12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/07/2015. Horoscope ngày thứ Năm cho rằng cách giải quyết hiệu quả nhất lúc này dành cho Song Tử đó là bạn hãy “thổ lộ” nỗi lòng của mình với… một tờ giấy. Chỉ cần viết chúng ra, tâm trạng của bạn sẽ khá lên rất nhiều.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/07/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Mặc dù lúc này tinh thần của Bạch Dương đang cực kỳ háo hức và muốn thực hiện kế hoạch của riêng mình ngay lập tức. Thế nhưng chiến thuật an toàn nhất đối với bạn chỉ nên dừng ở việc “án binh bất động”, tiếp tục duy trì trạng thái cân bằng. Sự sốt sắng, nôn nóng quá mức có thể xui khiến Cừu rẽ sai đường. Tốt hơn hết là hãy cứ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa đã nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Ngày thứ Năm, một vài người bạn mới quen ngỏ ý muốn mời bạn tham gia vào một bữa tiệc hoặc một buổi họp mặt của họ. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để mở rộng quan hệ, giao lưu và học hỏi dành cho Kim Ngưu. Đừng vì ngần ngại mà từ chối nhã ý này. Đến đó, bạn sẽ được gặp rất nhiều người cùng sở thích và cùng chung chí hướng với mình đấy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu có thể chia sẻ phần nào những tâm sự sâu kín trong lòng cho ai khác, tin chắc rằng Song Tử sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Vấn đề nằm ở chỗ không phải lúc nào người ta cũng dễ dàng mở lòng được như thế. Horoscope ngày thứ Năm cho rằng cách giải quyết hiệu quả nhất lúc này dành cho Song Tử đó là bạn hãy “thổ lộ” nỗi lòng của mình với… một tờ giấy. Chỉ cần viết chúng ra, tâm trạng của bạn sẽ khá lên rất nhiều.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cuối cùng thì Cự Giải cũng học được một bài học vì tội… hào phóng quá mức của mình. Hôm nay và cả những ngày tới đây, bạn sẽ nhiều lần phải cầu viện sự trợ giúp của bạn bè để ứng phó với tình hình “cháy túi” nghiêm trọng. Cự Giải cần mau chóng chỉnh đốn lại cách thu chi. Cứ đà này, bạn sớm muộn rồi cũng sẽ nợ nần chồng chất, bế tắc đến mức không có lối thoát.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Lời khuyên từ người lớn tuổi có tác dụng khá lớn đối với Sư Tử, giúp bạn tỉnh táo hơn trước những cạm bẫy trong cuộc sống, từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt, khôn ngoan. Thứ Năm còn là ngày bạn gặt hái khá nhiều thành công trong công việc nhờ khả năng tập trung đáng nể của mình. Tối nay, Sư Tử đừng quên phân chia quỹ thời gian của mình cho công bằng để chiều lòng cả gia đình và “người ấy” nhé.
May mắn: 4/5
 “Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Năm “cảnh báo” rằng Xử Nữ có thể khiến nhiều người tức giận vì sự ba phải của mình. Đương nhiên sự linh hoạt và trong tính cách và giao tiếp khôn khéo cho phép bạn “liệu cơm gắp mắm”, đối đáp tùy vào tình hình. Thế nhưng chiều lòng người đối diện quá cũng không phải ý hay. Trong giao tiếp, giữ vững lập trường cũng là một biểu hiện khiến người khác đánh giá cao bạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình hãy nhớ rằng làm đẹp lòng người khác hoàn toàn không đồng nghĩa với việc hùa theo đám đông mà bỏ quên chính kiến của mình. Trong công việc, những thành công vượt trội vào cuối ngày chính là câu trả lời xác đáng nhất về tính hiệu quả của những quyết định sáng nay. Kết quả này khiến cho tất cả những người đã nghi ngờ hoặc phản đối Thiên Bình vào đầu ngày phải kinh ngạc, xấu hổ và thán phục bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Thiên Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp luôn muốn tạo ra những dấu ấn khác biệt trong công việc nhưng bạn lại chưa thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm với mỗi việc mình làm. Nếu chịu để ý xung quanh, bạn sẽ thấy trong khi bản thân còn đang rối lên với những bản kế hoạch thì người khác đã và đang hành động với một tinh thần làm việc hăng say. Dù sao đi nữa, hiện tại Bọ Cạp chỉ nên chọn những việc vừa tầm với mình. Sức khỏe vẫn là trên hết, đừng quên nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày thứ Năm dự báo những cảm xúc tiêu cực có khả năng kích thích Nhân Mã hành động bốc đồng. Bạn chỉ còn cách duy nhất là tự hạn chế và kiểm soát mỗi việc mình làm. Những xung đột trong chuyện tình cảm chiều nay dự là sẽ tiêu tốn của Nhân Mã khá nhiều thời gian để giải quyết, trong khi kết quả trả về chỉ có thể đánh giá ở mức “tạm được” chứ chưa thực sự đúng như ý bạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Khó khăn lớn nhất cản trở sự thành công của Ma Kết trong hôm nay đó là bạn tự đặt ra cho mình quá nhiều mục tiêu “ghê gớm”. Vì vậy bạn khó lòng tập trung hoàn toàn vào công việc vì phải lo quá nhiều việc một lúc. Kết quả là cuối ngày, thành quả thu về của bạn vẫn chỉ là con số 0 hoặc những công việc còn dang dở. Hãy ưu tiên làm những việc thực sự quan trọng trước, đó chính là lời khuyên dành cho Ma Kết lúc này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Vẻ bề ngoài chỉ nói lên một phần cực nhỏ về tính cách một người. Horoscope ngày thứ Năm nhắn rằng hôm nay Bảo Bình không nên để bị đánh lừa bởi ngoại hình và lời nói có cánh từ người lạ. Cơ hội về tài chính sẽ đến với bạn vào cuối ngày. Nếu biết cách nắm bắt và tận dụng, Bảo Bình hoàn toàn có thể “kê cao gối ngủ ngon”, không cần lo lắng nghĩ cách kiếm tiền trong những ngày tới.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Những đóng góp thầm lặng của Song Ngư bấy lâu cuối cùng cũng được ghi nhận và dường như bạn rất vui mừng vì điều đó. Chiều nay, có khả năng bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ bạn bè cho những cố gắng không ngừng nghỉ lâu nay. Tinh thần phấn chấn, hân hoan lại càng tạo cảm hứng làm việc của Song Ngư và khiến cho thành tích trong ngày của bạn nâng cao một cách rõ rệt.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Xử Nữ.
Đang tải...

Bình luận