12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/10/2015, horoscope ngày thứ Năm là thời điểm vô cùng thuận lợi để Bạch Dương hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/10/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói ngày thứ Năm tuần này là thời điểm vô cùng thuận lợi để Bạch Dương hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hình thức làm việc theo nhóm giúp bạn phát huy tối đa ưu điểm và khắc phục bớt một số nhược điểm của bản thân, thúc đẩy công việc chung tiến triển tốt đẹp. Khi có cơ hội bày tỏ quan điểm của mình, Bạch Dương tỏ ra hăng hái, sẵn sàng đóng góp ý kiến trên tinh thần xây dựng.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu nên “tranh thủ” vận may tài chính trong ngày thứ Năm để giải quyết một số khoản nợ còn tồn đọng. Càng để lâu, bạn càng “thiệt hại” nhiều hơn khi các khoản lãi thi nhau phát sinh, chưa kể đến uy tín của Kim Ngưu trong mắt người khác còn có nguy cơ giảm sút. Mọi chuyện khác trong ngày cũng sẽ diễn ra suôn sẻ, vậy nên bạn tha hồ tận hưởng cảm giác hạnh phúc của một ngày làm việc yên bình.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời
Song Tử (21/5 – 21/6)
Sau ngày hôm nay, chắc rằng sẽ có kha khá Song Tử rút ra kết luận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng nên hành động theo lý trí. Thay vào đó, linh cảm hay trực giác của bạn cũng rất hữu ích và chuẩn xác trong một số chuyện. Tình hình công việc của Song Tử vẫn trôi chảy, thuận lợi nhưng bản thân bạn lại có chút vấn đề khi không tìm thấy cảm hứng và niềm vui khi đảm nhận vị trí hiện tại.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Năm dự báo đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp để Cự Giải xây dựng cho mình những kế hoạch mới và chuẩn bị thay đổi một số mặt trong cuộc sống đúng như mong muốn bấy lâu của bạn. Trước khi chính thức bắt tay vào thực hiện, Cự Giải đừng quên trao đổi qua với “một nửa” của mình. Không phải để xin phép hay xin lời khuyên, đơn giản đó là cách để hai bạn kết nối và bày tỏ sự tôn trọng.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng tươi
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử hãy rũ bỏ những mối lo lắng kéo dài trong nhiều ngày qua và tự thưởng cho mình một ngày thảnh thơi, thư giãn dù hôm nay chưa phải cuối tuần. Chiều hoặc tối nay, người yêu cũ hoặc một người bạn đã lâu không trò chuyện có thể liên lạc lại với bạn. Horoscope ngày mới khuyên Sư Tử nên đề phòng một chút với những đối tượng này, dường như đằng sau cuộc chuyện trò thăm hỏi họ còn có “ẩn ý” gì khác.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá cây
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Một thay đổi nhỏ xuất hiện trong gia đình Xử Nữ khiến bạn thích thú vô cùng. Dù không phải thành viên nào trong nhà cũng để ý đến điều này hoặc có nhưng không mấy háo hức thì bạn cũng vẫn cảm thấy vui vẻ bởi chính Xử Nữ là người tạo ra sự thay đổi đó. Chiều hoặc tối nay, bạn nên chú ý đến việc giao thông, đi lại, trò chuyện, giao tiếp nhiều hơn.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng mù tạt
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi ngày thứ năm Thiên Bình thật may mắn khi có cơ hội gặp gỡ một người đặc biệt. Ở người này có điều gì đó cho bạn cảm giác tin tưởng, vững tâm khiến Thiên Bình muốn kết bạn lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần chú ý trong cách nói năng với người bạn mới này. Anh/cô ấy là người cực kỳ khó tính và nhạy cảm, vậy nên một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến đối phương buồn bã hoặc giận dỗi.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Một sự kiện trong ngày thứ Năm có tác động mạnh mẽ đến nhận thức và tình cảm của Bọ Cạp. Bạn chợt nhận ra tầm quan trọng đến mức không thể thay thế của một hoặc một số người xung quanh mình. Chiều nay, Bọ Cạp nhận được tin tức từ một người bạn lâu ngày chưa gặp. Đừng quên hồi âm cho anh/cô ấy nhé, đối phương sẽ rất trân trọng điều này.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần đảm đương những trách nhiệm có liên quan đến lĩnh vực mà bạn vốn không am hiểu hoặc không mấy ưa thích. Dù rất muốn rút lui nhưng đây là điều không thể, bạn buộc phải tự mình hoàn thành nhiệm vụ lần này. Lời khuyên từ Chiêm tinh tuần mới dành cho Nhân Mã đó là đừng quá tập trung vào việc bạn không thích. Hãy coi đây là một thử thách và bạn tự nhủ mình phải chinh phục nó thành công.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lam
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Trong công việc, Ma Kết hãy cố gắng tìm ra và tập trung vào những chi tiết gây hứng thú hoặc tạo cho bạn niềm vui. Quá trình làm việc của bạn sau đó sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, đừng giận dỗi “người ấy” chỉ vì bạn gặp phải vài chuyện không may mà đối phương không tìm cách an ủi. Có thể anh/cô ấy cũng vừa trải qua một ngày không mấy may mắn giống như bạn vậy.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Đồng nghiệp tỏ vẻ bất mãn và chống đối Bảo Bình. Nếu không trực tiếp nói ra, họ vẫn có thể thể hiện theo những cách khó chịu hơn. Lời khuyên cho bạn lúc này đó là hãy tự nhìn nhận lại bản thân, đánh giá thái độ và cách hành xử ở nơi làm việc của chính mình. Sau đó hãy tìm cách trò chuyện thật thẳng thắn, nghiêm túc và chân thành với cộng sự.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư quen một người bạn khác giới qua “cầu nối” là người bạn thân nhất của mình. Người bạn mới này đang trong giai đoạn tìm kiếm “một nửa” cho mình và dường như anh/cô ấy đang đưa bạn vào “tầm ngắm”. Nếu cảm thấy không phù hợp, Song Ngư hãy trò chuyện thẳng thắn với đối phương, bày tỏ ý muốn duy trì “friendzone” chứ không còn ý gì khác.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu hạt dẻ
Đang tải...

Bình luận