12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/10/2015, horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường và bắt kịp công việc mới.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/10/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói cung Bạch Dương cảm thấy chưa hài lòng về những gì bản thân thể hiện hôm nay. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường và bắt kịp công việc mới. Cuối ngày là khoảng thời gian tương đối bận rộn của bạn. Nếu cố gắng hết mình, Bạch Dương sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công ngoài mong đợi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Thứ Năm, Kim Ngưu có một khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng chỉ một lát sau khi bạn đã bắt nhịp và quen dần với công việc thì mọi chuyện hoàn toàn đơn giản. Nhiều cơ hội đến với bạn vào đầu ngày, Kim Ngưu cần nhanh tay nắm bắt thay vì để chúng trôi qua vô nghĩa. Cuối ngày những hoạt động giải trí sẽ giúp bạn giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử khởi đầu ngày mới với tinh thần hứng khởi cùng nhiệt huyết tràn trề. Chỉ có điều, trong khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu và san bằng thử thách thì những người khác lại tỏ ra uể oải, bất hợp tác. Điều này gây cho Song Tử những khó khăn nhất định. Lời khuyên từ Chiêm tinh ngày mới dành cho bạn lúc này đó là hãy linh động hơn để sớm tìm ra phương án giải quyết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi ngày hôm nay cho rằng sáng thứ Năm thức dậy, Cự Giải cảm thấy khó chịu với những thay đổi quanh mình. Cuộc sống không thể vì riêng ai mà ngừng phát triển, bởi vậy bạn chẳng còn cách nào khác ngoài học cách thích nghi cho thật tốt. Chiều nay, những tin vui trong công việc sẽ tạo cho Cự Giải động lực mạnh mẽ. Kỳ lạ nhất đó là trong những thời khắc quan trọng, bạn trở nên tự tin và quyết đoán hơn mức bình thường.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử của ngày thứ Năm xuống phố với dáng vẻ rạng rỡ tự tin, tràn đầy sức sống. Trong khi làm việc, bạn có được độ thích nghi nhanh và khả năng tập trung đáng nể. Không ai hay bất cứ điều gì đủ sức khiến bạn xao lãng lúc này. Horoscope ngày mới cho rằng cuối ngày Sư Tử nên ưu tiên thời gian cho gia đình bởi bạn đã có một ngày làm việc thực sự vất vả và năng suất.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ của ngày thứ Năm sở hữu thể trạng khỏe mạnh và năng lượng sáng tạo dồi dào. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bạn lại không có bất cứ dự án hay mục tiêu cụ thể nào. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm một không gian vắng lặng để tĩnh tâm và lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. Chỉ cần tập trung một chút thôi, rồi Xử Nữ sẽ biết mình muốn và nên làm gì lúc này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày thứ Năm “khuyến cáo” Thiên Bình không nên để bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ hay tâm trạng tiêu cực của người khác. Ngược lại, bạn hãy cố gắng cân bằng cảm xúc và duy trì thái độ sống lạc quan, tích cực hết mức có thể. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu sự thật hoặc tiết lộ bí mật, Thiên Bình có thể chọn thời điểm cuối ngày để thực hiện “ý đồ” của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tâm trạng Bọ Cạp ngày giữa tuần khá tốt bởi bạn may mắn có được sự thuận lợi trong công việc và sự ủng hộ từ nhiều phía. Tuy vậy, horoscope ngày thứ Năm nhắc nhở Bọ Cạp không nên chủ quan. Ngược lại, bạn cần giữ thái độ thận trọng và chủ động trong mọi trường hợp. Nhớ chuẩn bị sẵn “phương án 2”, “phương án 3” thậm chí nhiều kế hoạch dự phòng khác để đối phó trong trường hợp kế hoạch chính gặp sự cố bất ngờ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã khởi đầu ngày mới với tinh thần hứng khởi cùng phong thái rạng rỡ, tự tin. Đây chính là những dấu hiệu tích cực báo hiệu một ngày làm việc hiệu quả đang chờ đón. Để được như vậy, Nhân Mã hãy nỗ lực hết mình, yêu thương bản thân và tự tin vào chính mình. Quan trọng hơn là hãy làm mọi việc bằng cả trái tim, có như vậy bạn mới cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa và đáng sống.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những cánh cửa cơ hội đồng loạt mở ra trước mắt Ma Kết. Nhiệm vụ của bạn đó là nhanh chóng cân nhắc và lựa chọn con đường phù hợp nhất cho mình, sau đó tìm cách nắm bắt cơ hội đó thật nhanh. Những ngày này, tâm trạng của Ma Kết tương đối ổn định. Sự ủng hộ từ người thân và đặc biệt là người yêu góp phần tiếp thêm cho bạn sức mạnh và động lực.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Công việc trên đà tiến triển, tài chính ổn định, chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào – còn ai có thể sánh với Bảo Bình về độ hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống? Bản thân bạn cũng ý thức được điều này, vậy nên ngày thứ Năm trên môi Bảo Bình lúc nào cũng nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Nhờ vẻ ngoài lạc quan rạng ngời này, ai ai cũng thấy vui lây và muốn ở bên cạnh bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”:Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư có một ngày thứ Năm tương đối yên bình, trầm lặng. Trong công việc, bạn có khả năng gặt hái được nhiều kết quả tích cực nhờ xây dựng kế hoạch khá tốt cùng tinh thần làm việc hăng say. Tuy vậy, tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một vài chuyện trong nội bộ gia đình vào cuối ngày. Có lẽ Song Ngư nên tâm sự với những người bạn thân của mình để gánh nặng tinh thần được san sẻ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận