12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 18/01/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 18/01/2016 Bạch Dương đừng vội vàng tử bỏ mối quan hệ của mình, Kim Ngưu biết rõ mình muốn gì. Song Tử hãy thận trọng và phòng ngừa người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ 2 này Bạch Dương đừng vội từ bỏ mối quan hệ này, bạn vẫn còn tia hy vọng. Tình hình vẫn còn có thể cứu vãn, hãy cố gắng lên. Khi chuyện không hay xảy ra, cái quan trọng là cách ta đương đầu với chúng thế nào thôi. Chỉ một thời gian nữa thôi, tình hình sẽ khác. Bạn hãy thật lạc quan lên nhé.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-18012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-18012016-1

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày đầu tuần này Kim Ngưu rõ ràng là biết mình muốn gì, cần gì, nhưng bạn cũng cần bày tỏ làm sao để người khác cũng nhận ra điều đó nữa. Nếu dùng phần lớn thời gian chỉ để đoán ý đồng đội thì quả là một trò chơi không hệ hiệu quả. Mỗi khi bắt tay làm gì, Bạn nên tính tới tất cả các khả năng, xem hành động của mình có thể dẫn tới đâu. Thời gian này, bạn khá là dư giả về tài chính.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Song Tử (21/5-21/6)

Theo xem bói Song Tử cần thận trọng và đề phòng người khác, bởi có một thực tế đáng buồn là, không phải tất cả mọi người đều tuyệt đối trung thực với bạn. Đồng thời, bạn nên tránh hứa hẹn những điều mà bạn không thể giữ lời. Rất có thể, một ai đó sẽ vin vào đó để chống lại bạn. Tình hình tài chính của Song Tử Thứ 2 này nhìn chung là ổn định.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận may của Cự Giải chuẩn bị thay đổi rồi đó. Bạn chuẩn bị đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt từ giờ, Cự Giải hãy cứ tin rằng mình sẽ thành công. Nhìn chung, các thiên thể đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn. Rất có thể, điều bạn mong muốn sẽ thành hiện thực. Mặt khác, bạn hãy lưu ý ăn nhiều rau củ quả hơn để cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và dưỡng chất.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Tại thời điểm này , đời sống cá nhân của Sư Tử khá là hài hòa và ổn định. Tuy nhiên trong công việc thì bạn lại cần sắp xếp và tổ chức lại sao cho hợp lý – việc gì quan trọng thì nên làm trước. Nếu bị mất ngủ, Sư Tử có thể thử cách ngâm mình vào bồn tắm nước ấm trước đó. Lúc này, những cơ hội đầu tư mới đang đến với bạn.

Đánh giá trong ngày của  Sư Tử:

Đang tải...

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình yêu, giống như cuộc đời của chúng ta vậy, vốn là một cuộc phiêu lưu. Vì vậy, Xử Nữ cứ thoải mái tìm tòi và trải nghiệm, đừng quá thu mình trong chính lớp vỏ bọc mà chính mình dựng nên. Trong công việc, hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội chuẩn bị đến với bạn. Nhiều khả năng chúng chỉ hiển hiện trong tích tắc thôi, nên Xử Nữ cần hết sức khẩn trương.

Đánh giá trong ngày của  Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn chưa thể chắc chắn về cảm xúc của chính mình. Cái gì cũng cần thời gian mà. Trong công việc, nếu những cố gắng, nỗ lực của bạn không được nhìn nhận, đánh giá đúng mức, tốt nhất bạn nên tính chuyện thay đổi. Gần đây, thể chất Thiên Bình có vẻ không được tốt lắm, bạn dễ bị ho và cúm.

Đánh giá trong ngày của  Thiên Bình:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối về tài chính. Trong tình cảm, bạn nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ hơn là những người mà mình đã quen biết từ lâu. Đồng thời sắp tới, Bọ Cạp sẽ có thể chứng minh năng lực làm việc nổi trội của mình. Đây quả là một tin đáng mừng.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-18012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-18012016

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần nói cho người ấy biết điều bạn đang thực sự nghĩ trong đầu. Nếu không, bạn sẽ chẳng thể thay đổi được gì – hiểu lầm gì đó không xóa bỏ được, người ta cũng không hiểu được bạn. Ngoài ra hôm nay, có thể Nhân Mã phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần trước bạn không chuyên tâm vào công việc. Tháng tới, nhiều khả năng bạn sẽ có thêm một nguồn thu ổn định.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng khiến những người thân yêu bên cạnh phải đau đầu vì bạn. Trong công việc, bạn phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, nhưng đừng nản chí. Nếu cứ duy trì thái độ tích cực, cuối cùng bạn sẽ thành công thôi. Ngoài ra đầu tuần này, Ma Kết có thể nghĩ tới chuyện xổ số hay đầu tư vì thần tài đang ở bên bạn.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình yêu đang ở rất gần Bảo Bình rồi, chỉ cần bạn mở lòng thôi. Trong công việc, đừng ra quyết định quá chóng vánh, kẻo bạn sẽ phải hối tiếc về sau. Ngoài ra sắp tới, Bảo Bình có thể nhận được một khoản tiền kha khá. Về sức khỏe, bạn nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cứ vững vàng nhắm tới mục tiêu phía trước, trở ngại hay thử thách cũng không thể cản bước được bạn đâu. Một số bạn có lẽ đã ru rú ở nhà hoặc cơ quan hơn nhiều, hãy ra ngoài và tận hưởng chút ánh nắng mặt trời đi. Cuối cùng thì hôm nay, Song Ngư cần tránh xu hướng chi tiêu quá đà.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận