12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử vi 12 con giáp tuần từ 25/07/2016 – 31/07/2016

Đang tải...

Xem tử vi  2016 cho 12 con giáp tuần từ ngày 25/07/2016- 31/07/2016  

tu-vi-12-con-giap-tuan

tu-vi-12-con-giap-tuan

TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Nên cẩn thận, đừng quá phiêu lưu về tình cảm kẻo có hại vào thân. Phải nhận xét kỹ càng trước khi quyết định. Công việc vẫn còn trục trặc. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Có nhiều chuyển hướng thuận lợi để khuếch trương hoặc thay đổi công việc mới. Tài lộc gặp nhiều sự thuận lợi. Đừng nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đạo. Nóng giận thì mất sự khôn ngoan vậy.
CANH TÝ 57 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui về học hành thi cử, về thành công trên đường sự nghiệp. Công việc kinh doanh hoặc nghề nghiệp vẫn thuận lợi, tài lộc khấm khá.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Cẩn thận về những giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp. Tiền bạc và công việc làm ăn vẫn còn lình xình làm tinh thần hơi bị dao động. Lưu tâm khi lái xe cộ.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 32 TUỔI: Chuyện tình cảm chưa ngã ngũ, không được như ý muốn của mình. Đừng mất thời giờ về chuyện này quá chỉ gây trở ngại cho sự nghiệp. Công việc chưa được như ý. Tài chánh ổn định.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Còn nhiều trắc trở trong công việc cũng như gặp chuyện thị phi trong giao tế. Đừng lo lắng thái quá vì sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Gia đạo đã khá yên ổn.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Những chuyện mong muốn về nghề nghiệp, công việc làm ăn đã có cơ thành tựu. Chớ bận tâm quá về những lời ong tiếng ve bên ngoài chỉ khổ tâm thêm mà thôi.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Có may mắn nhỏ bất ngờ về tài chánh. Công việc làm đã có tiến triển nhiều. Nên tập trung vào một trọng điểm hơn là trải rộng ra quá, không lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 31 TUỔI: Vẫn hãy còn lấn cấn về chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần bị chi phối nhiều, không tập trung vào mọi công việc được. Đây là một điều hết sức sai lầm. Tự nghiêm khắc với bản thân mới được.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Luôn luôn để chuyện tình cảm qua một bên thì làm việc mới được hữu hiệu, không bị lầm lẫn, hư hỏng. Và cần nhất phải bình tĩnh. Nóng n?
y thái quá ảnh hưởng rất xấu đó.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng cũng không ảnh hưởng lớn đến vấn đề tài chánh. Có tin không vui của thân tộc ở xa đưa tới. Gia đạo bình an.
CANH DẦN 67 TUỔI: Công việc có đôi chút trục trặc nhưng nhờ sự khéo léo lèo lái nên lại hanh thông, tốt đẹp trở lại. Lo lắng nhiều về chuyện con cái trong gia đình. Tài lộc phải hao tốn vì chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 30 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Chuyện tình cảm, có vài sự hiểu lầm nhỏ khiến tinh thần không vui.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, tốt đẹp. Nhưng nếu đã có gia đình, cần đề cao cảnh giác kẻo không những mang tiếng mang tăm mà sợ còn bị sự lường gạt không tốt nữa. Tài lộc ổn định.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Trong công việc làm ăn cần phải lưu ý thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp. Cũng phải coi chừng về xe cộ, nhất là lúc lái xe. Tài chánh thoải mái.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp tưởng như có thể thay đổi công việc mới một cách thuận lợi. Nhưng đó chỉ là những bước tiến chậm chạp mà thôi, chưa phải thời điểm. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.

Đang tải...

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 29 TUỔI: Tình cảm cá nhân được nhiều đắc ý. Có quà tặng thật bất ngờ. Nhưng chớ vì thế mà lơ là trong công việc hậu quả khó lường. Lưu tâm nhiều về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Việc làm không ổn định lắm, lúc lên, lúc xuống khiến tinh thần hơi bị dao động. Nhưng đây chỉ là sự trục trặc nhất thời, và sẽ có những dấu hiệu tốt đẹp sau đó. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Tài chánh có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Công việc tuy còn vài sự trở ngại nho nhỏ nhưng sẽ hanh thông và thực hiện được như ý. Chớ chìm sâu trong tình cảm phiêu lưu, có hại lớn.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Việc làm ăn đang tiến dần tới ổn định và còn chuyển hướng tốt đẹp sau một thời gian trì trệ. Tiền bạc có hên may bất ngờ. Mềm mỏng hơn nữa để gia đình được êm ấm.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 28 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển thuận lợi, khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có quý nhân trợ giúp trong công việc đang làm. Tiền bạc thoải mái, tuy chi phí hơi nhiều.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình hoặc của thân nhân ở xa. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tuy tương đối chậm chạp. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, bị thị phi. Tài lộc ổn định.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Lúc khởi đầu, mọi việc có vẻ thuận lợi, nhưng sau đó lại gặp những rắc rối nhỏ. Tiền bạc bình thường và hao tốn khá vì chuyện gia đình, con cái. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Lưu ý về chuyện tiền bạc kẻo bị thị phi, tai tiếng không tốt mang đến một cách vô duyên. Sự làm ăn còn có những trở ngại nhất định.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 27 TUỔI: Mọi sự tính toán cho công việc tuy bị trắc trở ban đầu nhưng lại được tốt đẹp sau đó. Tài lộc có những may mắn không ngờ. Chớ nên tin người thái quá có hại lớn.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Có những sự việc xảy ra căng thẳng nhiều tưởng như không thể tháo gỡ ra được. May thay, giờ chót lại được hóa giải bất ngờ. Tài chánh bình thường. Gia đạo an vui.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Tuy phải mất nhiều công sức nhưng lại đạt được kết quả đáng khích lệ trong công ăn việc làm hiện tại. Nên đề cao cảnh giác kẻo có nhiều kẻ muốn lợi dụng, gây tổn thất.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Chuyện làm ăn hơi bị trục trặc nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Tài chánh bình hòa. Lưu tâm về sức khỏe nhất là lúc đi xe hoặc lái xe.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 26 TUỔI: Mọi vấn đề cần được suy xét kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Hiện tại, chưa nên hùn hạp, cộng tác với người khác sẽ không những không có lợi mà còn gây phiền toái.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm, chỉ làm rắc rối, trở ngại cho công việc mà thôi.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, cần đề phòng lắm. Nghề nghiệp, tiền bạc tuy vững vàng nhưng lại phải hao tốn nhiều về những chuyện của con cái. Gia đạo an vui.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Mọi sự may mắn đến một cách dồn dập. Tài lộc cũng vậy, có những của hoạnh tài tuy hơi nhỏ đôi chút. Tinh thần thoải mái. Con cái mang đến nhiều niềm vui.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 25 TUỔI: Tuy mệt mỏi nhiều vì làm việc quá sức nhưng kết quả đạt được rất khả quan, mọi việc tiến triển như ý muốn. Tình cảm cá nhân tương đối đã ổn định.
CANH THÂN 37 TUỔI: Bôn ba chẳng qua thời vận, chạy đông chạy tây mà cũng không được chuyện như ý. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Cẩn thận nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Chưa nên thay đổi công việc lúc này, chỉ nên giữ vững như cũ là tốt nhất. Hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Lưu tâm về học vấn cùng sự giao du của con cái.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Gia đạo tuy còn vài chuyện gút mắt nhưng đã được ổn định, giải quyết được mọi dị biệt. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 24 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, sự thành công đã gần kề. Chuyện tình cảm của cá nhân còn một vài rắc rối khiến tinh thần không được vui lắm. May mắn nhỏ về tài lộc.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc cả đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được rất khả quan khiến tinh thần thật phấn chấn. Có tin vui của thân nhân từ xa.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Lo nghĩ vì những chuyện không đâu chỉ làm hao tổn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được chuyện gì. Nên giữ gìn sức khỏe kẻo tuần này cơ thể dễ bị suy yếu.

TUỔI TUẤT

NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhượng nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần thoải mái vì tình cảm cá nhân vui.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm, đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đình bình yên.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lắm nhưng đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải lo nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm. Nỗ lực hết sức vào, sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI HỢI

QUÝ HỢI 34 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên, cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt tới bản thân.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc lại rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát kẻo dễ mang họa.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.

Đang tải...

Bình luận