12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 03/07 đến 09/07/2017

Đang tải...

Tử vi tuần mới từ 03/07-09/07/2017 của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Cự Giải, Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Sư Tử, Xử Nữ, Bảo Bình, Song Ngư về sự nghiệp, tình duyên, tài chính, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-03-07-den-09-07-2017

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương tuần này sẽ đạt được những thành tựu quan trọng trong công việc. Các bạn có thể điều hòa được công việc và thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng tuần mới. Nhiều khả năng bạn sẽ có được những khoản tiền kha khá và bắt đầu lập kế hoạch sử dụng chúng nhé.

Tuần này, Bạch Dương cần giữ được tinh thần, thái độ trước những chuyện cãi vã để tránh việc sốc nỗi gây ra tình trạng căng thẳng khó có thể giải quyết. Với những cung bậc cảm xúc như giận dữ, nóng hay hoặc bốc đồng của mình sẽ khiến bạn không có được một tuần  vui vẻ. Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuần này không phải là thời gian thích hợp để các bạn có thể tiến xa hơn đâu nhé.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới này của Kim Ngưu vấn đề chính chủ yếu xoay quanh đó là tài chính. Có thể dễ đến nhưng cũng dễ đi đó, thế nên bạn hãy sử dụng đồng tiền đúng mục đích nhé.

Trước khi rút hầu bao chi trả cho một dịch vụ nào đó, thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình liệu có thực sự cần thiết đến nó hay không, và trong tương lai nó có giá trị sử dụng đối với bạn.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử tuần mới này sẽ bắt đầu công việc tương đối áp lực. Bạn đòi hỏi phải vận dụng khả năng sáng tạo để đưa ra những ý tưởng có tính thực tiễn. Công việc của bạn cần có sự đổi mới trong tư duy nên nếu đi theo lối mòn sẽ khó đạt được thành công như mong đợi.

Về tài chính, bạn có được một tuần ổn định về tài chính, rủng rỉnh chi tiêu và dành một phần cho kế hoạch cưa cẩm của mình. Bạn có thể gặp được mối nhân duyên tốt và tuần này rất thuận lợi cho Song Tử thể hiện tình cảm của mình đấy

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem bói, Cự Giải ơi bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón chào một sự kiện mang tính vô cùng đột phá trong cuộc sống của mình nhé.

Nó sẽ mang tới cho bạn thật nhiều những bất ngờ giúp bạn thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, đồng thời còn cải thiện thu nhập nâng lên tầm cao của giá trị bạn trong mắt nhiều người khác đó.

Đang tải...

Đối với vấn đề tình cảm Cự Giải dễ bị rơi vào tình trạng buồn chán và luôn cảm thấy bất công với mình.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mạnh mẽ và lạc quan sẽ có một tuần có nhiều lo nghĩ và cũng nhiều cuộc tụ tập đến hẹn nên khiến bạn có đôi chút mất tập trung hoàn toàn nên hiệu quả công việc không cao. Tuy nhiên, không có quá nhiều áp lực công việc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình có thể hoàn thành chúng nếu sắp xếp hợp lý.

Xem bói tình yêu, chòm sao Sư Tử cũng có được tình cảm trôi chảy và thăng hoa. Sự quan tâm lẫm nhau sẽ giúp các bạn gần gũi hơn và hiểu được hơn giá trị của yêu thương. Những cuộc hèn hò, vui chơi nhỏ sẽ mang lại không khí vui vẻ nhất.

Tử vi tuần tới từ 03/07 – 09/07 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong tuần mới này nên loại bỏ những suy nghĩ được cho là cũ kỹ và cổ hủ đi nhé, với cách thức làm việc lạc hậu và lỗi thời, kém hiệu quả này đi.

Có thể Xử Nữ cảm thấy căng thẳng trong các mối quan hệ giữa bạn với người yêu, nhưng hãy yên chí rằng mọi chuyện sẽ dễ thở vào cuối tuần đó.

Với một số Xử Nữ thì đây chính là tuần lễ ngập tràn những sự lãng mạn và mộng mơ của mình.

Tử vi tuần tới từ 03/07 – 09/07 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình nhiều khả năng sẽ có những quyết định liên quan tới việc thay đổi, chấm dứt công việc của mình. Bạn sẽ cần đắn đo và tính toán kỹ lưỡng trước khi có quyết định nếu không muốn phải hối hận. Nên tham khảo ý kiến của người thân, họ sẽ giúp bạn có được hướng đánh giá đúng đắn nhất.

Tài chính của bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng vào cuối tuần nói sẽ cải thiện ngày thôi. Vì vậy Thiên Bình sẽ là người giữ được thái độ điềm tĩnh, không chút lo lắng về tài chính của mình.

Trong chuyên yêu đương bạn giữ được mối quan hệ hòa bình và dành được sự quan tâm cần thiết tới đối phương vì vậy bạn luôn nhận được sự ủng hộ cần thiết, sự động viên tinh thần tốt nhất từ người ấy.

Tử vi tuần tới từ 03/07 – 09/07 cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Với khởi đầu tuần mới trong một thể trạng sung sức và với một tinh thần không gì có thể tốt hơn. Tuy nhiên một khi Bọ Cạp đã hào hứng thì làm việc gì cũng cảm thấy dễ dàng hơn.

Nếu trong tuần này bạn đi du lịch hoặc di chuyển thì có thể sẽ gặp chút trục trặc, đặc biệt là khoảng từ thứ Năm trở đi.

Tuy nhiên có một tin vui cho chính bạn đó là bạn sẽ có cơ hội gia tăng uy tín của mình ở nơi mình làm việc.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 2017 của cung Nhân Mã cho thấy bạn sẽ gặp khá nhiều áp lực trong tuần mới  của mình. Ngay từ ngày đầu tiên của tuần mới nhưng công việc không tên đã đổ dồn lên đầu bạn và khiến bạn có chút rối loạn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn phát huy khả năng của mình, chứng minh năng lực bản thân với mọi người và tạo cho mình cơ hội vươn xa hơn, cải thiện thu nhập.

Trong tình yêu Nhân Mã tuần mới sẽ có nhiều cơ hội để tổ chức cuộc vui chơi mang lại niềm vui nhỏ và có cơ hội gắn kết yêu thương. Bạn sẽ có một tuần tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới dự báo cho biết Ma Kết có thể sẽ phải nhạy cảm hơn mức bình thường đó, dễ xảy ra những xung đột và xích mích với người khác.

Ngoài ra, với những thay đổi cần điều chỉnh vẫn liên tục diễn ra trong gia đình mình hoặc nơi bạn ở khiến cho bạn gặp rất nhiều phiền phức trong việc tiếp nhận đó.

Cuối tuần Ma Kết hãy nên hoạt động vui chơi cho bản thân mình, thay vì bó buộc bản thân với những mong ước của người khác nhé.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình được dự đoán tử vi là có công việc tương đối bận rộn. Bên cạnh đó trong quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp dễ nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng hoặc hiểu lầm khiến cho các bạn mất thời gian để giải quyết chúng ổn thỏa và mất đi tâm lý vui vẻ. Phấn trấn lên, kiên nhẫn và đừng quá cứng nhắc thì vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Nhiều khả năng tuần này Bảo Bình có cơ hội được đi du lịch hay kế hoạch vui chơi được lên. Hãy cố gắng tham gia để vừa được nghỉ ngơi lại có được cơ hội mở mang kiến thức, giao lưu mở rộng.

Tử vi tuần mới từ 03/07 – 09/07 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này, Song Ngư cứ mạnh dạn mà triển khai kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu nhé. Mọi thất bại hầu như sẽ không khiến cho Song Ngư mất mát gì đâu, nếu như bạn may mắn thành công trong cuộc sống bạn sẽ được rẽ sang một trang mới.

Thời gian cuối tuần Song Ngư hãy dành cho gia đình của mình nhé. Đại gia đình của bạn có thể quây quần và họp mặt cùng nhau nói chuyện, hoặc sửa sang nhà cửa.

Đang tải...

Bình luận