12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ sáu ngày 18/3/2016

Đang tải...

“…Mối quan hệ của Kim Ngưu với người ấy hôm nay rơi vào một trạng thái không được thực sự ổn định. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra cáu gắt với những người xung quanh. Làm như vậy sẽ chẳng giải quyết được việc gì…”

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một người bạn hết sức kì lạ nhưng lại vô cùng đáng yêu và tuyệt vời sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào hôm nay, khiến cho từng giây phút hai bạn ở bên nhau đều trở nên cực kì vui vẻ. Và đó cũng chính là sự khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ hơn cả mức tình bạn thông thường. Có thể ngay lúc này, bạn chưa thực sự nghĩ tới chuyện đó, nhưng càng về sau này, bạn sẽ phải làm quen dần với những bước tiến mà chính bạn cũng không ngờ tới.
Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 17, 22.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mối quan hệ của bạn với người ấy hôm nay rơi vào một trạng thái không được thực sự ổn định. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra cáu gắt với những người xung quanh. Làm như vậy sẽ chẳng giải quyết được việc gì. Hãy chủ động hẹn hò để làm dịu bớt những mối căng thẳng nhé. Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng.
Con số may mắn của bạn: 3, 19, 78

tu-vi-18-3

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đang vô cùng mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu nhưng những lời Song Tử nói ra hôm nay đều trở thành vô nghĩa và thiếu trọng điểm. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề vì điều đó sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn. Thay vào đó Song Tử nên chú ý hơn đến sức khỏe và duy trì trạng thái ổn định của bản thân.
Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 4, 30.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vài hoạt động “chuyên môn” sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn hôm nay và tất nhiên Cự Giải cũng đủ thông minh để không làm ảnh hưởng đến giờ làm việc. Bạn càng đầu tư thời gian bao nhiêu thì kết quả sẽ càng đáng mong đợi bấy nhiêu. Tuy nhiên cần chú ý đừng quá bỏ bê công việc nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với sếp đấy.
Con số may mắn của Cự Giải ngày 18/3/2016 là 6, 14

Sư Tử (23/7-22/8)

Tài chính của bạn sẽ có biến động một chút xíu nhé, không phải lo ngại gì cả, tuy nhiên việc quản lý và coi tài khoản của mình thì không được bỏ quên nhé, việc mua sắm, đi chơi, … cũng rất phải chú ý đó các bạn Sư Tử ạ. Hãy biết kiềm chế trước những món đồ thời trang nhé.
Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 4, 12

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy để quá khứ của những mối tình ngủ yên bạn nhé. Đừng nhớ về nó quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn đấy. Cuộc sống của bạn đang bị đảo lộn bởi quyết định của ai đó. Bạn sẽ mất một thời gian để thích nghi và thay đổi, tạo thói quen mới thay vì cố chấp nhìn thứ đã qua. Tỷ lệ đàm phán thành công trong ngày hôm nay của bạn là 65%.
Con số may mắn của bạn: 8, 27, 34

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đang tải...

Bạn thật sự là chuyên gia trong lĩnh vực tình cảm, bởi thế, bạn sẽ rất sẵn lòng tư vấn cho người khác một khi họ cần tới. Tuy nhiên, việc quá nhiều người tìm đến bạn có thể làm bạn quá tải, và đó là lí do bạn sẽ muốn trốn tránh một thời gian. Đừng quá cả nể những người xung quanh và tự tạo áp lực cho chính mình. Hãy cho mình một khoảng không gian riêng bạn nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 11, 10.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay điềm đam mê của bạn đóng một vai trò quan trọng hơn công việc rất nhiều và điều đó có thể giúp bạn có một kết luận rõ ràng hơn về những gì đang xảy ra. Có thể Bọ Cạp sẽ cần thay đổi một chút trong công việc và dành thời gian cho một sở thích nào đó sẽ giúp bạn thư giãn đồng thời rũ bỏ những suy nghĩ tiêu cực hết một lượt.
Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 1, 26

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đang quá nghiêm trọng hóa mọi thứ trong hôm nay, điều này khiến mọi người thay vì nói về vấn đề chính lại nói về sự khác biệt trong cách cư xử của bạn. Nhân Mã sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được mục đích của mình, vì bạn đã quá tập trung vào nguyên nhân trong khi không chú ý đến giải pháp.
Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 8, 25

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn đột nhiên trở nên ấm áp hơn với những người trước đây từng lạnh lùng và có thể họ sẽ cảm thấy bạn hơi khó hiểu. Nhưng nhờ thế, Ma Kết sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn về bản thân và bạn sẵn sàng giao tiếp với mọi người trong những tình huống mà trước giờ bạn thường khó xử.
Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 9, 15

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hơn bao giờ hết, những rắc rối trong gia đình đang khiến đầu óc bạn quay cuồng không yên. Thậm chí, đôi lúc bạn cảm thấy muốn phát điên, và cố gắng đi thật xa để trốn tránh áp lực này. Tuy nhiên, cùng lúc đó, bạn cũng muốn ở bên cạnh những người thân yêu của mình, bởi ngoài họ ra, không ai có thể hiểu bạn và chia sẻ với bạn nhiều hơn họ.
Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 29, 1.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn sẽ thấy mình đang dần phát triển một mối quan hệ hết sức thú vị với một người bạn đặc biệt. Tuy nhiên, những chuyện xảy ra có phần không rõ ràng giữa hai bạn khiến bạn không thể phân định được liệu đó có thật sự là điểm khởi đầu của một câu chuyện tình cảm hay không. Và với bản tính nhút nhát của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ là người chủ động tiến lên, cho dù cảm xúc của bạn có nhiều đến thế nào.
Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 26, 14.

Đang tải...

Bình luận