12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 11/01/2016

Đang tải...

Tử vi thứ hai 12 cung hoàng đạo ngày 11/01/2016- Kim Ngưu luôn trong tư thế sẵn sàng, Bạch Dương vẫn đang chờ đợi người hoàn hảo

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ 2 Bạch Dương vẫn đang chờ đợi một người hoàn hảo ở mọi phương diện, quyến rũ, thông minh và đủ cảm thông để giúp bạn giải quyết những rắc rối của cá nhân mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa đến thế, bạn sẽ rất khó để tìm được một người phù hợp với mình đấy. Dù bạn chắc chắn luôn trân trọng họ, điều đó thực sự cũng không có ý nghĩa nhiều trong trường hợp bạn không phải là người có thể quyết định.

2.  Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Sau ngày thư giãn đầu óc thì Kim Ngưu đang trong tư thế sẵn sàng cho công việc của tuần mới với tinh thẩn khoan khoái. Theo xem boi thấy rằng đôi khi Kim Ngưu cũng hay kiếm chuyện với người khác, nhưng nhìn chung bạn là người biết cách chăm lo cho bản thân mình và những người xung quanh. Vậy hãy chứng tỏ điều đó bằng cách cùng mọi người hoàn thành nhiệm vụ được giao.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thuu-2-11012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thuu-2-11012016

3.Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cẩn thận với những phát ngôn trong ngày hôm nay, bạn có thể đôi chút lỡ lời nhưng chúng sẽ mang đến nhiều điều không mong muốn. Ngoài ra, Song Tử cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với bạn bè xung quanh, hãy luôn giữ bí mật nha.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình mà bạn vẫn thường coi họ không có vai trò gì ngoài việc quấy nhiễu bạn. Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.

5.Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày hôm nay Sư Tử nhận thức hoàn toàn rõ ràng sự ảnh hưởng từ vẻ đẹp của bản thân mình đến những người xung quanh. Dù rằng bạn vẫn luôn cố tình giả vờ không biết gì cả, nhưng bạn không thể che giấu hoàn toàn những hành động quyến rũ người khác của mình. Hãy rõ ràng về cảm xúc của bản thân, đừng để người khác vô tình hiểu nhầm và đánh giá không hay về bạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất nhiều cơ hội trong cả tài chính lẫn tình cảm đang mỉm cười với Xử Nữ trong ngày đầu tiên của tuần mới và đến lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian để thận trọng, cân nhắc, “đong đếm” từng khả năng một để có một hình ảnh cụ thể, rõ ràng về một viễn cảnh trong tương lai với sự lựa chọn cuối cùng đó.

7. Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Nếu có niềm tin, Thiên Bình sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, hai tố chất giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định. Ngoài ra, một số việc mà bạn cảm thấy không suôn sẻ thì lại cho kết quả cực kỳ khả quan, Thiên Bình nên tin tưởng vào tài phán đoán và trực giác nhạy bén , hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thuu-2-11012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thuu-2-11012016

8. Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đang tải...

Mặc dù đang trong đà đi lên nhưng hôm nay bạn sẽ gặp vài chỗ hơi gập ghềnh, khó đi, thậm chí con đường tốt nhất cũng gặp ít nhất một hoặc hai “ổ gà” nữa. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt này làm bạn sợ hãi nhé, cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn và bạn sẽ nhanh chóng thấy được đoạn đường êm ái nhất. Chính động lực và đà đi lên sẽ giúp bạn vượt qua được tất cả.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, bạn cần phải biết khi nào tự cho mình được tự do làm những gì mình thích, được thoải mái tận hưởng những thú vui của cuộc sống và khi nào nên dừng lại. Tuần mới đến rồi đó bạn, hãy chú ý và tập trung tối đa vào công việc đi nhé, hãy gác những cuộc vui sang một bên đi ha.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn tìm thấy một mục đích để hướng tới mà bạn tự coi là lí tưởng cho mình. Đôi khi, chúng là những điều hoàn toàn thực tế mà thôi, nhưng cảm giác có đích đến để bản thân phấn đấu, cố gắng, cho bạn cơ hội và động lực để vươn lên. Với bạn, việc đó đã trở thành bản năng, bởi thế, bạn không nhất thiết phải nghi ngại quá nhiều về khả năng của chính mình đâu.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như ở một thời điểm nào đó, Bảo Bình thất vọng vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào một ai đó thì hiện tại, bạn có cái nhìn thực tế hơn và hiểu rằng không ai là hoàn hảo, kể cả chính bạn, đây chính là lúc để bạn chọn lựa cho mình một hướng đi phù hợp hơn, cho không chỉ bạn, mà còn là mọi người xung quanh nữa.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả những gì bạn cần trong ngày hôm nay là có một sự cam kết chắc chắn với chính bản thân mình liên quan đến tình hình sức khỏe. Với một thái độ nghiêm túc, dứt khoát cộng thêm sự sự tin thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra thôi.

Đang tải...

Bình luận