12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/11/2015, horoscope ngày hôm nay dự báo rằng Bạch Dương sẽ gặp khó khăn căng thẳng liên quan đến bạn bè, không những vậy bạn vẫn cố gắng lắng nghe và an ủi người thân của mình. 

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/11/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói hôm nay sẽ là một ngày tương đối căng thẳng với các Bạch Dương. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến với bạn lại không thuộc lĩnh vực công việc, tài chính hay tình cảm mà có liên quan đến bạn bè. Tối nay, một người thân trong gia đình có thể tìm đến Bạch Dương để xin lời khuyên hoặc đề nghị được bạn giúp đỡ. Dù đã mệt nhoài sau một ngày làm việc vất vả, bạn vẫn cố gắng lắng nghe và an ủi người thân của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Người thuộc cung Kim Ngưu thường được biết đến với tính cách cẩn trọng, nghiêm túc, thực tế. Thế nhưng ngày thứ Tư này bạn lại dành thời gian và tâm sức để thực hiện những dự án thiếu thiết thực hoặc đặt kỳ vọng vào những thứ xa xôi, viển vông. Trong công việc, rất có thể Kim Ngưu sẽ phải tạm dừng nhiệm vụ đang thực hiện do gặp sự cố về tài chính.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Song Tử (21/5 – 21/6)
Mọi thứ cứ rối tung rối mù khiến đầu óc Song Tử như muốn nổ tung. Tuy vậy, bạn vẫn đủ khả năng giữ cho mình sự bình tĩnh, lý trí, quyết tìm cho ra phương án giải quyết. Đến chiều, cơ thể Song Tử xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi và “quá tải” thật sự. Horoscope ngày mới cho rằng nếu cảm thấy không thể tiếp tục được nữa, bạn nên tạm gác mọi thứ sang một bên, sau đó dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Tư “dành tặng” Cự Giải một tinh thần lạc quan cùng nguồn năng lượng dồi dào. Ngày hôm nay, bạn có thể chưa bộc lộ hết khả năng trong các hoạt động đòi hỏi sự ganh đua, cạnh tranh nhưng đối với những việc đòi hỏi sự tinh tế, óc thẩm mỹ và năng khiếu nghệ thuật thì ngược lại. Cự Giải đảm bảo sẽ tỏa sáng trong các lĩnh vực này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử của ngày thứ Tư được mọi người đánh giá là vô cùng… lì lợm, cứng đầu. Trong mọi chuyện bạn đều tỏ ra kiên định, chắc chắn, nhất nhất tin tưởng vào bản thân mặc kệ mọi người xung quanh nói gì. Horoscope ngày mới cho rằng thái độ tự tin quá mức này của Sư Tử có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và không muốn hợp tác với bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi ngày thứ Tư dự báo một vài kế hoạch trong ngày của Xử Nữ có xu hướng bị trì hoãn thậm chí hủy bỏ do gặp phải sự cố. Dù rất buồn nhưng bạn không nên tỏ ra chán nản hay muốn buông xuôi vì chút xui xẻo nhỏ nhặt đó. Ngược lại Xử Nữ hãy thử nhìn mọi chuyện bằng con mắt lạc quan hơn. Trong cái rủi luôn có cái may, không tin bạn cứ thử thay đổi cách nghĩ xem sao nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày thứ Tư đòi hỏi Thiên Bình phải tỏ ra dứt khoát và quyết liệt hơn nếu thực sự muốn giải quyết dứt điểm những nhiệm vụ còn tồn đọng. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, bạn nên thay đổi cách suy nghĩ của mình theo hướng khách quan và linh hoạt hơn. Điều này sẽ giúp Thiên Bình sớm nhìn ra gốc rễ vấn đề và dự đoán rủi ro trong mọi trường hợp.
 May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tình hình tài chính có phần khả quan hơn những ngày trước đó nhưng Bọ Cạp vẫn cảm thấy mệt mỏi trước sự quan tâm quá mức cùng những đòi hỏi, yêu cầu quá cao của mọi người xung quanh. Horoscope ngày mới cho rằng một phần nguyên nhân cũng bởi bạn không chịu chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ thật của mình, khiến cho ngay cả những người thân cận nhất cũng không hiểu được mong muốn của bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu cho rằng cuộc sống của mình đang diễn ra quá sức chậm rãi, tẻ nhạt, vậy tại sao bạn không đích thân thay đổi nó? Nhân Mã không cần tạo ra những thay đổi quá sức “vĩ mô” mà chỉ cần bắt đầu từ những việc siêu đơn giản, dễ dàng như cải tạo không gian sinh sống và làm việc, thay đổi thói quen sinh hoạt, “F5” một chút cho ngoại hình của mình,…
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Chiêm tinh ngày mới cho rằng Ma Kết không nên để bị dao động bởi những chuyện bên ngoài. Hãy tin rằng bạn có thể làm rất tốt và thậm chí là cực kì tốt nếu tiếp tục giữ vững phong độ làm việc chuyên nghiệp hiện tại. Vào cuối ngày, người yêu có thể dành tặng bạn những bất ngờ nho nhỏ nhưng ngọt ngào. Không phụ công “người ấy”, Ma Kết đón nhận “món quà” tinh thần này bằng tất cả sự cảm kích và tình yêu thương.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày thứ Tư cảm thấy vô cùng thoải mái, yêu đời. Tinh thần của bạn những ngày này không vướng chút lo lắng hay ưu phiền nào. Nhìn thấy bạn, những người xung quanh còn cảm thấy vui lây. Tuy nhiên, trạng thái tưng tửng, phấn khích này có thể làm bạn xao nhãng công việc. Hãy chấn chỉnh thái độ làm việc của mình trước khi quá muộn nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư hoàn toàn có thể tiến xa hơn nếu tìm ra cách khơi dậy niềm đam mê và sự tự tin bên trong bạn. Sự e lệ, rụt rè của bạn chính là trở ngại lớn nhất trong thời điểm đòi hỏi tinh thần cạnh tranh và thái độ quyết liệt này. Tình hình tài chính trong ngày không đến nỗi tệ, đồng nghĩa với việc Song Ngư có thể tự “ưu ái” bản thân một chút sau giờ làm.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận