12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 06/04/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 06/04/2016 Bạch Dương nên tập trung công sức làm thật tốt công việc của mình.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Chất lượng công việc sẽ tự nói lên năng lực của bạn mà không cần Bạch Dương phải “trình bày”. Vì vậy bạn nên tập trung công sức làm thật tốt việc của mình và lưu ý đến những người tiếp xúc với bạn cũng như cơ hội xung quanh để chứng tỏ bản thân. Ai đó có thể đang tìm kiếm một ví trí tốt hơn ở quanh bạn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Tuy có vẻ nghịch lý nhưng hôm nay Kim Ngưu càng rảnh bao nhiêu càng cảm thấy căng thẳng bấy nhiêu. Có lẽ bạn đang nôn nóng muốn làm mọt việc gì đó và vì không có việc gì để làm khiến Kim Ngưu cảm thấy thiếu sót hoặc có lỗi. Nhưng dù sao ngày hôm nay cũng khá yên bình và bạn nên học cách tận hưởng điều đó.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Sư Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-06042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-06042016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Thứ 4 này, thông qua những sự kiện cụ thể, Song Tử sẽ để lộ những quan tâm và chú ý của bạn đối với những người bạn đang giữ liên lạc. Dù không nhận ra điều này, nhưng bạn đang cố gắng “cho đi” năng lượng để nhận lại nhiều năng lượng hơn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn sẽ có khả năng chứng tỏ kiến thức và kĩ năng của mình nếu bạn muốn trong ngày hôm nay. Cự Giải có cơ hội tham gia những sự kiện mình yêu thích hoặc thức dậy với một tâm trạng vô cùng tốt, bạn chẳng có thời gian để nghĩ đến những thứ khiến mình buồn hay tự ti.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Hôm nay Sư Tử trở nên gấp gáp với vấn đề tiền bạc hơn thường ngày, có thể bạn đang trong những ngày chờ được nhận lương hoặc cho ai đó mượn tiền và đang chờ họ trả. Ngoải ra, Sư Tử có cơ hội dành thời gian cho gia đình trong những ngày bận rộn của mình.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Không phải ai cũng có hứng thú với ý kiến của bạn như bạn nghĩ. Vì thế bạn cần cẩn thận hơn với cảm giác của mình hôm nay để cư xử với mọi người tinh ý hơn. Đây là thời gian cuộc sống của bạn cần những cân bằng, Xử Nữ không cần thiết lúc nào cũng phải đang trong trạng thái chuẩn bị hoàn thành một việc gì đó.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn không giỏi nói dối lắm, đúng không? Vì thế Thiên Bình hôm nay đừng để mình bị vướng vào những tình huống rắc rối khiến bạn phải đưa ra lời biện minh. Nhưng dù sao bạn cũng sẽ tìm ra cách để giải quyết vấn đề hoặc được ai đó giúp đỡ nên cũng đừng lo lắng quá.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-06042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-06042016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Những mối quan hệ trong gia đình sẽ là khó khăn của bạn trong hôm nay, đó là khi Bọ Cạp quên không thực hiện lời hứa của mình. Nhưng nếu bạn đã chú ý và thực hiện lời hứa đó thì chẳng sao. Ngược lại, công việc của bạn hôm nay khá “yên bình”, có lẽ Bọ Cạp cần chờ thêm để nó sôi nổi trở lại.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Nhân Mã nên đi cùng bạn bè đến bất kì sự kiện nào bạn tham dự tối nay để tránh những tình huống đối thoại không cần thiết. Sau một ngày dài mệt mỏi, có lẽ bạn sẽ muốn lấy lại tinh thần và trở thành niềm vui của mọi người. Nhưng hãy chú ý đến sự thanh thản cần thiết trong tâm trí bạn, Nhân Mã bây giờ cần những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn là những bữa tiệc đấy.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn đang theo đuổi một mục tiên, và tuy cảm thấy hài lòng với nó nhưng đôi lúc trong ngày hôm nay bạn sẽ thấy hoài nghi về ý tưởng của mình. Thực tế ý tưởng đó của Ma Kết rất khác so với những gì bạn tưởng tượng nên hãy tạm nói với bản thân là rồi nó cũng sẽ đạt được một kết quả nào đó.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Một chuyến đi không báo trước vào hôm nay có thể giúp bạn thay đổi không khí nhưng cũng đừng mong chờ quá nhiều. Bảo Bình vẫn đang khăng khăng theo đuổi những ý tưởng cũ, có lẽ vì vậy mà bạn vẫn chưa thoát được ra khỏi lối mòn để đến với những thứ mới hơn. Một số cơ hội có thể mở ra cho bạn sau chuyến đi này.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn đang cảm thấy mọi thứ rắc rối và rời rạc đến nỗi không thể liên kết chúng lại với nhau, điều đó khiến Song Ngư bỏ lỡ một vài thứ nhưng những ý tưởng và sự giúp đỡ đến từ người ấy của bạn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình hơn rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...

Bình luận