12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày cuối năm 31/12/2015

Đang tải...

Đây là thời điểm mà năm mới đang tới rất gần rồi. Hãy cùng cung hoang dao điểm danh xem ngày cuối cùng của năm mới này mọi việc sẽ ra sao với từng cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi hàng ngày giờ đây, công việc của Bạch Dương được tổ chức, sắp xếp gọn gàng đâu ra đó. Bạn có thể đạt được thành tựu lớn – bởi Bạch Dương đang làm việc cần mẫn, kiên trì. Chỉ cần đặt tâm trí của mình vào, bạn sẽ có thể tạo nên những tiến bộ lớn lao trong bất kỳ dự án mà mình thực hiện.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, coi tình yêu khuyên bạn Kim Ngưu nên chủ động nói chuyện với một người bạn thân để có thể hiểu hơn về động cơ của họ. Đó là người mà bạn tưởng rằng mình đã hiểu hoàn toàn, nhưng thời gian gần đây, bạn cảm thấy người đó cứ… là lạ. Kim Ngưu không biết đâu mới là tính cách thật của họ nữa.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-cuoi-nam-31122015 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngỳ cuối năm 31/12/2015

Song Tử (21/5-21/6)

Giờ đây, Song Tử không thể hài lòng trước những câu trả lời hời hợt. Đồng thời, bạn mất kiên nhẫn với những người không thẳng thắn hoặc đang che giấu điều gì đó, dù nguyên nhân sâu xa đằng sau đó có là gì đi chăng nữa. Ngoài ra, sẽ có một vấn đề hay ý tưởng nào đó mà nếu chưa đi đến ngọn ngành, Song Tử sẽ còn ám ảnh.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

Xem bói thấy thời gian này, Cự Giải có thể bộc lộ rõ ràng quan điểm và tình cảm của bản thân. Các cuộc chuyện trò diễn ra giữa bạn và người khác đều thành công và hòa hợp. Bên cạnh đó, Cự Giải sẽ phải đối mặt với rất nhiều giao dịch, thư từ, điện thoại hay công việc lặt vặt, đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Chia sẻ với Sư Tử nè, yếu tố đem lại may mắn hôm nay chính là những gì tưởng chừng vụn vặt. Bí quyết là đầu tư các khoản nho nhỏ nhưng trong thời gian dài, kiểu gì bạn cũng sẽ được nhận hơn gấp bội. Sư Tử hãy chú ý đến các khoản cổ tức, không cần phải to tát quá đâu. Một khi chúng được đà phát triển, bạn sẽ thấy dòng tiền chảy rần rần về túi.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là lúc để Xử Nữ hỏi ý kiến và phản hồi của mọi người về bản thân mình, những điều mình làm được. Các mối quan hệ thuộc nhiều loại khác nhau được kích hoạt. Bạn cần quan tâm đến các vấn đề hợp tác, thỏa hiệp và điều chỉnh sao cho phù hợp với quan điểm của người khác. Và nhiều khả năng tới đây, Xử Nữ sẽ gặp được người mà sau này có ảnh hưởng lớn lao đến bạn.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Thiên Bình (23/9-23/10)

Để bản thân có thể trau dồi và công việc mình làm đạt được thành quả tốt nhất, Thiên Bình cần thời gian để nghiên cứu, đánh giá, đối chiếu. Không chỉ thế, cân bằng giữa gia đình và công việc tuy rất khó khăn, nhưng không phải điều không thể – bạn làm được mà. Tất cả rồi sẽ ổn thôi, đừng nóng vội.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao  Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thứ 5 này, Bọ Cạp bị cuốn vào những cuộc gặp gỡ quan trọng, đồng thời có thể sẽ phải đi xa, nhưng thành quả đạt được cũng rất xứng đáng. Ngoài ra, bạn có cơ hội phá vỡ rào cản hoặc thiết lập con đường mới cho sự nghiệp sau này. Bọ Cạp hãy tự tin lên!

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 3 sao   Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao  Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp nhiều may mắn trong giao tiếp hay thỏa thuận kinh doanh. Chẳng hạn, nếu gọi cho doanh nghiệp hay công ty để được hộ trợ, rất có thể bạn sẽ được kết nối với người có thể hỗ trợ mình. Ngoài ra, trao đổi với đồng nghiệp hay cộng sự liên quan đến chuyện làm ăn của Nhân Mã cũng rất là thỏa mãn,

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-cuoi-nam-31122015

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-cuoi-nam-31122015

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 này, nếu Ma Kết mạnh dạn dấn thân, bạn sẽ có thể tiến xa – hãy nhớ tận dụng nha. Xu hướng này đặc biệt có lợi khi Ma Kết muốn dành chiến thắng, chẳng hạn trong các sở thích có tính cạnh tranh. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tìm hiểu một vấn đề phức tạp hay hiểu hơn về chính con người bên trong mình.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay của Bảo Bình thật thuận lợi nha. Bạn có thể đạt được những mục tiêu của mình hay tạo bước tiến lớn trong sự nghiệp hay đời sống cá nhân. Đặc biệt, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ bất ngờ, lúc đó thì đừng từ chối nhé. Nếu Bảo Bình để ý một chút, bạn sẽ thấy cơ hội đang ở khắp nơi xung quanh mình đó.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Song Ngư (19/2-20/3)

Lúc này, Song Tư khát khao thiết lập những mối quan hệ gần gũi – có thể là qua hôn nhân hay học tập, hợp tác cùng nhau. Nhờ những hoạt động hợp tác với người khác, hình ảnh của Song Ngư lại càng trở nên tốt đẹp và nổi tiếng hơn. Ngoài ra lúc này, nam giới nói chung đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Đang tải...

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Đang tải...

Bình luận