12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015 đến 13/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015 đến 13/9/2015, tuần mới này Bạch Dương cần chuẩn bị tinh thần đối phó với một chuỗi những phán xét đầy khắc nghiệt của bạn bè và người thân.

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015 đến 13/9/2015

Tử vi tuần của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015 đến 13/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4):  Mạo hiểm chút đỉnh
Bạch Dương cần chuẩn bị tinh thần đối phó với một chuỗi những phán xét đầy khắc nghiệt của bạn bè và người thân trong ngày thứ Hai. Hai ngày tiếp theo, chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn phải nhăn trán suy nghĩ nhưng đến cuối cùng bạn vẫn đủ khả năng chèo lái tình hình. Cuối tuần, hãy cho phép bản thân mạo hiểm một chút nếu Cừu cảm thấy bản thân đủ dũng cảm để chịu trách nhiệm về những việc mình làm.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Nhân Mã
Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Chứng minh qua hành động
Thứ Hai là “thời điểm vàng” để khởi động những kế hoạch quan trọng – Kim Ngưu hãy note lại vào sổ tay để không bỏ lỡ dịp may này nhé. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp cùng tư duy sáng tạo, công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong hai ngày tiếp theo. Cuối tuần, nếu muốn ghi điểm trong mắt “người ấy”, Kim Ngưu nên chứng tỏ năng lực cũng như phẩm chất của mình qua hành động.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Ma Kết
Song Tử (22/5 – 21/6): Chủ động nhờ cậy
Horoscope tuần mới khuyên các Song Tử hãy cứ mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong ngày thứ Hai dù quan điểm của bạn có hơi trái ngược so với những người khác. Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn khám phá những năng lực còn tiềm ẩn của mình sau đó tìm cách phát triển chúng. Sang ngày thứ Bảy, nhiều trách nhiệm có thể cùng lúc đổ lên vai Song Tử. Bạn hãy chủ động nhờ người khác giúp đỡ nếu cảm thấy cần thiết.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7): Chỗ dựa tinh thần
Cự Giải của ngày đầu tuần tràn đầy cảm hứng sáng tạo và sự lạc quan yêu đời. Nhờ vậy, bạn có thể trở thành chỗ dựa tinh thần hoặc người truyền cảm hứng cho một người bạn đang gặp khó khăn. Giữa tuần, nhiều Cự Giải muốn được chủ động nắm bắt toàn bộ tình hình công việc. Tuy nhiên, nhiều yếu tố khách quan vẫn còn tồn tại khiến mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bảo Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8): Bình tĩnh trong mọi tình huống
Ngày đầu tuần đánh dấu một chút bất đồng trong quan điểm giữa Sư Tử với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Dù tình huống có căng thẳng đến đâu, bạn vẫn cần giữ cho mình cái đầu lạnh, cố gắng xử lý để mâu thuẫn sớm được hóa giải. Những rắc rối trong quá khứ không thể ảnh hưởng đến bạn bắt đầu từ tuần lễ này. Cuối tuần, Sư Tử nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tâm điểm của sự chú ý
Khả năng thích ứng linh hoạt của Xử Nữ sẽ có “đất dụng võ” trong tuần lễ tới đây. Ngoài ra, bạn cũng nên tập cho mình thói quen lập sẵn kế hoạch trước khi làm bất cứ việc gì. Nửa đầu của tuần, Xử Nữ chính là trung tâm của sự chú ý. Bạn hãy sẵn sàng để tỏa sáng ở nơi làm việc cũng như trong đời sống xã hội. Sự chăm chỉ của bạn được duy trì tới tận cuối tuần. Tuy vậy đừng mải mê công việc quá mức mà quên chăm sóc sức khỏe đấy nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 23/10): Trực giác chuẩn xác
Horoscope tuần mới cho rằng Thiên Bình có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nếu nghe trực giác mách bảo. Bạn cũng dễ dàng thích ứng và hòa nhập cùng tập thể trong những ngày này. Vào cuối tuần, đứng trước một danh sách dài những việc cần giải quyết, Thiên Bình vẫn cảm thấy sung sức và hào hứng thay vì mang tâm trạng khó chịu hoặc chán nản.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bọ Cạp
Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Nội tâm mâu thuẫn
Những ngày đầu tuần, Bọ Cạp gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định bởi trong đầu bạn lúc nào cũng tồn tại hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau. Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được tốt trong tuần này. Dù sao đi nữa bạn cũng nên tỏ ra tôn trọng đối phương dù họ đối xử với bạn có chút quá đáng. Cuối tuần, một vài trục trặc về mặt tài chính có thể khiến Bọ Cạp trở nên cáu kỉnh.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử
Nhân Mã (23/11 – 21/12): Kế hoạch thay đổi
Đây sẽ là một tuần lễ đầy hứa hẹn với các Nhân Mã. Bạn xuất hiện trong bộ dạng tươi tắn rạng rỡ suốt ngày thứ Hai. Sang đến giữa tuần, bạn có thể gặp chút phiền phức khi kế hoạch liên tục thay đổi. Horoscope tuần mới dự báo tình hình sẽ suôn sẻ hơn vào cuối tuần. Ngày Chủ nhật, Nhân Mã nên dành thời gian để suy nghĩ về những mục tiêu mới cho tương lai nhé.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 20/1): Tiếng nói có trọng lượng
Nhờ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người, tiếng nói của Ma Kết trong tập thể càng có cơ hội gia tăng uy lực. Horoscope tuần mới cho rằng bạn nên dành nhiều thời gian để gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè. Một trong số những người bạn thân thiết có thể truyền cho bạn thêm nhiều cảm hứng và động lực làm việc. Cuối tuần là thời điểm Ma Kết “bị” những cảm xúc ngọt ngào bủa vây.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Thiên Bình
Bảo Bình (21/1 – 19/2): Không bị dao động
Bản thân bạn cần giữ bình tĩnh nếu muốn trấn an bạn bè và người thân của mình. Sự điềm tĩnh, thấu suốt và quyết đoán chính là “chìa khóa vàng” giúp Bảo Bình xử lý rắc rối một cách êm đẹp. Trong mỗi quyết định, Bảo Bình cần tránh để tâm trí dao động bởi ý kiến của mọi người. Lắng nghe và tiếp thu ý kiến là điều nên làm, nhưng chỉ có bản thân bạn mới biết chính xác điều gì là thích hợp với mình nhất.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Bạch Dương
Song Ngư (20/2 – 20/3): Thay đổi thái độ
Hai ngày đầu tuần, Song Ngư ngập trong email, điện thoại, tin nhắn. Đây sẽ là một tuần lễ bận rộn của bạn với hàng loạt những hoạt động thú vị cùng những hội nhóm khác nhau. Trong công việc, bạn có xu hướng đề cao những trách nhiệm “đao to búa lớn” mà lơ là những nhiệm vụ nhỏ. Hãy tập trung xử lý những công việc tưởng chừng nhỏ bé này càng sớm càng tốt nếu không muốn việc lớn dở dang nhé Song Ngư.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận