12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật 17/01/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/01/2016 Bạch Dương có nhiều ý tưởng mạo hiểm và táo bạo. Kim Ngưu hãy dành thời gian cho gia đình, Cự Giải khó khăn trong việc lên lịch hẹn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cuối tuần này của Bạch Dương chợt nảy ra vài ý tưởng cực kỳ mạo hiểm và táo bạo. Nhưng đừng vội nói cho bạn bè, người thân biết nhé, trước đó hãy tìm hiểu thật kỹ đã – đặc biệt nếu bạn đang định nhờ họ giúp đỡ, tham gia hoặc đầu tư ủng hộ. Bạch Dương cần thu thập mọi thông tin liên quan và giải thích cặn kẽ mọi thứ sẽ tiến hành như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, nhưng bạn hay nên từ chối khéo nhé. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, hãy để thời gian cho gia đình để nghe được những lời khuyên bổ ích.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-17012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-17012016-1

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Cự Giải (22/06-22/07)

Sao tự dưng lên lịch hẹn với bạn bè hay người quan trọng đột nhiên trở nên khó khăn với Cự Giải thế nhỉ? Đừng vội lo cuống quýt lên nhé, đây là chuyện bình thường mà. Cuối tuần này, Cự Giải hãy lựa chọn từ ngữ thật cẩn thận và cố gắng thông cảm cho người khác hơn. Nhìn ở mặt tích cực thì, ngày mai sẽ khác.

Sư Tử (23/07-23/08)

Khi chia sẻ kế hoạch của mình với những đối tác tiềm năng ngày hôm nay, rất có thể Sư Tử sẽ vấp phải sự phản đối từ ai đó. Phản ứng đầu tiên của bạn có thể là tức giận hay oán thán, nhưng làm vậy chẳng giúp ích gì đâu. Khác biệt giữa người với người là không thể tránh khỏi. Sư Tử hãy bình tĩnh và tiếp tục với con đường mà bạn biết là phù hợp với mình.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những “tin đồn vỉa hè” đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đang tải...

Thiên bình tìm lại được cảm giác bình yên và cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ một phần do chuyện tình cảm ổn định nên bạn yên tâm lo những vấn đề khác. Nhiều người ghen tị với tình iu đẹp của bạn lắm đó. Để hài hòa các mối quan hệ với mọi người trong gia đình, đối tác, bạn bè,… bạn nên giành thời gian giải quyết rõ ràng vấn đề tài chính nhé. Đây cũng là cơ hội để bạn phát huy khả năng ăn nói của mình đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-17012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-17012016

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Chủ Nhật này, Bọ Cạp buộc phải nghiêm khắc đánh giá lại những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn không cần cắt đứt quan hệ với người làm mình tức giận, nhưng hãy cân nhắc chuyện lùi lại một bước nếu người đó gây ra quá nhiều rắc rối. Để giảm tải bớt căng thẳng, Bọ Cạp có thể thực hành các hoạt động như thiền hay yoga.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể đột nhiên tức giận hay ghen tị mà không vì lý do gì, hoặc bạn không thể hiểu nổi cảm xúc của mình nữa. Đây không phải lúc để bạn giải quyết tranh chấp đâu. Thay vào đó, Nhân Mã nên dành thời gian ngồi lại, hít thở sâu và cố gắng điều hòa, cân bằng tâm trạng của mình.

Ma Kết (22/12-19/01)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn suy nghĩ một đằng nhưng hành động theo một hướng khác. Có những thứ bạn biết sai nhưng vẫn làm ý. Bạn rõ là liều, cẩn thận kẻo ai đó tóm được và bị trả giá nha. Nếu bạn đang sống như vậy thì dừng lại ngay đi. Hôm nay có một số việc quan trọng bạn cần quyết định. Vì ậy hãy suy nghĩ thật thận trọng, nếu không nó có thể ảnh hưởng tới tương lại sau này của bạn đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay, rất có thể Song Ngư sẽ phát ngôn mà không suy nghĩ gì cả. Bạn cần cẩn thận hết sức để tránh những trường hợp phải tẽn tò thốt lên: “Ôi, mình vừa nói như thế sao?” Tốt nhất là tránh xa những người khiến bạn khó chịu để tâm hồn thư thái hơn. Bởi lẽ thực ra, tâm trạng Song Ngư đang khá là nặng nề rồi.

Đang tải...

Bình luận