Thể Thao

Tin Barcelona 21/7: Tân binh Raphinha tuyên bố sẽ vượt qua Real

Tin Barcelona 21/7: Tân binh của Barcelona Raphinha đang rất trông đợi vào cuộc đụng độ với Real Madrid trong mùa giải sắp tới.

Đang tải...

Tin thể thao Barcelona 21/7: Tân binh của Barcelona Raphinha đang rất trông đợi vào cuộc đụng độ với Real Madrid trong mùa giải sắp tới.

Tân binh Raphinha tuyên bố sẽ vượt qua Real

Hành quân đến sân vận động DRV PNK Stadium trên đất Mỹ, Barcelona đã có màn trình diễn ấn tượng khi đè bẹp đội chủ nhà, Inter Miami với tỷ số bóng đá đậm 6-0. Những người ghi bàn cho thầy trò HLV Xavi Hernandez lần lượt là Pierre-Emerick Aubameyang, Raphinha, Ansu Fati, Gavi, Memphis Depay và Ousmane Dembele.

Đang tải...

Đáng chú ý, đây cũng là dịp để những tân binh mùa hè của đội chủ sân Nou Camp như Andreas Christensen, Franck Kessie hay Raphinha có dịp ra mắt người hâm mộ. Ngoài ra, chân sút Robert Lewandowski dù chưa ra sân nhưng cũng đã có mặt để dự khán trận đấu của đội nhà.

Tin Barcelona 21/7: Tân binh Raphinha tuyên bố sẽ vượt qua Real

Đặc biệt phải kể đến màn thể hiện của Raphinha khi chữ ký đến từ Leeds United đã nhanh chóng có bàn ra mắt CLB mới khi dứt điểm tung lưới Inter Miami ở phút 25. Bản thân chân chạy cánh người Brazil cũng cho biết, anh cảm thấy rất vui với pha lập công đầu tiên cho Barca, đồng thời bày tỏ, muốn sớm được có dịp chạm trán với Real Madrid – đội bóng đang là những nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Raphinha phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên ghi được cho Barca. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn ghi bàn vào lưới Real Madrid trong trận El Clasico. Vào thời điểm này, tôi nghĩ Barca mạnh hơn Real Madrid”.

Barca gây áp lực để tiền vệ De Jong ra đi

Frenkie De Jong đã là mục tiêu chính của Quỷ đỏ trong mùa hè 2022 này. HLV Erik Ten Hag đã từng làm việc với De Jong trước đây tại AFC Ajax và xác định tiền vệ của Barcelona sẽ là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi mà ông muốn vận hành tại Old Trafford.

Tuần trước, rất nhiều nguồn tin có độ uy tín cao đã xác nhận rằng hai câu lạc bộ đã đồng ý một thỏa thuận. Man Utd sẽ chi ra tổng phí 85 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Barcelona. Tuy nhiên, vẫn còn đó vấn đề về điều khoản cá nhân và việc thuyết phục cầu thủ người Hà Lan rời câu lạc bộ trong mơ của mình để đến với một đội bóng không tham dự Champions League.

Các báo cáo chỉ ra mong muốn của De Jong là ở lại Barcelona. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AD thông qua UtdPlug, gã khổng lồ xứ Catalan đang gây áp lực nặng nề để tiền vệ 25 tuổi này chấp nhận ra đi và cho phép câu lạc bộ thu về một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ.

Barcelona đang chịu rất nhiều áp lực về tài chính kể từ sau đại dịch COVID-19. Họ có thể cần phải bán một trong những tài sản quý giá nhất của mình để phục vụ cho những kế hoạch lớn ở mùa giải sắp tới. Dù bị cho là thiếu tiền, sân Camp Nou cũng đã sớm đón những tân binh chất lượng như Raphinha, Robert Lewandowski.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm keo bong da chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

Đang tải...

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

Bình luận