Thể Thao

Tin thể thao 27/1: AC Milan trả giá bằng siêu phẩm cầu vồng của Eriksen

Đang tải...

AC Milan trả giá bằng siêu phẩm cầu vồng của Eriksen, Man City đại thắng lên đỉnh bảng, Ibra nói gì khiến Lukaku nổi giận?… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 27/1.

AC Milan trả giá bằng siêu phẩm cầu vồng của Eriksen

Vào rạng sáng nay, hai đội bóng thành Milan đã chạm trán trong khuôn khổ vòng tứ kết Coppa Italia. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả AC Milan lẫn Inter đều chủ động chơi chậm để thăm dò ý đồ từ phía đối thủ, tuy nhiên sau giai đoạn làm nóng, đoàn quân HLV Antonio Conte bắt đầu chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều pha lên bóng đáng chú ý.

Nhận bàn thua, Inter gia tăng sức ép hòng tìm bàn gỡ, tuy nhiên họ không thể tạo ra cơ hội rõ rệt nào trước giờ nghỉ. Tình huống đáng chú ý nhất ở khoảng thời gian này chính là pha xô xát giữa Ibrahimovic và Lukaku dẫn đến việc cả hai đều phải lĩnh thẻ vàng ở kqbd y.

Sau khi trút bỏ được gánh nặng về mặt áp lực, các đôi chân bên phía Inter thi đấu thanh thoát hơn hẳn ở khoảng thời gian còn lại. Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút bù giờ thứ 7, các cổ động viên Nerazzurri mới có thể ca khúc khải hoàn.

tin-the-thao-27-1-ac-milan-tra-gia-bang-sieu-pham-cau-vong-cua-eriksen

AC Milan trả giá bằng siêu phẩm cầu vồng của Eriksen

Man City đại thắng lên đỉnh bảng

Đang tải...

Ở trận thắng Aston Villa ty so bong da 2-0 mới đây, Man City gây tranh cãi ở pha lập công phút 79 của Bernardo Silva. Sau tình huống ấy, các chuyên gia và các cầu thủ của bóng đá Anh phải mổ xẻ một phen. Đến trận đấu với West Brom, thêm một lần Man City được hưởng lợi.

Theo The Sun, tình huống Joao Cancelo ghi bàn ở phút 20 là một tình huống tranh cãi. Bởi lẽ, trọng tài biên Massey đã phất cờ Bernardo Silva việt vị, và các cầu thủ West Brom đã dừng cả lại. Nhưng sau đó, VAR lại công nhận bàn thắng cho đội khách.

Trang chủ Premier League bình chọn Joao Cancelo là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tương tự, Whoscored cũng chấm điểm hậu vệ người Bồ Đào Nha 9,8 điểm, cao hơn bất cứ ngôi sao nào khác ở trận này. Cancelo vừa ghi bàn (phút 20) lại vừa kiến tạo cho Gundogan mở tỷ số ở phút thứ 6.

Ibra nói gì khiến Lukaku nổi giận?

Tình huống Zlatan Ibrahimovic cãi vã với Romelu Lukaku là một trong những điểm nhấn của trận derby Milan. Sau khi bị Ibra khiêu khích, Lukaku đáp lại: “đồ con lừa”. Ibra cũng không phải tay vừa, anh gọi Lukaku và vợ là “đồ con hoang”.

Lukaku đã không thể giữ bình tĩnh khi người thân bị xúc phạm. Tiền đạo người Bỉ quyết xông đến để ăn thua đủ với đồng nghiệp bên phía Milan. Trong khi cầu thủ đôi bên can ngăn Lukaku, Zlatan vẫn giữ vẻ mặt đầy thách thức.

Ibra ghi bàn mở tỷ số cho Milan, sau một pha dứt điểm lạnh lùng. Đây là pha lập công thứ 8 của tiền đạo người Thụy Điển cho Rossoneri, trong 7 lần đối đầu Inter. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của chân sút 39 tuổi đã khiến cục diện trận đấu rẽ sang hướng khác.

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận