12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Xem tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của 12 con giáp

Đang tải...

Tử vi hôm nay của 12 con giáp – Xem tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của 12 con giáp nhằm ngày 5 Tháng 7, Năm 2017 AL  tức Ngày Ất Dậu, tháng Mậu Thân, Năm Đinh Dậu. Xem ngày tốt xấu, xem vận hạn 2017, tài vận, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo của 12 con giáp trong ngày.

Xem thêm:

xem-tu-vi-ngay-26-08-2017-thu-bay-cua-12-con-giap

Tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Tý

Trong công việc ngày hôm nay thì người tuổi Tý sẽ vấp phải những trở ngại do người khác cảm thấy bất đồng quan điểm với bạn. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn của bản thân mình. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái, tích cực hơn nữa đối với cuộc sống của mình..

Về sức khỏe hôm nay có phần hơi yếu kém, phải chú ý bảo dưỡng nhiều. Hôm nay dễ mắc bệnh mùa hè như cảm cúm, cảm sốt, sốt virus nhẹ, nên tránh những chốn đông người, những chỗ ô nhiễm, gần nguồn bệnh như bệnh viện, bãi rác xung quanh…

Tuy nhiện hôm nay chuyện tình cảm có chút ít khởi sắc, nên cởi mở và thuận theo tự nhiên, không cần cố thể hiện.

 Tử vi ngày mới 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Sửu

Tử vi 2017 cho hay hôm nay của người tuổi Sửu chào ngày thứ bảy trong tâm trạng phấn chấn, có tin vui gõ cửa. Bản thân bạn đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, đây là giờ phút gặt hái thành quả.

Trong công việc, bạn trở nên quyết đoán và tự tin hơn. Cảm giác hễ đụng tay vào đâu, ở đó có thành công, có thắng lợi. Mạnh dạn phô diễn tài năng bản thân, đường quan lộc càng thênh thang rộng mở.

Ngày hôm nay mang nguồn sinh khí mới cho tình yêu lứa đôi thêm hương sắc mặn mà. Cả hai cùng nhau trải nghiệm cảm xúc thăng hoa, chẳng mấy chốc mà tính tới chuyện hôn nhân hạnh phúc.

Xem bói tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Dần

Trong công việc ngày hôm nay bạn sẽ vấp phải trở ngại do người khác đang bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn của bản thân mình. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái, tích cực hơn nữa đối với cuộc sống của mình.

Về sức khỏe hôm nay của tuổi Dần có phần hơi yếu kém, phải chú ý bảo dưỡng nhiều. Hôm nay dễ mắc bệnh mùa hè như cảm cúm, cảm sốt, đau bụng, ngộ độc thực phẩm, sốt virus nhẹ, nên tránh những chốn đông người, những chỗ ô nhiễm, gần nguồn bệnh như bệnh viện, bãi rác xung quanh…

Tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Mão

Trong ngày cuối tuần này, người tuổi Mão có quyền mơ mộng một chút, nhưng đừng quá xa rời thực tế. Mơ tưởng hão huyền chỉ khiến bạn tự huyễn hoặc bản thân bằng những điều không có thật, rồi khi tỉnh táo, lại thấy hiện thực phũ phàng, sinh ra tâm lý chán nản.

Tình hình tài chính không mấy khả quan. Gần đây, bạn đang tập trung số tiền lớn để kinh doanh, đầu tư hoặc mua nhà cửa… nên cảm giác chi tiêu có chút eo hẹp. Không sao, cứ nỗ lực hết mình, được quý nhân chống lưng cho bạn, hết tiền lại kiếm ra, lo lắng cũng bằng thừa.

Ngày hôm nay tạo đà thuận lợi cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa. Tuy nhiên, cái cách bạn chọn là “tiền trảm hậu tấu”, cưới trước rồi mới thưa chuyện với người lớn sau là không ổn đâu nhé. Dù có xảy ra mâu thuẫn gì, bạn cũng nên bình tĩnh xử lý. Khi hôn nhân của bạn không được hai bên gia đình chúc phúc, e rằng sẽ chẳng thể viên mãn.

Tử vi ngày hôm nay 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Dần hôm nay cuối tần nên bạn có tinh thần làm việc sa sút hơn mọi ngày. Bạn cảm thấy chán nản vì lúc nào cũng phải vùi đầu vào công việc nên tâm trạng ngày càng trở nên nặng nề.

Hôm nay, bản mệnh cần lưu ý nhất tới vấn đề sức khỏe của chính mình. Do ngũ hành bất hòa, Thổ ức chế Thủy chúng khiến những cơn cảm lạnh dễ dàng tấn công.

Các mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của bản mệnh được hóa giải dễ dàng. Hãy vùi đắp tình cảm cho nhau trong những ngày sắp tới nhé!

Tử vi ngày mai 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, bản mệnh tuổi Tỵ dễ bị cảm xúc chi phối, khó mà kiểm soát tốt bản thân mình, dễ mâu thuẫn, khắc khẩu với mọi người xung quanh khiến các mối quan hệ xã giao dần xấu đi.

Đang tải...

Trong công việc, quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau, giữa bạn với cấp trên đều rối ren, phức tạp. Nguyên nhân chính vẫn là vì ai cũng không muốn hy sinh lợi ích bản thân, cái gì cũng chỉ muốn có lời có lợi cho mình.

Xem bói tình duyên, tình cảm lứa đôi đi xuống cũng chỉ vì tâm trạng nắng mưa thất thường của bạn. Dù đã cố gắng sắp xếp cuộc hẹn cuối tuần, nhưng có lẽ cả hai sẽ ra về trong tâm trạng buồn bã, không mãn nguyện.

Tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ có vận trình ngày mới khá tốt. Công việc được Chính Ấn tô điểm nên có nhiều đột phá, cơ hội thăng tiến tài lộc, tạo chỗ đứng cho mình ở cơ quan.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Hỉ mang điềm làm tới nên bạn sẽ có được sự vui tươi, di dỏm cả ngày. Người có gia đình cảm thấy được không khí đầm ấm và không tranh chấp. Người độc thân có cơ hội gặp duy lành, tình yêu tiến triển tốt đẹp và dễ thành gia thất, được mọi người vun vén.

Tử vi online ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Mùi

Ngày thứ bảy này, tuổi Mùi có số đi xa, tình cảm vợ chồng đã khó hòa hợp, nay lại đối mặt với nhiều nguy cơ rạn nứt do “xa mặt cách lòng”.

Trong công việc, dù trí tuệ linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy nhưng vì thông minh vặt, bạn dễ bị vướng vào điều tiếng thị phi, dù không gây hao tổn tiền bạc, nhưng cũng ít nhiều ảnh hưởng tới uy tín và tinh thần làm việc của bạn.

Tâm trạng buồn vui thất thường, bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua. Hãy nhanh chóng thay đổi để chuyển hóa cục diện theo hướng tích cực hơn.

Tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Thân

Với những người tuổi Thân nếu hôm nay sẽ có điềm báo rất tốt về sự nghiệp ổn đinh, vững vàng và có bước tiến mới trong công danh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình, thu nhập tăng lên.

Về chuyện tình cảm gia đình hôm nay có phần đã ổn định và ôn hòa hơn, không có lời qua tiếng lại không có sự tranh cãi nhau gay gắt, có chăng cũng chỉ nói vài lời xong rồi lại thôi. Do đó, bạn có thể an tâm và dành thời gian nhiều hơn, góp công góp sức và việc xây dựng lại không khí vui vẻ nhé!

Tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của người tuổi Dậu có chuyện tình yêu vượng, mang lại cho bản mệnh một ngày màu sắc tươi mới, sinh động vô vàn.

Ngày nghỉ là thời điểm lý tưởng để hai bạn dành thời gian cho nhau. Cùng nhau chia sẻ việc nhà, hỗ trợ những công việc trong cuộc sống thường nhật. Nếu có thể, gia đình bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại gần nhà, vừa thoải mái lại tăng cường tình thân.

Riêng ngày hôm nay, bạn nên tạm gác công việc qua một bên để có thể tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ. Vừa lấy lại nguồn năng lượng đã mất, lại giúp tinh thần thư thái, sẵn sàng trở lại “lợi hại” vào đầu tuần tới.

Tử vi ngày 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Tuất

Theo xem tử vi online ngày hôm nay cho biết những người tuổi Tuất có Quan gặp Ấn giúp đỡ nên bạn sẽ có bước đột phá trong công việc. Cho dù bị cạnh tranh và đàn áp nhưng bạn lại rất biết cách khẳng định giá trị của bản thân và tỏ rõ ưu thế của mình, áp đảo đối thủ nên thu về những thành công xứng đáng.

Những người tuổi Tuất nhờ có tam hợp vượng duyên nên chuyện tình cảm rất suôn sẻ. Âm dương hòa hợp tựa như làn gió xoa dịu một ngày có nhiều căng thẳng. Có thể nói tình yêu làm cho bạn cảm thấy phấn chấn và yêu đời hơn.

Tử vi ngày mai 26/08/2017 Thứ Bảy của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi trải qua một ngày không thuận lợi, thậm chí nhiều muộn phiền. Tâm trạng bạn bỗng buồn bực, lo lắng cả ngày, ngay bản thân bạn cũng không hiểu nổi tại lại thở dài ngao ngán như thế.

Ảnh hưởng của vận trình là một phần, bản thân bạn cũng không biết cách thay đổi thói quen xấu, kiểm soát cảm xúc nên ngày càng nghĩ và hành động theo chiều hướng tiêu cực. Hãy nhanh chóng cảnh tỉnh bản thân, bạn mới có thể thay đổi được cục diện xấu này.

Tâm trạng của bản mệnh trong ngày hôm nay không vui, có điềm báo vợ chồng đổ vỡ, ly tán. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Đang tải...

Bình luận