12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Xem tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của 12 con giáp

Đang tải...

Tử vi hàng ngày 12 con giáp – Xem tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của 12 con giáp nhằm ngày 16 Tháng 6, Năm 2017 AL  tức Ngày Quý Tỵ, tháng Đinh Mùi, Năm Đinh Dậu. Xem ngày tốt xấu, xem vận hạn 2017, tài vận, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo của 12 con giáp trong ngày.

xem-tu-vi-ngay-05-07-2017-thu-tu-cua-12-con-giap

Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới, công thành danh toại, sự nghiệp thăng cấp bất ngờ.

Trong ngày, tinh thần tuổi Tý tự do, sảng khoái, cho ra đời những ý tưởng táo bạo, khác thường, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho công ty (tập thể). Chỉ cần bạn tự tin, mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn, ắt sẽ gặt hái thành công.

Tuy nhiên, mặt tình cảm có dấu hiệu bất ổn, vợ chồng “khẩu chiến” vì chuyện tài chính hay dự tính cho con cái học hành trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 Tử vi ngày mới 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Sửu

Bằng sự khôn ngoan và mạnh mẽ của mình những người tuổi Sửu đã hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra từ trước đó. Cuối ngày bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người thân của mình bởi đây cũng là dịp mọi người quay quần bên nhau, trò chuyện thân mật sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cuối ngày bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người thân của mình bởi đây cũng là dịp mọi người quay quần bên nhau, trò chuyện thân mật sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

 Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Dần

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Dần cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một ngày tươi vui, không quá nhiều áp lực.

Ngày thứ tư này mang tới sức sáng tạo mạnh mẽ cho bạn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như họa sĩ, nhà văn, nhà báo, nhà thơ… càng dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cứ thế trôi chảy.

Lưu ý, tình cảm của bạn trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm, đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, tránh phải nói lời tiếc nuối.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

 Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Mão

Đang tải...

Hôm nay là ngày người tuổi Mão nên về nhà thăm hỏi gia đình và đón cuối tuần bên người thân. Bạn cũng có thể nhân dịp này xin ý kiến của cha mẹ về việc đi học tiếp, người lớn có nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng cũng như mạnh dạn ủng hộ để bạn theo đuổi ước mơ của mình.

Thêm vào đó, tuổi Mão rất dễ ốm vậy nên cần chăm sóc bản thân chiếu chu đáo. Hãy chắc chắn một điều bạn cần tĩnh dưỡng một thời gian dài và vẫn cần tự mình chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên ăn uống linh tinh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

 Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Thìn

Ngày thứ tư này, thay vì “đóng cọc” tại văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách, người tuổi Thìn nên đi ra ngoài, xông xáo tìm kiếm cơ hội phát triển mới. Nếu cứ giam mình ở một chỗ ngột ngạt cả ngày, bạn chỉ tìm cách soi mói, bới lông tìm vết người khác mà khó lòng tập trung làm việc được.

Ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn gặp khá nhiều khó khăn. Nhất là với những chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán tự do, vấn đề quay vòng nguồn vốn trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Ngày thứ tư này còn ảnh hưởng phần nào tới vận trình tình cảm của bản mệnh. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

 Tử vi ngày mai 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Tỵ

Bạn cần đề phòng nạn trộm cắp, lừa gạt. Đừng quá tin tưởng ai hay tham lam mối làm ăn hời phi lý, bạn sẽ phải trả giá đắt đấy.  Mất đồ mất tiền liên tục lại có khoản chi tiêu bất ngờ nên tiền chẳng thể ở yên trong túi được.

Tử vi năm 2017 nhắc nhở người tuổi Tỵ không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay, đặc biệt tránh mua những món đồ lớn, đắt tiền vì bạn sẽ gặp gian thương, chịu mua đắt, hàng đểu, mất tiền mà lại bực bội. Khoản thu nhập cũng không quá dồi dào nên thu chi chỉ vừa đủ, không có dư, không biết tính toán còn thiếu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

 Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Ngọ

Hôm nay của người tuổi Ngọ quan hệ vợ chồng, cha mẹ con cái không được hài hòa, thậm chí có thể to tiếng vì bất đồng quan điểm.

Vợ chồng đồng sàng dị mộng, ở gần nhau về thể xác nhưng lại xa cách về tâm hồn, cảm giác như hai trái tim không còn đập chung một nhịp. Đó là nguyên nhân gây ra hàng loạt mâu thuẫn, rắc rối trong gia đình bé nhỏ của bạn.

Trong công việc, bạn cần đề phòng tiểu nhân gây xấu. Đơn giản là vì họ ghen tị với tài năng của bạn mà thôi. Nhưng đừng vì thế mà cao ngạo, hãy lấy thái độ khiêm nhường để hành xử, tiểu nhân thấy thế ắt tránh xa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

 Tử vi online ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Mùi

Hôm nay, vận mệnh của người tuổi Mùi có thể gặp phải Kiếp tài dễ bị mất của hoặc lừa đảo. Vì vậy, những giao dịch tiền bạc nên cẩn trọng và cố gắng bảo quản tư trang của mình nhé. Trong công việc của bạn cũng không có nhiều thay đổi lớn, bạn sẽ chuyển qua một lĩnh vực mới và yêu cầu bạn phải hoàn thành mọi công việc thật nhanh chóng khiến bạn cảm thấy áp dụng, tuy nhiên thì mọi việc sẽ ở trạng thái ổn định ngay sau đó.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe, để cho tinh thần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nếu như muốn tránh những cơn đau đầu. Chuyện tình yêu tình cảm thì ngày hôm nay bạn không có gì biến đổi lớn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Thân

Trong ngày hôm nay, công việc của người tuổi Thân khá thuận lợi, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, không lo thiếu “đất dụng võ”, trái lại hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân để gặt hái thành công lớn hơn.

Thứ tư này bản mệnh thông minh, lanh lợi, học hành viết lách sáng tạo, đạt thành tích cao trong các kỳ thi, làm rạng danh dòng tộc.

Nhân cơ hội này, bạn có thể đăng kí lớp học đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, hoặc có thể học thêm lĩnh vực mới. Nó sẽ là hành trang giúp bạn vững bước trên con đường sự nghiệp mà bạn đã chọn lựa, đừng do dự gì nữa.

Tử vi hôm nay của tuổi Thân tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại có, không cần đắn đo quá nhiều. Vận trình tình cảm cũng được đà tiến lên phía trước. Tỏ tình, cầu hôn, hàn gắn mâu thuẫn… là điều bạn có thể làm trong ngày, tỉ lệ thành công khá cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 Tử vi ngày mới 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Dậu

Hôm nay cho thấy bạn dường như đang ấp ủ một kế hoạch làm ăn mới. Đây là dự án đầy triển vọng và nhiều hứa hẹn chính vì thế bạn không nên bỏ qua cơ hội kiếm tiền này đâu nhé! Tuy nhiên cần nhớ ngày hôm nay Dậu – Tuất tương hại nên bạn dễ bề gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại do ganh tỵ ghen ghét. Vì vậy nên cố gắng tránh được việc gì thì tránh để giảm xung đột,hạn chế rủi ro nhé.

Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm riêng tư của người tuổi Dậu có một chút sóng gió do những nóng giận nhất thời và có thể thu xếp được, tốt nhất bạn nên nhường nhịn người yêu để mọi sự đều tốt lành. Một chút chia sẻ sẽ giúp tình trạng của bạn được cải thiện tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 Tử vi ngày 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất rất dễ rơi vào tình trạng vì quá tự tin mà ngã đau. Bạn tự tin tới mức chủ quan, không rà soát tỉ mỉ tiểu tiết, dù ở những khâu khác bạn đã làm rất tốt.

Chỉ cần một vài sai sót nhỏ thôi, nhưng cũng đủ khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng. Vậy tại sao không nhắc nhở bản thân mình phải thận trọng hơn nữa.

Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực.

Ngày hôm nay bạn cảm thấy bí bách, tinh thần xuống dốc nghiêm trọng vào cuối ngày. Nhưng đừng vì thế mà về nhà trút giận lên đối phương. Càng làm như vậy, mâu thuẫn vợ chồng càng khó giải quyết triệt để.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

 Tử vi ngày mai 05/07/2017 Thứ Tư của tuổi Hợi

Công việc ngày hôm nay của những người tuổi Hợi cũng không có quá nhiều biến động lớn lắm mọi thứ đều ở mức bình thường. Nhưng nếu bạn nhận những chuyến công tác trong thời gian tới sẽ giúp bạn có bước đi mới trong sự nghiệp lẫn cuộc sống của bạn.

Ngày hôm nay có sự may mắn lớn hơn nhờ có Tỷ Kiên chống đỡ nên bạn lấy lại tinh thần, nhanh chóng tập trung hoàn thành mọi việc, được mọi người tán thưởng. Cẩn thận tới sức khỏe của bạn, tinh thần dễ bị giảm sút, bản mệnh ăn uống kém ngon, nghỉ ngơi cũng không thấy thoải mái. Đừng nên để tình trạng mệt mỏi kéo dài lâu vì nó gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy sắp xếp thời gian để đi khám tổng quát bạn nhé. Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc, thành công.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Đang tải...

Bình luận