12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 01/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 01/04/2016 Bạch Dương sẽ có những tư tưởng treo ngược cành cây. Kim Ngưu bị ấn tượng bởi những điều xảy ra với một ai đó.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Ngày đầu tiên của tháng nhưng bạn có vẻ “tâm hồn treo ngược cành cây”, dù trong công việc hay ở nhà. Có lẽ Bạch Dương sẽ không muốn bị ảnh hưởng đến tâm trạng bởi những thứ không trực tiếp liên quan đến mình. Bạn có xu hướng tham gia vào những tình huống phiêu lưu và bị cuốn hút bởi những thứ bất ngờ dù là nhỏ nhất.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Ngày đầu tiên của tháng 4, bạn sẽ bị ấn tượng bởi chuyện gì đó xảy ra với người khác và cũng muốn điều tương tự xảy ra với mình. Có lẽ Kim Ngưu nên cẩn thận hơn với những gì bạn làm vì bạn không thể biết chính xác được những gì mình nhìn thấy có phải sự thật không.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-01042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-01042016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Một thái độ thân thiện và hài hước sẽ theo bạn suốt cả ngày hôm nay và đó sẽ là một ngày khá bận rộn với Song Tử. Vì một vài lý do, có thể công việc của bạn sẽ bị trì hoãn đôi chút, bạn tìm được câu trả lời mình cần nhưng không nên quá vội vàng. Mọi thứ rồi sẽ trở lại trạng thái bình ổn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Thái độ xã hội hôm nay của bạn không được tốt lắm nên có thể bạn sẽ khiến người khác khó chịu. Thời gian, công sức bạn đầu tư cho mối quan hệ của mình sẽ sớm gặt hái thành quả nhưng đừng mong chờ quá nhiều, thay vào đó một cuộc nói chuyện thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc của mình và đối phương sẽ giúp ích cho Cự Giải ngày hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn sẽ ngạc nhiên và cảm thấy thích thú khi nhận ra công việc không còn cản trở con đường của bạn nữa và Sư Tử có thể thoải mái phát huy tài năng trong lĩnh vực của mình. Một vài cố gắng của bạn sẽ được đền đáp, trong khi những cố gắng khác sẽ góp phần hoàn thành công việc chung. Hãy tận dụng đúng thứ bạn cần để tiến tới điều mình muốn nhanh hơn nhé.
Đánh giá trong ngày của Sử Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Hôm nay những cảm giác mới lạ khiến cho bạn cảm thấy hào hứng với mọi thứ nên đừng vì những lời chỉ trích mà làm ảnh hưởng đến tâm trạng đó. Có thể Xử Nữ đang cảm thấy khó tìm kiếm đồng minh nhưng chỉ cần kiên nhẫn một chút bạn sẽ thấy được người phù hợp với mình.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-01042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-01042016

Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn không thực sự bắt đầu từ những điều kiện tốt nhất vì Thiên Bình cảm thấy lo lắng trước khả năng thực sự của mình và luôn bỏ qua những điểm quan trọng trong cả quá trình. Điều này cũng có nghĩa là bạn vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Một thông điệp sẽ được gửi đến bạn ngày hôm nay và điều này sẽ khiến bạn nghĩ nhiều hơn về bản thân mình, nhớ lại những thứ bạn đã làm khi còn trẻ hơn. Một vài Bọ Cạp có thể có những chuyến đi ngắn, qua đó cho bạn một bài học sâu sắc để Bọ Cạp nhìn lại con đường bạn đã đi qua.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Một cuộc nói chuyện “chính thức” sẽ giúp bạn có được kết quả ngoài mong đợi. Nhưng thứ 6 này cũng mang đến cho bạn một chút thất vọng về những mối quan hệ xung quanh. Nhân Mã cần cố gắng hòa hợp hơn với nhóm bạn nếu bạn thực sự muốn có một bờ vai để khóc khi bạn cần.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn sẽ một lần nữa bị ảnh hưởng hoặc thuyết phục bởi một vấn đề trong gia đình và dù không thực sự hài lòng, Ma Kết cũng chẳng còn hơi sức đâu để “chiến đấu” nữa. Vì vậy, nếu có thời gian nghỉ ngơi, bạn nên tận dụng để ở cạnh gia đình hoặc tham gia những cuộc đoàn tụ chẳng mấy khi mới có một lần.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Những sự kiện chính hôm nay đều xoay quanh bạn, có lẽ Bảo Bình cuối cùng đã có đủ niềm tin để thử những điều mới và hoàn toàn thay đổi cuộc sống của mình.  Điều này phần nào đặt bạn vào trong một trạng tình huống khá nhạy cảm khi cố gắng chứng tỏ mình nổi bật. Đừng để bị “đánh lừa” và ngủ quên trên chiến thắng.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Có quá nhiều kịch bản tiêu cực xảy ra khiến Song Ngư cảm thấy bế tắc và bạn không thực sự nghĩ thông suốt được như bạn muốn. Nói về mặt tài chính, tình trạng của bạn cũng không đến nỗi tồi tệ nhưng Song Ngư có xu hướng bắt đầu tiết kiệm nhiều hơn bạn đã từng.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Đang tải...

Bình luận