12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 06/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 06/07/2015. Horoscope ngày thứ Hai “cảnh báo” Thiên Bình không nên ôm đồm quá nhiều việc bởi như vậy sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 06/07/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 06/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Đây sẽ là một ngày đầu tuần siêu may mắn với Bạch Dương khi những chuyện tốt lành đồng loạt xuất hiện. Tuy nhiên, bạn cần tránh lối suy nghĩ chủ quan hoặc dễ dãi tự cho mình nghỉ ngơi xả hơi một ngày. Ngược lại, Cừu cần phải tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ mới mong đuổi kịp đối thủ và nhanh chóng chinh phục mục tiêu đã đề ra.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Hai đầu tuần dự báo Kim Ngưu sẽ dễ dàng nắm giữ vị trí lãnh đạo trong hội nhóm hoặc tổ chức của mình. Bạn cũng chính là người chủ động tạo ra những thay đổi lớn có tác động tích cực đến tất cả những thành viên trong nhóm. Cuối ngày, người ấy sẽ dành tặng bạn một bất ngờ thú vị, làm gia tăng sự ngọt ngào, lãng mạn cho tình yêu của hai bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Tử.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Không bao giờ là quá muộn để sửa chữa sai lầm, chỉ cần Song Tử thành tâm là đủ. Horoscope ngày mới cho rằng nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình, bạn sẽ để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt mọi người. Tình hình tài chính trong ngày không có dấu hiệu khả quan. Vậy nên trước khi quyết định góp mặt trong bất kỳ cuộc vui nào, Song Tử hãy nhớ phải “lượng sức” mình đã nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Không cần quá để tâm đến những lời nói xấu hay soi mói sau lưng, Cự Giải chỉ cần là chính mình. Thái độ bình tĩnh, sự tập trung hướng đến mục tiêu, chỉ như vậy Cua mới có thể vượt qua ngày thứ Hai sóng gió này một cách nhẹ nhàng. Cơ hội làm quen với những người bạn mới thú vị sẽ đến với Cự Giải vào cuối ngày. Vậy nên bạn đừng ngại ra ngoài vào buổi tối nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi hàng ngày Sư Tử hãy tin rằng những cố gắng mà bạn bỏ ra hôm nay chắc chắn sẽ không vô ích. Con đường thành công không còn xa, nhưng từ giờ đến lúc đó bạn cần phải nỗ lực không ngừng. Hôm nay bạn có cơ hội cải thiện tài chính nhờ một vận may nho nhỏ. Cuối ngày, Sư Tử nên kết hợp thư giãn với việc gần gũi gia đình bằng cách cùng cha mẹ, anh chị em xem tivi và quây quần trò chuyện.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Những thay đổi trong cuộc sống gần đây tác động đến Xử Nữ khá nhiều và thật may khi chúng khiến cho bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ngày đầu tuần mới, bạn có cơ hội thể hiện khả năng và khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về bạn. Chỉ có điều, Xử Nữ nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Hãy học cách sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa công việc và thư giãn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày thứ Hai “cảnh báo” Thiên Bình không nên ôm đồm quá nhiều thứ một lúc bởi như vậy sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, một vài xích mích trong quan hệ bạn bè có thể sẽ xảy ra trong giai đoạn này đòi hỏi bạn giải quyết thật triệt để. Tối đến, Thiên Bình hãy tạm gác công việc lại và dành thời gian cho người ấy nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có vẻ căng thẳng dù hôm nay là ngày đầu tiên của tuần mới. Có lẽ bởi vì hai ngày cuối tuần bạn chưa dành đủ thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Đáng tiếc nhất là những ý tưởng mới hay sức sáng tạo của bạn vốn chỉ được phát huy khi tinh thần ở trạng thái thoải mái. Vậy nên tối nay, Bọ Cạp tốt nhất nên ở yên trong nhà và dành thời gian chăm sóc bản thân.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới cho rằng Nhân Mã đừng ngại ngần chia sẻ khó khăn cùng bạn bè. Họ luôn là những người xung phong hỗ trợ bạn đầu tiên mà. Nhân Mã “giữ kẽ” chỉ vì không muốn chiến hữu phải vất vả vì mình. Nhưng bạn đã từng nghĩ nếu biết được, họ sẽ tự ái và giận bạn thế nào không. Ai bảo bạn khách sáo và coi bạn bè như người lạ cơ chứ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết khởi đầu ngày mới với tâm trạng lo lắng và điều này không thể không gây ảnh hướng xấu đến mọi công việc khác trong ngày. Horoscope ngày thứ Hai cho rằng bạn cần gạt bỏ những phiền muộn âu lo bằng cách tìm ai đó đáng tin cậy để tâm sự. Cuối ngày, một tin vui từ nơi xa sẽ giúp cho bầu không khí trong gia đình Ma Kết trở nên đầm ấm, vui vẻ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin tức lạc quan trong công việc hoặc chuyện học hành bậc cao. Những tin tức này lại càng góp phần khích lệ tinh thần bạn trong ngày đầu tuần. Tuy vậy, bạn vẫn không được chủ quan mà ngược lại phải luôn cẩn trọng. Chiều nay, tham gia một vài hoạt động thể chất sẽ giúp thể trạng của bạn luôn khỏe mạnh và tinh thần càng thêm sảng khoái.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cần rèn luyện tính cách độc lập hơn nữa, thời gian vừa qua bạn đã nhận quá nhiều sự giúp đỡ từ người khác rồi. Đây chính xác là thời điểm bạn cần học cách tự đi bằng chính đôi chân của mình. Cuối ngày, Song Ngư hãy dành thời gian cho những thành viên trong gia đình, đặc biệt là anh chị em ruột của bạn nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Đang tải...

Bình luận