12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Xem tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của 12 con giáp

Đang tải...

Tử vi hàng ngày 12 con giáp – Xem tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của 12 con giáp nhằm ngày 19 Tháng 04, Năm 2017 AL  tức Ngày Tân Sửu Tháng Ất Tỵ Năm Đinh Dậu. Xem ngày tốt xấu, xem vận hạn 2017, tài vận, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo của 12 con giáp trong ngày.

xem-tu-vi-ngay-14-05-2017-chu-nhat-cua-12-con-giap

Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Tý

Hôm nay là ngày có âm dương hòa hợp lại có Nhị hợp Thổ cục nên những người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới tài lộc, công việc, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nhé. Việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh rất khả quan, bạn gặt hái được nhiều thành công.

Tuy mọi chuyện vẫn chưa thực sự đúng với mong muốn của bạn nhưng đây chính là động lực lớn giúp bạn cố gắng hơn nữa. Ngày ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên bạn sẽ gặp phải đôi chút muộn phiền trong chuyện tình cảm lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày mới 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Sửu

Ngày hôm nay tốt nhất người tuổi Sửu nên ra ngoài đi dạo hoặc du lịch cùng với bạn bè. Đây sẽ là một cuộc gặp gỡ vui vẻ, nhiều tiếng cười và rất sảng khoái. Cũng ở đây bạn sẽ nhận được sự nhờ cậy của người khác, tăng cường thêm mối quan hệ.

Xem tử vi 2017, vận kiếm tiền của bản mệnh ngày hôm nay đang vào đà. Bạn nên chia sẻ vận may của mình với người khác, tích cực giao lưu và hợp tác, vừa để tạo mối quan hệ đồng thời cũng có thêm bạn bè trên đường làm ăn.

Hôm nay bản mệnh nên hết sức đề phòng, nhất là không nên mua bán hay khởi công, mở hàng, mở hiệu. Bạn có thể duy trì công việc bình thường nhưng các dự án mới thì khoan hãy triển khai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi tuần mới từ 15/05 đến 21/05/2017 của 12 con giáp

 Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay tinh thần vô cùng phấn chấn, bạn có thể dễ dàng tập trung vào làm việc nên kết quả đạt được như mong muốn. Tuy nhiên trong ngày vẫn có những kẻ tiểu nhân tìm bạn gây rắc rối đấy, nếu muốn tránh khỏi thị phi thì bạn nên bớt nóng vội lại nhé.

Phương diện tình cảm dần đi vào quỹ đạo bình ổn, mặc dù là nhân duyên do người khác mai mối, tự nguyện hay là tình yêu sét đánh sẽ đều kết thúc viên mãn, hai bên gia đình đều cảm thấy hài lòng. Gia đạo bình yên, nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ đón khách quý tới thăm đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

 Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Mão

Ngày hôm nay của người tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ, vận trình hanh thông và có nhiều điểm sáng trong quan hệ với người thân. Bạn làm việc, yêu đương hay kiếm tiền đều thuận lợi, thoải mái và vui vẻ.

Do đã bận rộn cả tuần và bỏ nhiều công sức nên người tuổi Mão hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, có thể không phải là món tiền trước mắt, có ngay nhưng cuối tháng thì sẽ là khoản khá.

Nhưng điểm xấu trong ngày là bị người khác thất hứa, lừa gạt. Đáng buồn đây lại là người thân quen, bạn bè bạn rất tin tưởng nên tuổi Dậu khá buồn và hụt hẫng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Thìn

Xem vận hạn 2017, Ngày Sửu Thìn tương phá nên báo hiệu điềm báo cạnh tranh quyền lực ở nơi làm việc. Bạn sẽ xảy ra tranh chấp với các đồng nghiệp, công việc dù đã được bản mệnh xử lý gọn gàng nhưng vẫn chưa thực sự hoàn hảo, vẫn có những sai lầm mắc phải.

Đây chính là điểm yếu để người khác lôi ra để hạ bệ bạn đấy. May mắn là Thổ vượng tàng Kim nên tài lộc của bản mệnh rất khá, không có gì phải lo lắng tới vấn đề tài chính. Nhưng chuyện tình cảm lại không mấy lý tưởng, hai bạn sẽ vấp phải sự cản trở của gia đình đấy, nóng vội lúc này sẽ càng làm cho mọi chuyện rắc rối hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

 Tử vi ngày mai 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần bình an, được nhiều người nhớ tới và quan tâm. Bản mệnh rất thoải mái, thích không khí gia đình và dồn nhiều tâm sức cho những người thân yêu.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi nho nhỏ nhưng không phải quá nhiều. Người tuổi Tỵ muốn tài lộc dồi dào hơn phải cân nhắc những kế hoạch mới.

Hôm nay máu huyết trong người kém linh hoạt, thường mắc chứng hoa mắt, chóng mặt, chân tay bủn rủn, mất ngủ kéo dài, mắt trũng sâu. Hãy tới gặp bác sĩ ngay trước khi bệnh quá nặng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

 Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Ngọ

Xem bói cho hay, những người tuổi Ngọ sẽ trải qua một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi. Với nhiều người thì đây là ngày nghỉ xua tan những mệt mỏi nhưng bản mệnh lại không được tận hưởng điều này. Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh dễ làm ơn mắc oán, tuy nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại nhận lấy sự thờ ơ, lạnh lùng của họ.

Các mối quan hệ xã giao không còn được hài hòa, tâm lý của bản mệnh bị ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí sinh ý nghĩ chán chường. Trong tình huống này thì bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, xem lại nguyên nhân của vấn đề. Nếu có thể thì bạn hãy tạm gạt mọi rắc rối qua một bên, không nghĩ tới cho tinh thần thoải mái nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Tử vi tuần mới từ 15/05 đến 21/05/2017 của 12 cung hoàng đạo

 Tử vi online ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Mùi

Đang tải...

Chủ nhật là ngày mà người tuổi Mùi cần mạnh dạn và quảng giao, hôm nay có lợi cho khai trương, mở hàng, kí kết hợp đồng và đầu tư vào lĩnh vực mới mẻ.

Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Mùi, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền, cứ bình an mà tiến lên.

Hôm nay bạn có thể ở nhà nâng cao tay nghề nấu nướng, học làm bánh hay nấu một món thật ngon cho người thân, bạn bè thưởng thức. bạn sẽ bất ngờ về khả năng của bản thân đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

 Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Thân

Tài lộc của những người tuổi Thân lên cao, tiền bạc dồi dào, nhất là ai làm kinh doanh, nếu như mạo hiểm đầu tư các hạng mục lớn thì sẽ bất ngờ thu được lợi nhuận lớn, thậm chí nằm ngoài dự kiến của bạn nữa đấy. Nhìn chung ngày hôm nay của bản mệnh khá yên bình, vui vẻ.

Mọi chuyện đều do chính bạn tự tay làm nên không có sai sót xảy ra. Phương diện tình cảm hài hòa, nếu đã có gấu thì bạn hãy chủ động lên kế hoạch tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

 Tử vi ngày mới 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày chủ nhật vượng sự nghiệp, công việc tuy bận rộn nhưng kết quả như ý, làm gì cũng thắng lợi, được cấp trên khen ngợi.

Bói tình yêu tiết lộ tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt, bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Ngày hôm nay, trong lòng bản mệnh có những vướng mắc, suy nghĩ sâu xa liên quan tới gia đình. Bản mệnh lòng vòng, nghĩ ngợi quá nhiều nên tự làm khổ bản thân và bế tắc, chưa tìm ra phương án giải quyết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

 Tử vi ngày 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Tuất

Sự xuất hiện của Thực Thần mang tới khá nhiều trắc trở cho công việc của những người tuổi Tuất hôm nay, được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những mối quan hệ xã giao. Bạn bị đồng nghiệp đố kị, hãm hại, gây áp lực. Nhưng nếu giữ được bình tĩnh thì bạn sẽ nhanh chóng hóa giải mọi khúc mắc. Những người độc thân nên thận trọng hơn với những lời đề nghị làm quen nhé.

Trong trường hợp nào bạn cũng cần tỉnh táo, đừng để cho bia rượu làm ảnh hưởng, thậm chí là chuốc họa vào thân nhé. Nếu có thể thì tốt nhất bạn không nên nghĩ tới chuyện tình cảm trong giai đoạn này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 Tử vi ngày mai 14/05/2017 Chủ Nhật của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Đáng tiếc là chuyện tốt bỗng hóa xấu, đôi bên có mâu thuẫn.

Hôm nay là ngày nghỉ nên dù đường sự nghiệp và tài lộc không có gì khởi sắc cũng không sao. Bản mệnh cứ yên tâm là sang tuần sau mọi sự sẽ tốt lên. Thêm vào đó, tuổi Hợi hãy trau dồi những kĩ năng mới để có thể phát triển cao hơn trong công việc.

Bản mệnh nên cầu Trực Tinh quý nhân mạnh dạn hơn để có cơ hội giãi bày, hòa giải về tình cảm. Biết đâu, sau khi thẳng thắn với nhau thì hai bạn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Đang tải...

Bình luận