12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 23/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/03/2016 Bạch Dương có thể gây rắc rối cho những người khác. Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc đúng giờ.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Tử vi thứ 4 này có vẻ bạn đang để cảm xúc dẫn đường và chỉ làm những gì đáp ứng nhu cầu riêng của mình. Nếu không may mắn thì Bạch Dương sẽ gây rắc rối cho người khác đấy vì vậy đừng ngạc nhiên nếu mọi người cho rằng bạn ích kỉ và thiếu nhạy bén trong ngày hôm nay nhé.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn trong việc đúng giờ vì phải tham dự quá nhiều cuộc gặp ở nhiều địa điểm khác nhau. Dường như “cả thế giới” đang chống lại bạn dù bạn có lên kế hoạch kĩ thế nào. Tất cả những gì Kim Ngưu cần là bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận bất cứ khó khăn nào mới.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-23032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-23032016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Một ngày không được thuận lợi lắm cho những Song Tử không ngại thể hiện đam mê của mình vì những cá nhân nổi bật khác cũng sẽ thể hiện theo cách đúng như cách bạn làm. Còn đối với những Song Tử đang duy trì một trạng thái ổn định, thì ngày hôm nay không có gì đặc biệt diễn ra. Có thể bạn sẽ thấy nhàm chán một chút.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn có khả năng động viên người khác và khuyến khích họ tiến lên nhưng vì thiếu tự tin vào bản thân và thành quả nên đôi khi Cự Giải không sử dụng đến “tài năng” này. Thứ 4 hôm nay sẽ đặt bạn vào một tình huống khá thuận lợi để có thể tận dụng kĩ năng của mình, khi thậm chí bạn còn không nhận ra điều đó.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn càng tránh né làm những việc chân tay lặt vặt bao nhiêu thì đến khi động vào sẽ càng thấy khó khăn bấy nhiêu. Hãy nhớ là việc trì hoãn không chỉ ngăn cản Sư Tử đạt được mục tiêu mà còn khiến bạn mất đi nhiều thời gian quý giá. Hãy lắng nghe những lời khuyên của bạn bè.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Hãy cẩn thận với những gì bạn ưu tiên trong ngày hôm nay vì có vẻ như mọi người đều sẽ bàn tán về quyết định của bạn. Xử Nữ không thường bị ảnh hưởng bởi những lời nói xung quanh, nhưng hôm nay bạn có xu hướng muốn làm vừa lòng tất cả mọi người, đôi khi “đẽo cày giữa đường” với những quyết định của mình.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Có vẻ như hôm nay những kinh nghiệm đã được tích lũy trong thời gian dài sẽ giúp Thiên Bình với những quyết định của mình. Bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nhưng cùng lúc đó cũng có cơ hội được bước vào một lĩnh vực mới đầy ngạc nhiên. Dù người khác có khuyên thế nào Thiên Bình vẫn có quyết định của riêng mình.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-23032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-23032016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Hôm nay bạn sẽ tốn kha khá thời gian cho những người khác lứa tuổi, không hẳn là bạn trực tiếp ở cạnh họ mà có thể là Bọ Cạp đang suy nghĩ quá nhiều về họ. Bạn nên lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn và đừng phức tạp hóa vấn đề cho đến khi tìm ra được giải pháp.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Một buổi chiều đầy sự kiện có thể khiến bạn mong chờ và lo lắng suốt buổi sáng, đặc biệt là khi Nhân Mã đóng một vai trò quan trọng trong sự kiện đó. Nhưng hãy lạc quan lên bởi vì chỉ cần vượt qua áp lực, bạn sẽ thấy “chờ đợi là hạnh phúc” và hoàn toàn tận hưởng những gì sắp diễn ra.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Có lẽ Ma Kết cần nhiều chỉ dẫn hơn mình tưởng và bạn chưa thực sự tin vào bản thân mình. Những điều bất ngờ xảy đến khiến bạn không biết điều gì quan trọng hơn, nên tin vào điều gì và phải phản ứng như thế nào. Đôi khi kì vọng của Ma Kết quá cao và rất có khả năng bạn sẽ phải thất vọng.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Thứ 4 này Bảo Bình sẽ có dịp “chúc mừng” những gì mình đã đạt được nhưng bạn cũng đau đầu không kém về những vấn đề chưa thể giải quyết. Ngày càng trôi qua bạn càng cảm thấy điều đó rõ ràng và Bảo Bình thực sự cần một chút bình tâm để điểm lại quá trình của mình.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Một ngày khá vô định với Song Ngư nên có thể bạn sẽ có một buổi sáng uể oải. Thứ duy nhất bạn có thể dựa vào bây giờ là tình bạn. Có một người bạn luôn ở bên bạn vô điều kiện và hôm nay sẽ lại là dịp người đó cho bạn thấy họ là người đáng tin như thế nào.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận