12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/9/2015, Chủ nhật này Song Tử cần chú ý trong cách bày tỏ tình cảm của mình.

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/9/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Các mối quan hệ xã hội chi phối khá nhiều thời gian của Bạch Dương trong ngày Chủ nhật tuần này. Mọi việc tiến triển tốt đẹp hay không phụ thuộc khá nhiều vào tài ăn nói cùng cách xử lý tình huống của bạn. Hãy nhớ rằng nếu để xảy ra rắc rối trong hôm nay thì người phải chịu trận đầu tiên không ai khác ngoài bạn. Do vậy, Cừu hãy cố gắng giữ gìn hòa khí trong mọi trường hợp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời trong ngày Chủ nhật tuần này. Dư âm của một tuần làm việc thành công vẫn đang khiến Kim Ngưu cảm thấy lâng lâng bay bổng. Chuyện tình cảm trong giai đoạn này có những bước tiến đáng kể, hai bạn ngày càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Cuối ngày, Kim Ngưu buộc phải giữ cho mình “cái đầu lạnh” mới có thể đứng ra hòa giải những bất hòa trong nội bộ gia đình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nhìn bề ngoài có vẻ tưng tửng bất cần thế thôi chứ thực ra trong chuyện tình cảm, Song Tử là một người vô cùng lãng mạn, luôn chủ động thể hiện tình cảm với “nửa kia”. Tuy nhiên Chủ nhật này bạn cần chú ý trong cách bày tỏ tình cảm của mình. Quá nhiều yêu thương đôi khi có thể khiến đối phương choáng ngợp hoặc có cảm giác nhàm chán.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày Chủ Nhật cho rằng Cự Giải nên dành toàn bộ ngày nghỉ cuối tuần để ở cạnh “người ấy”. Chỉ cần biết yêu thương chân thành, “ông trời” và cả người yêu sẽ không phụ lòng bạn. Nhìn chung mọi hoạt động trong ngày đều có xu hướng xoay quanh chuyện “tim mạch”. Nếu còn khúc mắc gì với đối phương, Cự Giải hãy tranh thủ giải quyết ngay trong hôm nay để tuần mới được khởi đầu một cách trọn vẹn nhất nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu muốn ngày Chủ nhật trôi qua một cách vừa vui vẻ lại ý nghĩa, horoscope ngày mới “gợi ý” cho Sư Tử ý tưởng tổ chức bữa tiệc thân mật trong phạm vi gia đình hay một cuộc họp mặt bạn bè. Cũng trong hôm nay, nếu trong lòng chất chứa tâm sự, Sư Tử hãy chủ động mở rộng lòng mình, chia sẻ phần nào những khúc mắc với người mà bạn tin cậy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Ngày cuối tuần, Xử Nữ sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể cưỡng lại thứ cám dỗ kỳ lạ mang tên “công việc”. Thử nghĩ mà xem, bạn đã dành cả tuần bên bàn làm việc và chiếc máy vi tính rồi. Hôm nay là Chủ nhật, hãy gác công việc sang một bên, dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Ngay tối nay, Xử Nữ hãy trổ tài nấu nướng siêu đẳng của mình để mọi người cùng thưởng thức nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Sáng nay, Thiên Bình có thể để xảy ra một vài sai sót do tâm trạng bất ổn, thiếu tập trung. Những lúc như vậy, tự trách mình cũng chẳng ích gì, tốt hơn hết bạn hãy bình tĩnh tìm cho mình giải pháp chữa cháy kịp thời. Sự linh hoạt và nhạy bén trong cách xử lý tình huống sẽ giúp Thiên Bình xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục. Khi mọi rắc rối đã qua đi, bạn nhớ đừng để phạm phải sai lầm lần hai đấy nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cần chủ động tìm kiếm lời khuyên và sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết mới mong hoàn thành tốt những nhiệm vụ ngày cuối tuần. Trong quan hệ tình cảm, hãy cố gắng để trở thành một người biết lắng nghe và chia sẻ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho “người ấy”. Tối nay, Bọ Cạp hãy tự cho mình “đặc quyền” kết thúc công việc thật sớm, ngủ một giấc thật tròn, thật say!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày cuối tuần dự báo Nhân Mã sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong ngày Chủ nhật tuần này. Bạn cứ mặc sức làm mọi điều mình thích mà không phải chịu bất kỳ ràng buộc hay ngăn cản nào từ phía gia đình. Cuối ngày, bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi được giao trọng trách chủ trì một sự kiện quan trọng của gia đình trong thời gian tới.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định có liên quan đến vấn đề tài chính hay việc định hướng cho tương lai. Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để bạn dành thời gian suy ngẫm về những chuyện đã qua cùng bài học thu được; về những gì mình đã có, đang có và muốn có,… Nếu cảm thấy rối ren hay bế tắc, Ma Kết hãy chia sẻ những băn khoăn trong lòng cùng một người giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một ngày Chủ nhật tuyệt vời đang chờ đón Bảo Bình với những “nốt thăng” trong chuyện tình cảm. Bạn hãy chủ động hẹn “người ấy”, sau đó đề xuất những hoạt động thú vị để làm cùng nhau. Tình hình tài chính ổn định là “bệ phóng” hoàn hảo cho Bảo Bình hôm nay. Cứ việc chi mạnh tay nếu bạn cảm thấy việc đó sẽ khiến cho đối phương vui vẻ.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Do “không bắt được sóng” nên giữa Song Ngư và người yêu có khả năng sẽ xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Để tránh những rắc rối không đáng có này, bạn cần tỏ ra kiên nhẫn và thận trọng hơn khi phát ngôn. Tình hình tài chính không “mỉm cười” với Song Ngư trong ngày Chủ nhật tuần này. Vậy nên làm gì bạn cũng cần suy nghĩ trước sau thật chu đáo.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận