc ổn định. Tuy nhiên chưa nên tính tới chuyện thay đổi, làm chuyện mới lúc này không tốt đâu.
TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Đang ở trong thời kỳ chuyển tiếp, cần bình tĩnh để thu xếp mọi việc cho ổn định. Sẽ có may mắn đưa đến vì có quý nhân giúp đỡ.
– CANH TUẤT 46 TUỔI: Vẫn phải đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân rắp tâm triệt hạ danh dự. Chuyện làm ăn cùng tiền bạc đang tiến triển thật tốt đẹp.
– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Tinh thần vui vẻ, thoải mái vì có những kết quả tốt đẹp trong nghề nghiệp hiện tại. Lưu tâm đến con cái, nhất là sự giao du của chúng với bạn bè.
– BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc cũng như tiền bạc. Tinh thần đã bớt được sự căng thẳng vì có những may mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 33 TUỔI: Những chuyện rắc rối trong vấn đề tình cảm đã giải quyết xong. Tinh thần khá ổn định. Tập trung vào việc học, việc làm để xây dựng tương lai.
– TÂN HỢI 45 TUỔI: Có một vài rắc rối nhỏ tại nơi làm việc. Cần để ý đến những kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Chuyện tình cảm còn nhiều lo nghĩ đau đầu.
– KỶ HỢI 57 TUỔI: Có những trăn trở trong việc làm. Bình tĩnh sẽ giải quyết thỏa đáng vì đây chỉ là những sự kiện nhỏ. Sẽ có quý nhân trợ giúp mang lại sự ổn định.
– ĐINH HỢI 69 TUỔI: Nghề nghiệp có nhiều cơ may đưa đến. Tuy vậy vẫn phải lo lắng nhiều, nhất là về tài chánh vì những dự kiến cho công việc tương lai.

Đang tải...

Bình luận